Chương 50

6.4K 552 148
                                    

Chương 50: Thiên ý

"Rống" chân sau Phù Ly đạp một cái, rống lên một tiếng, đáp lên đỉnh đầu Kim Long, thân hình nhỏ gầy dưới ánh trăng chiếu rọi phát ra ánh sáng đỏ sậm. Cậu cúi đầu nhìn Kim Long bên dưới: "Vào thời khắc như thế này, sao có thể để rồng chưa thành niên như anh chịu chết được?"

"Phù Ly!" Trang Khanh muốn dùng đuôi cuốn Phù Ly lại, nhưng là một con thỏ đã thành tinh, tốc độ nhảy của Phù Ly thực sự quá nhanh, nhanh tới nỗi Trang Khanh không túm được cậu.

So với gió lốc khổng lồ, thân thể của Phù Ly nhỏ bé giống như hạt bụi, trong nháy mắt khi cậu nhảy lên không trung, tất cả mọi người đều kinh ngạc nhìn cơn lốc khổng lồ kia, vô lực cùng tuyệt vọng nảy lên trong lòng bọn họ.

Ngụy Thương hóa thành bạch hổ, nhảy lên, đáp xuống bên cạnh Trang Khanh, đầu hồ hơi cúi, ở trong trạng thái hết sức đề phòng.

Thời khắc nhảy vào trong gió lốc kia, Phù Ly cảm thấy thân thể mình sắp bị xé rách ra, cậu ra sức phá tan trói buộc của gió lốc, chân trước vỗ trên mặt đất, bụi cát cùng với đá dưới đất lập tức đứng thẳng dậy, biến thành bức tường khắp bốn phương, cố gắng nhốt gió lốc lại.

Ngu Cường không để ý tới Phù Ly chiến đấu với gió lốc như thế nào, hắn hóa thành hình người, sau lưng còn có đôi cánh vô cùng lớn, đứng ở trước thanh xà của mình. Hai con thanh xà này là sủng vật mà hắn đã nuôi từ hơn vạn năm trước, đã từng là tùy tùng của hắn, bây giờ lại bị tiểu yêu không biết tên đánh chết, hắn không chỉ thương tiếc người hầu còn tức giận đối phương làm mất mặt hắn.

Con rắn bên tai hắn hé miệng phát ra âm thanh, lộ ra chiếc răng độc.

Ngu Cường vươn tay nhẹ nhàng vuốt vẻ đỉnh đầu lạnh như băng của nó, nhìn gió lốc mà mình tạo ra, đột nhiên nở nụ cười: "Xem ra ta đã nhiều năm không ra ngoài, làm cho những sinh vật hèn mọn này đều quên mất sự tồn tại của ta."

Hắn nhẹ nhàng phất tay, gió lốc như con rồng sống phá vỡ tường vây Phù Ly tạo ra, trực tiếp xông về phía Kim Long.

"Rống!" Phù Ly bay lên không trung, hóa thành hình người quăng pháp bảo về phía Ngu Cường.

Phù Ly nghe vượn trắng từng nói Ngu Cương thuộc thủy, kị nhất là hỏa, cho nên chỉ cần dùng pháp bảo có thuộc tính hỏa đối phó với hắn. Cho dù không thể tạo thành thương tổn nhưng ít nhất cũng có thể quấy rối hắn thi triển pháp thuật.

Trang Khanh và Ngụy Thương nhìn thấy gió lốc xông qua đây, thân thể Ngụy Thương bay vút lên, gia tốc tiến lên dự định cản lại gió lốc tiếp tục cuốn lên, mà Trang Khanh trực tiếp gầm một tiếng, hé miệng phun ra vô sổ nước biển, ngay khi nước biển gặp gió lốc liền biến thành băng. Nhân cơ hội này, Trang Khanh lượn vòng lên trên, dùng thân thể mình quấn từng vòng xung quanh gió lốc.

"Cảm ơn thiết bị truyền tin vạn năng, trong núi sâu rừng già thế này mà vẫn còn có tín hiệu." Trương Kha lấy điện thoại ra, bắt đầu liên hệ với ban an toàn, bảo bọ họ liên hệ với cục khí tượng, thông báo có vòi rồng, thông báo mọi người ở trong nhà đừng ra ngoài. Còn bảo bộ y tế cố gắng chuẩn bị thuốc trị bệnh dịch.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now