Chương 89

5.2K 474 42
                                    

Chương 89: Không ổn

Ở trước mặt chuyện hay ho luôn tràn ngập lực hấp dẫn, cho dù là người hay là yêu, đều có dũng khí vô cùng lớn. Vì thế có thể thấy, câu nói sự tò mò hại chết con mèo, vô cùng thuyết phục. Là một trong người có địa vị hiển hách trong giới tu chân, bởi vì tu vi của Trang Khanh mạnh, lại mang huyết thống long tộc, còn duy trì trật tự tu chân giới, cho nên tuy rất nhiều yêu tu sợ hãi tu vi của anh, nhưng cũng kính nể tu vi của anh.

Rình coi sự riêng tư của kẻ mạnh đối với người bình thường mà nói có sức hấp dẫn vô cùng lớn, đây chính là bản năng sinh vật.

Phù Ly chú ý tới ánh mắt tò mò của những người xung quanh, thở dài nói: "Bây giờ không phải lúc nói đùa." Cậu nhìn về phía con nhện yêu, "Nhưng phàm là những yêu tu làm ác, trên người sẽ mang sát khí. Mọi người đã từng nghe tới một loại gương chiếu yêu chưa, chỉ cần bị gương này chiếu vào, cho dù yêu tu nào cũng không thể che giấu."

"Không, không thể nào." Biểu tình của con nhện yêu không trấn định giống như ban nãy, nhưng hắn vẫn không tin trong tay Phù Ly sẽ có loại kính như vậy.

"Tại sao lại không thể nào, chiếu một cái thì sẽ biết thôi." Phù Ly giơ chiếc gương trong tay lên, nhanh chóng niệm một đoạn khẩu quyết, gương phát ra một cột sáng, bao phủ lấy cả người nhện yêu. Giây tiếp theo, trên người nhện yêu dường như xuất hiện một tầng sương mù màu đỏ, sương mù giương nanh múa vuốt, vô cùng bất thường.

Những yêu tu còn đang đứng ở bên cạnh con nhện yêu cũng đều nháo nhào tản ra bốn phía, trong đôi mắt nhìn về phía con nhện yêu cũng mang theo sợ hãi. Tuy rằng bọn họ không nhiều kiến thức, nhưng đồ ngốc cũng nhìn ra huyết khí trên người nhện yêu có gì đó không đúng.

Nhện yêu thấy tình hình không ổn, xoay người lại định chạy, nhưng vừa mới xoay người, đã bị Trang Khanh phất tay áo đánh bay, sau đó đâm vào cây Lang Can ở giếng trời. Cây Lang Can cao ngạo như thế nào, sao có thể để cho yêu tu bình thường tới gần, dây leo trên người nó vung lên, lại đánh bay con nhện bay lại trong đám yêu quái.

Trong đám yêu quái phát ra vài tiếng kêu ngạc nhiên, cũng may người ở ban quản lý phản ứng cực nhanh, một lát đã trói con nhện yêu lại, sau đó mới nói cho mọi người, đã bắt được yêu tu hôm trước tàn sát đồng bào tu chân giới rồi.

Mọi người vừa vui mừng vừa sợ, mấy yêu tu có quan hệ tốt với hoa quỳnh yêu và cá chép yêu lập tức khóc lên.

Vào lúc này, không ai có tâm tình quan tâm tới chuyện bát quái của Phù Ly và Trang Khanh, sinh mệnh mới là thứ đáng quý nhất.

Trang Khanh sắp xếp nhân viên tới trấn an cảm xúc của các yêu tu, quay đầu nhìn Phù Ly một cái, sầm mặt nói: "Tới đây."

Phù Ly nhìn thấy vẻ mặt của anh không được tốt, cho rằng anh quan tâm tới những lời nói ban nãy của các yêu tu kia, tới một nơi ít người, Phù Ly mới nhỏ giọng nói: "Xin lỗi, ban nãy tôi nói chuyện có hơi thô lỗ, anh đừng để những lời nói của mấy tiểu yêu kia trong lòng."

Trang Khanh đột nhiên quay đầu nhìn chằm chằm cậu: "Tôi là người nhỏ nhen như vậy sao, loại lời đồn chẳng ra sao này, có gì đáng để cho tôi để ý đâu?"

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ