Chương 61

5.9K 501 87
                                    

Chương 61: Đồ đôi

"Không đúng, hai anh mặc quần áo giống nhau, không phải là đồ đôi.........."

Mọi người nhìn về phía Từ Viện, Từ Viện lặng lẽ che miệng lại, cảm thấy bản thân mình hôm nay hơi nhiều lời, nhiều tới mức có chút đáng ghét.

"Cái gì?" Trong đầu Phù Ly còn đang tiếc sườn xào chua ngọt dần rời xa mình, không nghe rõ Từ Viện vừa nói gì. Cậu quay đầu nhìn Trang Khanh, Trang Khanh nhìn Từ Viện, dường như cũng không nghe rõ cô nói gì.

"Em nói ông chủ rất có phong cách ăn mặc, anh ấy nhất định có thể dẫn anh đi chọn được quần áo phù hợp." Từ Viện cúi đầu nhìn đồng hồ, nghiêm túc nói, "Ai da, dù sao bây giờ cũng sắp tới giờ tan làm rồi, anh Phù với lão đại nhanh một chút ra ngoài chọn quần áo đi thôi."

Phù Ly nhìn Trang Khanh.

Trang Khanh nghiêm túc nói: "Đang đi làm sao có thể về sớm, tới giờ tan làm cậu tới văn phòng tìm tôi." Nói xong, Trang Khanh quay đầu nhìn các nhân viên khác, "Làm việc chăm chỉ, không được bàn những chủ đề không liên quan."

"Vâng thưa lão đại!" Mọi người đồng loạt gật đầu.

Đợi Trang Khanh đi rồi, Trương Kha ngây ngẩn nói với Lâm Quy: "Anh Quy, anh nhéo em một cái xem."

Hiếm khi thấy yêu cầu chủ động như vậy, đương nhiên Lâm Quy không hề lưu tình véo mạnh một cái.

"Ái." Trương Kha mừng như điên chạy vào trong văn phòng cá nhân của mình, "Tôi đi gọi điện thoại cho tông môn!"

"Cậu ta bị sao thế?" Phù Ly khó hiểu nhìn Ngụy Thương, "Đã xảy ra chuyện gì khẩn cấp vậy, có cần tôi đi hỗ trợ hay không?"

"Không có gì, sư huynh rất khỏe." Ngụy Thương vội vàng giải thích, "Chỉ là quá vui thôi, không có chuyện gì cả."

Bị người ta véo hít vào khí lạnh cũng có thể vui vẻ như vậy, sở thích của con người quả thật là không thể tưởng tượng được, vô cùng kỳ quặc.

Trên diễn đàn tu chân giới, tu chân giả cười nhạo phái Thanh Tiêu mơ mộng hão huyền kia, vẫn còn đang cãi nhau với đệ tử phái Thanh Tiêu trong bài post, cho dù đệ tử phái Thanh Tiêu nói gì, hắn đều nói một câu "Có bản lĩnh thì ngươi mời Trang Khanh Long Quân tới tham gia thọ yến của chưởng môn nhà các ngươi" để phản bác, làm cho đệ tử phái Thanh Tiêu suýt chút nữa dùng bùa định vị tìm địa chỉ của hắn, chiến đấu người thật với hắn luôn.

Nhưng mà mọi người đều biết, hành vi lợi dụng bùa định vị tìm đạo hữu trên diễn đàn là vi phạm quy định của tu chân giới, nếu như bị ban quản lý phát hiện, nhẹ thì phạt tiền là xong, nặng thì bị nhốt trong trận Tỏa Linh, sau này tìm công việc cũng có vết đen trong hồ sơ.

Tu chân giả ở các môn phái nhỏ khác vui vẻ xem kịch, ở tu chân giới phái Thanh Tiêu được cho là đại môn phái nằm trong top 10, vô số nhân tài luyện đan, luyện khí. Môn hạ không chỉ có yêu tu, còn có nhân tu, chỉ cần đi ra từ phái Thanh Tiêu, thắt lưng cũng thẳng lên vài phần, bây giờ nhìn thấy phái Thanh Tiêu bị bắt nạt, bọn họ không chỉ không có chút đồng tình nào, còn vô cùng hứng trí vây xem, còn có người hóng chuyện không chê việc lớn, cố ý châm ngòi thổi gió ở trong bài post.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now