Chương 17

7K 606 24
                                    

Chương 17: Pháp thuật nền tảng.

Sau khi mọi người ở ban quản lý tỉnh táo lại, mới giật mình phát hiện, bọn họ vừa mới dạo một vòng quỷ môn quan. Nếu như trận pháp của Chu Yếm thành công, mọi người có mặt ở đây không một ai có thể sống. Trận pháp ban nãy chưa thành công đã dẫn tới một trận nổ mạnh như vậy, nếu như thành công, sẽ có thể tạo thành lực lượng đáng sợ như thế nào?

Sở Dư sợ tới mọc cả vảy cả, nghe thấy Trang Khanh nói chuyện với cậu, vẫn còn chưa phản ứng lại được, "Lão đại?"

"Cậu mang cậu ta đi làm thủ tục xin tiền trợ cấp." Tuy rằng Trang Khanh cảm thấy ánh mắt của Phù Ly có chút mạo phạm, nhưng ban nãy nếu như không phải Phù Ly kịp thời phát hiện ra hành vi của Chu Yếm, anh chưa chắc đã bảo vệ được tất cả mọi người trong tòa nhà này. Trang Khanh tự nhận mình là con người ân oán phân minh, trong nháy mắt liền áp chế chút bất mãn nhỏ nhặt trong lòng xuống.

"Ân nhân," Lúc này Sở Dư nhìn Phù Ly, giống như đang nhìn người có năng lực may mắn cao tới nghìn trượng, đừng nói là cho cậu dẫn đường, cho dù bảo cậu cõng Phù Ly qua đó, cậu cũng cam tâm tình nguyện, "Ngài theo tôi qua đây."

"Cậu đừng khách khí như vậy, gọi tôi là Phù Ly được rồi." Phù Ly có chút tiếc nuối thu hồi tầm mắt trên người Trang Khanh về, nói với Sở Dư, "Làm phiền dẫn đường."

"Việc nên làm, nên làm." Sở Dư dẫn Phù Ly ra bên ngoài, khi đi qua một căn phòng nào đó, Phù Ly đột nhiên dừng bước.

"Ân nhân, anh làm sao thế?" Thấy Phù Ly dừng bước, Sở Dư tò mò nhìn vào trong phòng. Căn phòng này nhìn thì rất nhỏ, trên thực tế lại dùng thuật không gian, bên trong giam giữ một số tiểu yêu trái pháp luật, loạn kỷ cương, chỉ cần biết ăn năn hối lỗi, ngắn nhất là nửa năm, dài nhất là mười năm thì có thể được thả ra.

Phù Ly đi xuyên qua khung cửa, nhìn một con chó nhà đang hì hục đạp máy khâu, "Không có gì, tôi nhìn thấy một người quen."

Nhìn theo hướng nhìn của Phù Ly, Sở Dư nói: "Anh đang nói Tôn Lão Thất?"

Phù Ly gật đầu: "Ban đầu là ông ấy giới thiệu tôi vào thành phố, chẳng qua khi tôi vừa mới vào thành, ông ta đã bị bắt đi rồi."

"May là khi anh lên thành phố ông ta đã bị bắt, Tôn Lão Thất là một kẻ lừa gạt, thường xuyên lừa những tiểu yêu vừa mới lên thành phố." Sở Dư lắc đầu, "Mọi người đều nói yêu tu khuyển tộc đều trung hậu thành thật, nhưng tôi thấy Tôn Lão Thất kia chỉ có khuôn mặt trung hậu mà thôi. Ông ta đã vào đây mấy lần rồi, đã thành khách quen ở nơi đây."

Nhìn thấy động tác thuần thục của đối phương, Phù Ly liền biết, ông Tôn Thất khẳng định thường xuyên vào đây lao động cải tạo.

"Lần này chuyện ông ta phạm phải tương đối lớn, giúp một tiểu yêu hồ tộc làm giấy tờ giả, hồ yêu kia đi làm cái gì mà võng hồng, bán mặt nạ 3D bị báo cáo, kết quả cảnh sát tra xét, bằng cấp, hộ khẩu của hồ yêu toàn bộ là giả, chuyện này ồn ào làm mưa làm gió, cả ở trên mạng cũng náo nhiệt hai ngày."

"Tôn Lão Thất giúp loại yêu quái nhập cư trái phép này làm giấy tờ giả, không nhốt vài ba năm thì không thả ra được."

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now