Chương 13

6.4K 636 85
                                    

Chương 13: Kim cương

Trời đột ngột đổ mưa, những giọt nước mưa rơi vào kính chắn gió xe ô tô kêu lộp bộp.

Phù Ly cảm giác được trên xe còn có một con yêu quái, liền cười nói: "Thật ngại quá, tôi thấy biển báo xe trống sáng đèn, cho nên nghĩ rằng trên xe không có người."

"Không sao cả." Quỷ họa bì lạnh lùng nói, "Mua một tặng một, không thiệt."

Sở Dư che mặt, cảm thấy con yêu quái mới lên xe là một tên ngốc, nếu thật sự có bạch cốt tinh ban đêm lái taxi, còn có thể lộ ra bản thể sao? Trong thành phố khắp nơi đều là camera giám sát, ngày mai các phương tiện thông tin đại chúng đều xuất hiện tin "Chấn động, bạch cốt tinh lái xe taxi kiếm tiền" rồi.

"Đây là lần đầu tôi gọi xe taxi đấy." Phù Ly nhìn đèn đường bên ngoài bị màn mưa bao phủ, "Rất thú vị".

Mưa càng ngày càng to, khi xe taxi vượt đèn đỏ, Phù Ly nhíu màu nói: "Có một câu nói rất hay, đứng đợi ba phút, không vội một giây, vượt đèn đỏ là hành vi rất nguy hiểm."

"Không sao, lát nữa tôi sẽ còn làm việc nguy hiểm hơn cơ." Quỷ họa bì đã rất lâu rồi chưa gặp con yêu quái nào ngu đến vậy, giễu cợt nó, "Đi nhanh một chút mới có thể nhanh chóng đưa cậu về nhà."

"Nhưng mà tôi chưa nói cho anh địa chỉ, anh làm sao biết tôi ở đâu?"

Đồ ngu, bởi vì hắn ta muốn làm thịt cậu đó! Nội tâm Sở Dư gào thét, nhưng khi Phù Ly lên xe, không biết quỷ họa bì đã làm thuật pháp tà môn gì mà bây giờ cậu không thể mở miệng nói chuyện.

Xe lao đi vùn vụt như một mũi tên, rất nhanh đã đến nội thành, dừng lại tại một công trình bỏ hoang. Quỷ họa bì không mở cửa xe ra, hắn quay đầu nhìn Sở Dư, xương bàn tay biến thành sắc nhọn, tỏa ra ánh sáng lạnh lẽo.

"Người anh em."

Một bàn tay trắng như ngọc nhẹ nhàng túm lấy xương tay hắn: "Tôi nhìn thấy vị hành khách ngồi sau, công đức đầy thân, lại còn có linh tính, là yêu tu theo con đường chính đạo, động thủ có phải là hơi quá đáng?"

"Bởi vì ông đây theo con đường tà đạo", quỷ họa bì cười lạnh, "Ngươi đừng gấp, đợi lát nữa ta ăn nội đan của con cá này, kế tiếp sẽ đến lượt ngươi."

"Yêu giới chúng ta có quy định, không ăn những động vật đã có linh tính, ngoại trừ những kẻ làm điều ác." Phù Ly không nghĩ rằng lần đầu tiên cậu đi xe taxi lại gặp vụ án giết yêu này. Cậu chẳng qua chỉ ngủ một giấc tỉnh lại, sau khi xem "Thời sự" mới phát hiện thế giới bên ngoài đã thay đổi rất nhiều, liền muốn ra bên ngoài trải nghiệm một chút cuộc sống của con người, nhưng sao lại toàn gặp những việc giết người, giết yêu thế này?

Chẳng trách trước đây những danh sĩ, thi nhân đều muốn về quê quy ẩn, thì ra ở nhân gian những chuyện thế này quá nhiều rồi.

"Cút ra!" Quỷ họa bì lười cùng Phù Ly phí lời, trở tay muốn đoạt đi tính mạng Sở Dư, đầu ngón tay đột bay lên tốc độ nhanh như chớp đã gần đến đầu Sở Dư.

Cạch cạch.

Khi Sở Dư cảm thấy mình chết chắc rồi, những ngón tay trước đầu Sở Dư đều bị bẻ gãy, hóa thành từng khúc từng khúc rơi xuống đất.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now