Chương 118

4.9K 460 52
                                    

Chương 118: Người đàn ông mới

Ở trên diễn đàn tu chân giới náo nhiệt vô cùng, thiếu chút nữa đã làm tê liệt cả trang web. Ngay tại thời điểm khi bộ phận thông tin điên cuồng cứu vớt trang web, một bài post lặng lẽ xuất hiện trên diễn đàn, người đăng bài là [Con thỏ uy vũ hùng tráng].

[Con thỏ uy vũ hùng tráng]: Lần đầu tiên lên diễn đàn này, thật không ngờ bây giờ có rất nhiều hậu bối trong đầu chỉ nghĩ tới quyền thế, địa vị, thân phận, điều này làm tôi vô cùng đau lòng, tại sao không thể để tâm hồn của mình thuần túy hơn một chút, thoải mái hơn một chút.

[Cái đuôi gấu trúc]: .....

"Phù Ly muốn làm gì thế, đăng những ngôn luận quái đản này là chê bai những yêu tu kia mắng cậu ta còn chưa đủ sao?"

[Màn thầu một lông]: Chủ thớt không phải là ngu đấy chứ, còn tâm linh thuần túy một chút, cậu muốn thuần túy thì quay lại núi sâu, rừng già, chạy tới đây lên mạng làm gì? Trong túi không có mấy xu tiền thì thẳng thắn thừa nhận, cái gì mà tâm linh không tâm linh, bây giờ ai còn uống cái loại canh gà (1) vừa thiu vừa thối thế này?

[Miêu đại vương]: Chủ thớt, cậu không cần để ý tới những yêu quái này, bọn họ đã sớm bị thế giới phồn hoa của con người làm mờ mắt.

[Miếng mộc nhĩ]: Mèo yêu tầng trên cút qua một bên, ít kéo phồn hoa gì gì vào. Chủ thớt xem thường tiền tài địa vị như vậy, nói trước xem cậu có không?

[Không cần mang lương khô]: Nhìn cái tên này của chủ thớt, còn có loại thái độ "nhìn tiền tài như cặn bã", sẽ không phải là Phù Ly đạo quân sau khi trưởng ban Trang trở thành Long Hoàng rồi mới ở bên trưởng ban Trang đấy chứ?

Vị cư dân mạng [Không cần mang lương khô] vừa phỏng đoán, lập tức dẫn tới vô số cư dân mạng từng mắng Phù Ly tán đồng, rất nhanh bài post này đã vượt quá trăm bình luận, đa phần đều là cười nhạo Phù Ly không biết xấu hổ, được lợi rồi còn khoe mẽ. Mắng rồi lại mắng, trong lòng những người này sinh ra một loại ý thức trách nhiệm, giống như bọn họ vì Trang Khanh tốt mới chửi mắng ấm ĩ lên như vậy.

[Màn thầu một lông]: Cậu nói không phải cậu chiếm được lợi từ trưởng ban Trang mới ở bên anh ấy, có chứng cứ gì không?

Con thỏ uy vũ hùng tráng bị mắng mấy trăm bình luận ở diễn đàn tu chân giới, mới xuất hiện lần nữa.

[Con thỏ uy vũ hùng tráng]: Chiếm lợi gì. Là chỉ pháp khí? Đan dược hay là vàng bạc châu báu?

[Miếng mộc nhĩ]: Cậu lấy ra được sao?

[Con thỏ uy vũ hùng tráng]: Mọi người đang nói thứ này?

Tiếp theo, con thỏ uy vũ hùng tráng đăng lên rất nhiều ảnh chụp pháp bảo, mười tám loại vũ khí, thuyền bay, quần áo...

[Con thỏ uy vũ hùng tráng]: Những pháp khí thế này tôi còn rất nhiều, nhưng mà đều không tiện tay dùng, cho nên vẫn luôn vứt ở đây.

Cư dân mạng: ....

Kế tiếp cậu lại post vô số hình ảnh bình đan dược.

[Con thỏ uy vũ hùng tráng]: Tu chân quan trọng nhất chính là tu tâm, dựa vào đan dược xây dựng không phỉa là chuyện tốt, cho nên những đan dược này vẫn ở trong túi Càn Khôn của tôi mấy nghìn năm chưa từng động tới.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now