Chương 100

6.2K 473 32
                                    

Chương 100: Chẳng lẽ anh hiểu được?

Trang Khanh ôm Phù Ly về nhà, anh nhét cậu vào trong chăn. Nhìn thấy dáng vẻ cậu nằm trên giường, cái bụng hướng lên trời, Trang Khanh im lặng lắc đầu, thật sự là con yêu quái ngốc được trưởng bối chiều hư.

Gió lạnh nổi lên, anh đi tới bên cửa sổ, kéo rèm xuống.

Rời khỏi phòng khách, Trang Khanh đứng trên hành lang, nhìn đèn treo pha lê xa hoa ở phòng khách, bỗng nhiên áp tay lên mặt, dùng sức chà xát.

.

Chu Nam là một trạch nam mê mệt game. Những trạch nam trạch nữ khác, cho dù không thích xã giao, lựa chọn ngày ngày ở trong nhà cũng có nguồn thu nhập cố định, ví dụ như sáng tác, vẽ tranh, phiên dịch, cách ngành nghề trực tiếp trên internet. Nhưng Chu Nam thì không như vậy, cậu ta chỉ thích chui trong nhà, dựa vào tài sản bố mẹ để lại sống qua ngày, mỗi ngày nếu như không tìm cảm giác thỏa mãn khi giết người trong game thì là gửi một ít bình luận "lấy lòng" mọi người trên các tin tức, phát tiết một chút bất mãn trong cuộc sống.

Nhưng gần đây cậu phát hiện ra cuộc sống của mình xuất hiện chút phiền phức, nửa đêm ở nhà vệ sinh luôn truyền tới tiếng người phụ nữ mắng mỏ khóc lóc, còn luôn mơ thấy người lớn mắng cậu. Cậu không để tâm tới chuyện này mấy, nhưng không ngờ rằng mấy ngay sau, trên mông, trên đùi cậu bắt đầu xuất hiện những vết bầm tím, chỉ cần ngồi trên ghế cứng sẽ rất đau đớn. Cậu cố lấy dũng khí tới bệnh viện kiểm tra, kiểm tra sức khỏe tốn không ít tiền, kết quả lại không tra ra được vấn đề gì. Cậu tức giận lên mạng mắng bác sĩ lừa người một trận, sau đó lên một diễn đàn linh dị, đăng tải sự việc mình trải qua gần đây lên.

Đáng tiếc là bài post cỉa cậu lại không hấp dẫn sự chú ý của cư dân mạng khác, rất nhanh đã bị các bài post khác áp xuống. Cậu có chút ủ rũ, nhưng không biết phải làm thế nào, buổi tối đêm đó tiếng khóc của người phụ nữ ở nhà vệ sinh càng thêm kinh khủng, tám đời tổ tông nhà cậu đều vây quanh mắng cậu, đánh cậu, cả đêm cậu đều không ngủ ngon.

Buổi sáng ngày hôm sau, cậu đang đắp chăn chuẩn bị ngủ bù thì có tiếng gõ cửa vang lên.

Cậu có chút không kiên nhẫn bò từ giường xuống, xoa xoa chút đau đớn bên hông, mặt khó chịu mở to đôi mắt mơ màng ra mở cửa: "Làm gì? Tôi không mua bảo hiểm, không mua máy lọc."

"Đồng chí, ngại quá, quấy rầy rồi."

Giờ đây Chu Nam mới tỉnh táo lại, người nói chuyện với cậu mặc cảnh phục, nhìn tướng mạo rất ôn hòa, lẽ nào cảnh sát nhân dân? Cậu có chút căng thẳng, chẳng lẽ những lời mà cậu mắng chửi người trên mạng bị người ta báo cáo sao?

"Anh, anh có chuyện gì sao?" Chu Nam nhìn hai người đàn ông theo sau cảnh sát, người bên trái cao một mét tám mấy, có dáng người làm cho đàn ông phải ghen tị, tướng mạo lại càng kéo giá trị thù hận, Chu Nam không nhịn được nghĩ, đẹp trai thì có tác dụng gì, còn không phải theo sau cảnh sát làm phông nền sao. Người đàn ông bên phải hơi thấp hơn một chút, đỉnh đầu trọc lốc, may mắn là trông cũng hiền lành, nếu không đi trên đường cái, chưa biết chừng sẽ bị người ta nhầm thành đại ca lưu manh.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ