Chương 126

4.7K 385 47
                                    

Chương 126: Ngu xuẩn

Nửa đêm, Phù Ly ngồi khoanh chân trên giường, lấy từ trong túi ra một viên Bổ Nguyên Đan đưa cho Trang Khanh: "Cho anh ăn, anh vất vả rồi."

Nhìn thấy viên Bổ Nguyên Đan trước mắt này, mặt Trang Khanh đen sì, đẩy ngã Phù Ly xuống dường, cắn răng nói: "Phù Ly!"

"Sao thế?" Phù Ly nghiêng đầu, vươn tay vuốt ve hai má dính mồ hôi của Trang Khanh.

"Đừng chạm."

"Anh đã là rồng của tôi rồi, chạm một cái thì có làm sao?"

Chạm một cái đương nhiên không sao, lửa lại bốc lên lần nữa thì nhất định là vấn đề phóng túng cả một đêm.

Sáng sớm ngày hôm sau, các trưởng bối còn chưa đợi được vãn bối ra ngoài ăn cơm, Phong Thụy Trọng ngồi xổm ngoài cửa, nhìn chằm chằm phương hướng phòng ngủ có chút đăm chiêu. Bạch Trạch đi qua đó vỗ vai hắn: "Ngồi xổm ở đây làm gì?"

"Ta đang nghĩ nếu như Tiểu Ly đánh nhau với Tiểu Trang, chúng ta nên giả vờ như không nhìn thấy hay là qua đó điều tiết một chút?"

"Ngươi nghĩ nhiều rồi." Bạch Trạch phì cười, "Cảm tình của hai đứa nó vẫn còn đang tốt đẹp, chỉ cần mấy người đừng nhọc lòng là được. Mấy ngày gần đây không phải các ngươi thích xem phim truyền hình ở nhân gian sao, không phải rất ghét những trưởng bối thích quản hậu bối đó sao?"

Phong Thụy Trọng gật đầu.

"Vậy thì các ngươi đừng làm những trưởng bối như trong phim truyền hình ấy."

Phong Thụy Trọng nháy mắt hiểu được, Bạch Trạch đang nói vòng vo hắn xen vào việc của người khác. Hắn gục đầu, chống cằm, thở một tiếng thật dài.

"Chú Phong, chú Bạch, hai người ngồi xổm ở cửa phòng bếp làm gì?" Phù Ly từ bên ngoài đi vào, quần áo trên người chỉnh tề, từng sợi tóc cũng đều có tinh thần, cả yêu tràn đầy sức sống của ngày xuân.

Bạch Trạch và Phong Thụy Trọng ngẩng đầu, sau khi nhìn rõ mặt Phù Ly, trên mặt đều lộ ra vẻ kinh ngạc. Bởi vì Phù Ly mang theo vận mệnh trời sinh, cho nên trên người không có ánh sáng công đức và tử khí, cũng không thể nào có. Nhưng vào giờ phút này ánh sáng vàng và tử khí bọn họ nhìn thấy, không phải dùng đèn màu giả trang thành đấy chứ.

"Chú Bạch, chú Phong, hai người sao thế?" Phù Ly phát hiện sắc mặt bọn họ quái dị, dường như vui mừng lại dường như nghi hoặc, không nhịn được nghi ngờ trong lòng, lẽ nào chuyện tối qua cậu và Trang Tiểu Long giao phối đã bị trưởng bối phát hiện rồi.

Là một yêu quái, Phù Ly không hề cảm thấy việc vận động hài hòa sinh mệnh là chuyện xấu hổ, nhưng mà nghĩ tới hình ảnh lúc cậu và Trang Tiểu Long chơi đùa trên giường, các trưởng bối đều biết cả, cậu còn cảm thấy có chút không được tự nhiên.

"Con trai à, sắc mặt của con hôm nay không tồi nhỉ." Bạch Trạch tỉnh táo lại, trên mặt xuất hiện nụ cười: "Tiếp tục duy trì."

"Hả?"

Phù Ly thấy đầu bếp luyện chế bằng pháp khí đang nấu cơm, liền nói: "Con và Trang Tiểu Long đi làm đây, mọi người ở nhà nghỉ ngơi tử tế."

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ