Chương 29

6.5K 562 113
                                    

Chương 29: Cửa sau?

Phù Ly tới nơi ăn cơm, phát hiện Trương Kha cũng ở đó, hai người đặt rất nhiều món ăn cho Phù Ly, cả một bàn đầy đồ ăn món rán, chiên, xào, luộc, hầm.

"Tiền bối mau ngồi." Trương Kha đứng lên rót đồ uống cho Phù Ly, "Buổi chiều thi võ, cho nên em không chuẩn bị rượu cho anh. Đồ uống này là hoa quả tươi ép ra, mùi vị rất được, anh thử xem."

"Cảm ơn." Phù Ly nhận lấy cốc uống một ngụm, nước trái cây ngọt lành ngon miệng, còn mang theo chút linh khí rất loãng.

"Đây là nhà hàng đặc biệt cung cấp cho nội bộ tu chân giới chúng ta, chỉ tiếp đãi khách từ tu chân giới." Trương Kha biết Phù Ly không hiểu mấy về thế giới này, liền nói cho cậu một ít môn phái ở tu chân giới, "Kinh doanh nhà hàng này là phái Điền Viên, môn phái này của bọn họ thích gieo trồng nhất, gì mà hoa, cỏ, rau, chỉ có loại mà chúng ta không thể tưởng tượng được, chứ không có thứ mà bọn họ không trồng được. Một thời gian trước một hậu bối trong môn phái bọn họ, chạy tới Châu Phi nghỉ phép, rảnh rỗi tới nhàm chán trồng một đống dưa chuột lớn, cuối cùng chuyện này bị phóng viên phát hiện, còn ồn ào lên cả thời sự."

"Trồng dưa chuột cũng có thể lên thời sự?" Phù Ly có chút không hiểu, nhân loại của quốc gia này, không phải lấy nông nghiệp làm chính hay sao?

"Người hiện đại đều nhàn rỗi mà, chạy tới Châu Phi trồng dưa chuột, cũng coi như là chuyện mới mẻ." Trương Kha không biết bản thể của Phù Ly là gì, sợ phạm vào điều kị của cậu, bê một bát canh thịt bò lên, "Tiền bối, anh có ăn thịt bò không?"

Phù Ly gật đầu: "Tôi không ăn kiêng gì cả."

Canh thịt bò vô cùng vừa miệng, vừa ăn một thìa, chỉ có mùi thơm không có mùi tanh nồng. Phù Ly thấy Sở Dư không uống, nói: "Sao cậu không uống?"

Sở Dư lắc đầu: "Ân nhân có không biết, em vì có duyên với đạo gia nên mới hóa hình, cho nên không thể ăn thịt bò." Địa vị của bò ở đạo gia rất cao, cho nên chỉ tu đạo gia đều không ăn thịt bò.

Phù Ly giật mình, thì ra là một con cá đạo gia, chẳng trách hơi thở trong sạch, còn mang theo vài phần công đức.

Ăn cơm xong, Phù Ly đi cùng với Trương Kha, Sở Dư, nghỉ ngơi nửa tiếng mới quay lại ban quản lý. Cậu nhìn theo số báo danh trên bảng thông báo, tìm được địa điểm thi mình phải tới.

Ban quản lý ở trên đỉnh Công ty Sinh vật dường như chiếm diện tích không lớn, kỳ thực bên trong có càn khôn, nhóm thí sinh vừa vào bên trong trận pháp, liền phát hiện vô số trận đài, chỉ cần đi vào trường thi tương ứng, sẽ được trận pháp trong trường thi tự động truyền tống tới trận đài khác nhau.

Đối thủ đầu tiên của Phù Ly là một con khỉ tinh tóc vàng, vừa mới ra tay, con khỉ này đã nằm rạp ra đất, cậu nhìn lòng bàn tay của mình, cảm thấy bản thân mình có lẽ đã dính nghi vấn bắt nạt trẻ con.

Sau đó Phù Ly lại đánh thắng một con chim công yêu, hổ yêu, gấu yêu, bồ câu yêu, gà yêu, loài chim không biết tên, lừa yêu vân vân. Mỗi trận cậu đều thắng rất nhẹ nhàng, điều này làm cho Phù Ly bắt đầu hoài nghi trình độ của toàn thể yêu tu của thời đại này.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now