Chương 90

6.4K 500 70
                                    

Chương 90: Thảm đỏ.

"Lão đại! Ninh Hiên vội vàng chạy tới, nhìn thấy Phù Ly nắm lấy cổ tay Trang Khanh, bước chân dừng lại, xoay người chuẩn bị chạy ra ngoài, tuy rằng cậu ta là một thanh kiếm, nhưng tuyệt đối không phải là một thanh kiếm không có mắt.

"Ninh Hiên." Phù Ly không suy nghĩ nhiều, sau khi xác nhận thân thể Trang Khanh không có vấn đề gì, cậu buông Trang Khanh ra, gọi Ninh Hiên lại: "Cậu chạy vội như vậy là lại có chuyện gì sao?"

Ninh Hiên lén lút nhìn Trang Khanh một cái, đáng tiếc Trang Khanh cúi đầu, cậu cũng không nhìn được gì, chỉ đành xoay người đối diện với Phù Ly, cười gượng nói: "Cũng không phải là chuyện gì lớn, chỉ là gần đây thương giới ở nhân gian mời lão đại tham gia một sự kiện từ thiện rất quan trọng, hoạt động từ thiện này vô cùng có giá trị văn hóa tinh thần, ngay cả quốc gia cũng rất xem trọng, cho nên mỗi năm công ty chúng ta đều nhận được thư mời, em chỉ tới đây hỏi một chút xem năm nay lão đại có thể đích thân tới đó hay không."

Nhân viên dưới danh nghĩa ban quản lý rất nhiều, bình thường đi lại hoạt động, dây dưa không ít, nếu không có một tên gọi thì thời gian lâu dài khó tránh khỏi việc bị những con người mẫn cảm phát hiện. Cho nên ở thế giới bên ngoài, bọn họ đều là nhân viên của Công ty Khoa học Công nghệ sinh vật Trường Long, có một thân phận sẽ giúp bọn họ thuận lợi mai phục ở nhân gian.

Thứ duy nhất mà bọn họ không nghĩ tới chính là, tiền của phụ nữ con người lại dễ kiếm như vậy, các sản phẩm trang điểm bảo vệ da của công ty Trường Long lại có thể trở thành sản phẩm bảo vệ da xa xỉ nổi tiếng quốc tế. Tài chính thu vào mỗi năm ở phương diện này lại chiếm một khoản lớn.

Cho nên làm ăn phải chú trọng một bí quyết, đó chính là, được lòng nữ nhân thì được cả thiên hạ.

Trang Khanh rất ít khi tham dự những việc thế này, hoạt động từ thiện mấy năm trước đều sắp xếp người khác tham gia, năm nay Ninh Hiên tới hỏi cũng chỉ là theo thông lệ thôi. Tướng mạo này của lão đại nếu như đặt ở nhân giới cũng thuộc dạng đẹp trai ba trăm sáu mươi độ không góc chết, nếu như anh tham gia hoạt động từ thiện này, lộ diện dưới ống kính phát sóng trực tiếp, nói không chừng còn có thể thúc đẩy lượng tiêu thụ sản phẩm của công ty.

Đương nhiên, loại chuyện thế này cậu chỉ dám suy nghĩ trong lòng. Thẩm mỹ của yêu giới chú trọng uy vũ hùng tráng. Dáng vẻ con người có đẹp thế nào đi nữa cũng chỉ là không lông không vảy, sẽ không biết trèo không biết nhảy, tỉ lệ dáng người cũng không hoàn mỹ, quá yếu ớt.

"Hoạt động từ thiện?" Trang Khanh quay đầu nhìn Phù Ly ở bên cạnh, im lặng một lát sau mới nói: "Được."

"Hả?" Ninh Hiên cho rằng tai mình có vấn đề, lão đại keo kiệt như thế, lỡ như tới hiện trường hoạt động từ thiện lại tiếc tiền không đấu giá đố để làm từ thiện, như vậy vô cùng mất mặt.

"Phù Ly chưa từng tiếp xúc với nơi cao cấp của xã hội con người, tôi dẫn cậu ta đi trải nghiệm." Vẻ mặt Trang Khanh bình tĩnh, "Có vấn đề gì sao?"

"Không có gì, không có gì." Ninh Hiên vội vàng nói, "Vậy em đi trả lời bên ban tổ chức."

Dựa theo quy tắc của những năm trước, Trường Long sẽ lấy danh nghĩa của công ty, quyên mười chiếc xe trường học có hệ số an toàn cao nhất, mười hai chiếc xe y tế có trang thiết bị đầy đủ, mười hai chiếc xe vệ sinh, cùng với từ thiện năm mươi triệu tệ, còn lại là mua bán đấu giá ở hiện trường, lúc này càng bỏ ra nhiều tiền thì càng có thể diện.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now