Chương 77

5.4K 491 19
                                    

Chương 77: Lựa chọn

"Tôi.........."

Phù Ly ngẩng đầu lên, nhìn thấy người đàn ông chìm dưới ánh đèn đường, cao lớn, tuấn tú, còn có sự trầm ổn mà rất nhiều yêu tu ở yêu giới đều không có được.

Trang Khanh ngồi xổm xuống trước mặt cậu: "Tối rồi ngồi xổm ở đây đếm kiến hả?"

"Tối rồi thì làm gì còn kiến." Phù Ly ôm chặt đầu gối, "Anh làm gì ở đây?"

"Đáng lẽ ra tôi phải hỏi cậu câu này mới đúng." Trang Khanh đứng dậy, vươn tay kéo Phù Ly từ dưới đất lên, "Đây là bên ngoài nhà tôi."

Ánh đèn trong biệt thự sáng trưng, ánh sáng từ cửa sổ chiếu ra bên ngoài. Phù Ly đút tay vào túi quần, rụt vai trong gió lạnh, cười nói: "Tôi chỉ tùy tiện đi dạo thôi."

"Tùy tiện đi dạo, lại tới chỗ của tôi?" Trang Khanh sờ sờ trên người, "Cậu đứng đây đợi tôi một chút."

Phù Ly nhìn Trang Khanh nhanh chóng quay về phòng, lại nhanh chóng đi ra, nháy mắt đã tới trước mặt cậu: "Sao vậy?"

"Tôi đưa cậu về." Trang Khanh cường điệu nói một câu, "Nhớ là đừng chạy lung tung." Nói xong, lại chạy về gara lấy xe. Phù Ly nhìn theo bóng lưng vội vã của anh, đột nhiên cảm thấy hình ảnh trước mắt này có chút buồn cười, không nhịn được cười ra tiếng.

Dừng xe trước mặt Phù Ly, Trang Khanh mở cửa xe ra: "Lên xe."

Phù Ly ngoan ngoãn đi lên, sau khi thắt dây an toàn xong lại đột nhiên nói với Trang Khanh: "Cảm ơn anh."

"Trước đây cũng không thấy cậu khách khí như vậy." Trang Khanh lái xe ra khỏi khu chung cư, khi ra rẽ ra ngoài, thấy một đôi vợ chồng già đi từ đường phía đối diện qua, anh dừng xe lại điều chỉnh giảm độ sáng đèn, cho tới khi đôi vợ chồng kia hoàn toàn ra khỏi con đường mới khởi động xe lần nữa.

Đèn đường thi thoảng xuyên qua bóng cây loang lổ, chiếu trên mặt Trang Khanh, Phù Ly đột nhiên ý thức được, yêu quái ngồi bên cạnh cậu không phải là một con rồng chưa thành niên mà là một người đàn ông chín chắn chống đỡ cả không gian sinh tồn của tu chân giới. Cậu không nên lấy trình độ của yêu giới mấy nghìn năm trước ra để suy nghĩ tình huống hiện tại.

Rất nhiều chuyện cậu tự nhận định chẳng qua chỉ do cậu chưa bước ra khỏi núi Vụ Ảnh, vẫn giậm chân tại chỗ mà thôi.

Thời thế đổi thay, biển xanh hóa nương dâu, chẳng qua cũng chỉ như thế.

Trong chốc lát, mưa gió đột biết, linh khí thiên địa bắt đầu khởi động, hội tụ thành một lốc xoáy linh lực khổng lồ, hướng về phía xe Trang Khanh.

Trang Khanh nhận ra trời đất khác lạ, anh nhìn Phù Ly bên cạnh đã ngẩn người, kéo cà vạt xuống, đánh tay lái, xe đi vào một ngõ nhỏ, dừng lại.

Cuồng phong cuốn lấy lá khô trên mặt đất, Trang Khanh cởi áo ngoài âu phục ra, mở cửa xe đi xuống. Trong bóng tối, có vô số yêu thú phát ra ánh sáng kỳ quái xuất hiện. Trang Khanh nhìn thấy các loại động vật xung quanh ngõ nhỏ, trong tay xuất hiện thanh kiếm bản mệnh.

"Hôm nay có Trang Khanh ở đây, ai dám bước lên một bước." Anh hơi nheo hai mắt lại, ánh mắt sắc bén quét xung quanh bốn phía, trong nháy mắt có hơn phân nửa yêu thú rời đi.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now