Chương 75

5.3K 468 49
                                    

Chương 75: Hiểu lầm

"Hai người còn không mau chạy đi?" Một bác gái xách theo rau chỉ ra cửa ngõ, "Cẩn thận ban trật tự tới bắt hai người."

Phù Ly mới biết được rằng thì ra nơi này không cho phép bày hàng. Cậu thấy ở đây đông người, cho rằng là chợ tự do giao dịch, thì ra không phải sao?

Cậu một tay xách hai cái thùng cá, tay kia thì kéo Trang Khanh, nhấc chân chạy như điên. Trước mắt bao nhiêu người, thực sự không thể dùng được thuật che mắt nào, nếu không sẽ chẳng khác gì làm chuyện ma quỷ.

"Ai dô, thân thể người trẻ tuổi thật tốt." Bác gái nhìn theo bóng dáng hai người điên cuồng chạy, quay đầu lại nói với con gái cùng mình lên phố mua đồ ăn, "Nhìn thấy chưa, không chăm chỉ học tập, lớn lên rồi chỉ có thể bày quán bán đồ ăn, để tiết kiệm mấy đồng phí quản lý chợ mà phải trốn ban trật tự."

"Nhưng mà quần áo trên người bọn họ là hàng hiệu." Cô con gái cảm thấy mình nên thanh minh cho hai anh đẹp trai kia mấy câu, "Chưa biết chừng bọn họ chạy tới đây bày quán để trải nghiệm cuộc sống thì sao?"

"Thôi dẹp đi, ai biết được là hàng thật hay là hàng giả." Bác gái nhìn nhóm trật tự đô thị đuổi theo hướng hai anh đẹp trai kia, "Con xem ít mấy bộ phim nhàm chán ấy thôi, trên thế giới này đâu có người nhiều tiền rảnh rỗi nào tới đây giết cá bán lấy tiền, không chê cá bẩn sao?"

"Hai người phía trước kia, đứng lại!"

Nhân viên trật tự dùng sức lực cha sinh mẹ đẻ cũng không đuổi kịp Phù Ly và Trang Khanh, thở hồng hộc dựa vào tường phàn nàn: "Có thể lực tốt như vậy không tham gia đội điền kinh mà chạy tới đây bày quán, đầu óc có vấn đề sao."

Tốc độ chạy trốn quá nhanh, nước trong thùng văng ra đầy đất, Phù Ly quay đầu nhìn quản lý trật tự đã bị bỏ lại tít đằng xa, kéo Trang Khanh trốn vào sau tường, cúi đầu nhìn thấy cá vẫn còn ở trong thùng, hơn nữa còn chưa chết, nháy mắt thở phào một hơi: "May quá."

Trang Khanh đen mặt lại không nói gì, bởi vì anh đã không nói lên lời nữa rồi. Nhiều năm như thế, anh vào Nam ra Bắc, lên trời xuống biển, có thứ gì chưa từng gặp, mối nguy nào chưa từng qua, nhưng đây là lần đầu tiên bị quản lý trật tự đuổi theo chật vật như vậy.

"Thì ra ở đó không được bày quán, chúng ta đổi sang nơi khác." Phù Ly biến ra mấy phiến lá cây, ném vào thùng che cá đi, "Lần này tuyệt đối sẽ không có vấn đề gì."

"Tay."

"Hả?"

Trang Khanh rút tay mình ra, xụ mặt nói: "Hai người đàn ông nắm tay thì còn ra cái gì nữa?"

Lòng bàn tay anh nóng lên, còn toát mồ hôi. Không được tự nhiên xoay mặt đi, anh cảm thấy dáng vẻ của mình bây giờ vô cùng không được tự nhiên, cho dù anh cũng không biết tại sao mình lại có ý tưởng kỳ quái như thế.

"Tôi quên mất chuyện này." Phù Ly cười nói, "Ban nãy nhìn thấy anh ngây ngẩn không kịp phản ứng lại nên thuận tay kéo anh đi."

"Đi thôi."

"Đi đâu?"

"Dẫn cậu tới một nơi có thể bày quán."

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now