Chương 64

5.3K 503 30
                                    

Chương 64: Đứa trẻ hư

"Bách điểu triều Phụng" kết thúc, tất cả khán giả ở hiện trường đều nhao nhao vỗ tay ủng hộ, Khổng Du ra giữa sân khấu cảm ơn, tư thái thanh cao lạnh nhạt, quả thực có vài phần kiêu ngạo của khổng tước.

Phù Ly nhìn thấy đạo hữu ở đây đều rất hưng phấn kích động, cũng mỉm cười vỗ tay theo, quay đầu thấy Trang Khanh đang cúi đầu ăn hoa quả khô, cậu vươn tay gõ cánh tay anh một chút.

Trang Khanh trừng mắt nhìn cậu.

"Vỗ tay!" Rồng trẻ tuổi phải biết lịch sự.

"Bốp, bốp, bốp." Trang Khanh giơ tay lên, mặt chẳng có chút biểu tình nào vỗ ba cái. Nhưng bên cạnh đã có một con chim sẻ tinh nhanh tay nhanh mắt chụp một bức ảnh, nhanh chóng gửi lên trên diễn đàn tu chân giới.

"Khổng Du vừa khiêu vũ đã làm cho Trang Khanh Long Quân rung động."

Nếu như nửa ngày trước post bài này, có lẽ những tu chân giả nhàn rỗi buồn chán có thể vui vẻ ăn dưa, nhưng tối nay thì không như thế, nhất là bọn họ nhìn thấy trong góc của hình ảnh này còn có Phù Ly mặc bộ tây trang cùng một kiểu với Trang Khanh.

Đạo hữu A: Có ai khi rung động mà mặt lạnh tanh không?

Đạo hữu B: Phù Ly tiền bối ngồi bên cạnh còn vỗ tay có thành ý hơn Trang Khanh Long Quân.

Đạo hữu C: Chúng ta là diễn đàn tu chân giới đàng hoàng, không cần phải học theo diễn đàn con người những thứ gì mà sao tác buộc định, gì mà đẩy mạnh doanh tiêu, thời buổi hiện đại ai mà không từng dạo qua diễn đàn của nhân giới, chút thủ đoạn nhỏ này cũng không cần phải làm đâu.

Đạo hữu D: Chủ thớt khẳng định chưa từng tới diễn đàn của con người, thủ đoạn sao tác của con người còn cao hơn thế này nhiều. Bọn họ tuyệt đối sẽ không đặt tiêu đề ngu xuẩn như vậy, cũng không thổi phồng gượng gạo thế này. Nhiều nhất cũng chỉ giả bộ như người qua đường, chụp vái tấm hình đẹp của Khổng Du đạo hữu, sau đó lại giả vờ như người qua đường, hỏi thăm xem ở đây có những vị khách nào, chủ thớt mới có lòng tốt tung thêm mấy tấm hình nữa, để "cư dân mạng nhiệt tình" vô tình phát hiện ra tấm hình Trang Khanh Long Quân vỗ tay, sau đó phát biểu các loại phỏng đoán về mối quan hệ của hai người. Đã có đề tài, người qua đường hóng chuyện cũng có rồi, có qua có lại không phải Khổng Du liền trở thành vũ công ưu tú nhất của tu chân giới hay sao?

Đạo hữu A: Đạo hữu lầu trên quen thuộc với nhân giới thế sao?

Đạo hữu D: Hết cách, có một thời gian thiếu tiền, muốn làm thủy quân ở nhân giới kiếm thêm chút tiền. Kết quả gặp được kẻ lừa đảo trên mạng, lừa tôi 300 nguyên phí báo danh, còn bảo tôi post đủ loại bài, bình luận đủ thể loại ở bài post, mệt tới mức mấy ngày không được ngủ, tiền phí báo danh còn chưa kiếm được về còn lãng phí không ít tiền điện.

Đạo hữu C: Con người thực sự vừa giảo hoạt vừa không biết xấu hổ.

Đạo hữu B: Đạo hữu lầu trên đừng vơ đũa cả nắm, đây chính là diễn đàn tu chân giới, không phải chỉ là diễn đàn của yêu tu. Nếu nói như anh, bị lừa cũng chỉ trách đầu óc yêu tu không tốt, trò lừa bịp ngu ngốc như vậy, con người đều không tin, chỉ có yêu tu các người ngu ngốc coi là thật.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now