Chương 56

6K 500 12
                                    

Chương 56: Sân thượng

Cửa sân thượng mở ra, Phù Ly không nhịn được dụi dụi mũi, không biết là trên đây đã quá lâu ngày không quét dọn hay là có động vật chết, tản ra một mùi vô cùng tanh hôi.

"Mọi người đừng qua đây vội." Phù Ly quay đầu nhìn lãnh đạo trường, gật gật đầu với Trang Khanh. Trang Khanh đi lên sân thượng, bên trên có vũng nước bẩn còn chưa khô, lan can quanh năm suốt tháng chịu dầm mưa gió thổi đã bao phủ một lớp rỉ sắt.

Lãnh đạo nhà trường đứng ở phía sau, thở dài nói: "Nơi này đã rất lâu rồi không dùng tới, gần đây cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, liên tiếp xuất hiện việc lạ. Nuôi dưỡng và dạy dỗ một đứa trẻ không dễ dàng, hiện giờ đã xảy ra mấy vụ nhảy lầu rồi, không chỉ phụ huynh học sinh đau buồn, chúng tôi cũng rất đau buồn." Làm lãnh đạo nhà trường, trong mắt ông mỗi học sinh đều là hi vọng của tương lai.

Trang Khanh nhìn xung quanh một cái, quay đầu nhìn Phù Ly.

Phù Ly gật đầu.

"Tôi đã biết là có chuyện gì rồi." Trang Khanh đi vào, chà chà đế dày dính bụi, "Tối nay tới xử lý."

"Tối nay?" Lãnh đạo trường lo lắng, "Ban ngày có thể an toàn hơn một chút?" Trường học liên tiếp xảy ra chuyện, báo cảnh sát cũng không giúp được gì, sau đó lãnh đạo cấp cao nói là sẽ phái nhân viên bộ phận an toàn gì đó tới, ông không ngờ rằng lại chính là ông chủ của Công ty khoa học công nghệ sinh vật Trường Long này.

Bây giờ người có tiền mở công ty vẫn còn phải đi làm thêm, cũng không dễ sống.

Tuy rằng ông muốn giải quyết chuyện xảy ra trong trường học, để tránh việc có nhiều học sinh bỏ mạng hơn, nhưng cũng không muốn làm liên lụy tới người vô tội: "Cậu Trang, chuyện này cũng không cần quá vội vàng, nếu không thì đợi sáng....."

"Chuyện này ban ngày không thể làm được." Trang Khanh quay đầu vẫy tay với Phù Ly, "Còn đứng ngây ngốc ở đấy làm gì?"

Phù Ly xuống khỏi sân thượng, nhỏ giọng nói với Trang Khanh: "Chuyện nhỏ thế này cũng không cần chúng ta tự tay tới làm, những người khác đâu rồi?"

"Không phải cậu đang rảnh rỗi sao?" Trang Khanh khó chịu quay đầu, "Làm quen với nghiệp vụ nhiều hơn, cậu mới tới không biết ban quản lý có rất nhiều việc cần làm."

Lãnh đạo nhà trường không thể lúc nào cũng đi theo hai người được, sau khi xắp sếp chỗ ăn ở cho bọn họ xong, bảo một thầy giáo dẫn đường cho bọn họ, để bọn họ quen đường trong trường.

Trang Khanh và Phù Ly cũng không định để thầy giáo theo sau, cho nên lưu số điện thoại của đối phương vào rồi bảo giáo viên này trở về nghỉ ngơi, buổi tối bọn họ sẽ gọi điện lại cho.

"Thì ra đại học là thế này." Phù Ly nhìn thấy những thiếu niên con người tràn đầy nhiệt huyết bên cạnh mình, Phù Ly cảm nhận được trên người những người trẻ này có một sức sống mạnh mẽ.

Thỉnh thoảng lại có một nam sinh chở nữ sinh trên chiếc xe đạp đi qua, làm cho người đi đường lộ ra ánh mắt hâm mộ.

Phù Ly cười híp mắt nhìn những đôi tình nhân ân ái đi ngang qua, nói với Trang Khanh: "Con người thật thú vị."

"Là tình cảm của bọn họ thú vị, hay là con người bọn họ thú vị?" Trang Khanh thấy tầm mắt của Phù Ly đều dừng lại trên người học sinh qua lại, quay đầu không nói gì.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now