Chương 76

5.6K 509 79
                                    

Chương 76: Ẩn

Khi hổ yêu tỉnh lại, nằm trong một cái lồng sắt, chiếc lồng rất rộng, bên dưới còn trải thảm lông rất thoải mái, trên thảm lông đặt thịt lợn rừng ngon nhất.

Hắn lại bị con người bắt sao?

Ba trăm năm trước, hắn bị mấy con người vây quanh đánh một trận, còn nói phải lột da hắn làm thảm, hắn khó khăn lắm mới có thể trốn thoát quay lại núi tu luyện, dự định đợi tới khi tu vi đột phá sẽ báo thù cũ rửa sạch xỉ nhục, không ngờ rằng vừa xuất sư chưa thành danh đã chết, con người lại giở thủ đoạn âm ngoan mà không tới gần hắn đấu đá.

"Đồ ngu!"

"Ai?" Thân thể hổ yêu như nhũn ra, hắn ngẩng đầu nhìn bốn phía xung quanh một vòng, phát hiện ra trong không gian có hơi chút lay động này, còn đặt một chiếc hộp trong suốt rất xinh đẹp, bên trong có một con rắn đen cực lớn.

Thấy hắn cuối cùng cũng chú ý tới mình, rắn đen cười lạnh một tiếng.

"Ngươi cũng bị con người bắt tới đây hả?" Hổ yêu đồng tình nhìn con rắn đen, "Con người dùng đồ đựng xinh đẹp đựng ngươi, họ dự định dâng ngươi cho quý nhân sao?" Hắn nghe nói có một số con người đặc biệt thích ăn rắn, nấu chung rắn với gà rừng, có cái tên mỹ miều là canh Long Phượng.

"Cậu bị con người bắt vào đây hả?" Con rắn đen phun ra một cậu, "Tôi lại không có ngu như cậu, yên tâm đi, những con người này không chỉ không giết cậu, mà còn cung phụng cậu như bảo bối."

Nếu như hắn không nhìn nhầm, đây có lẽ là một con hổ ở khu vực Hoa Nam, là loại sắp bị tuyệt chủng, có lẽ là coi trọng điểm này, con người mới nghiêm túc dùng máy bay đưa hắn tới Kinh Đô.

"Lẽ nào bọn họ sẽ cống đồng nam đồng nữ cho ta?" Hổ yêu thiếu chút nữa không nhịn được rơi nước miếng, nghe nói thịt của đồng nam, đồng nữ vô cùng tươi ngon, lại còn có thể tăng cường tu vi.

Rắn đen thương hại nhìn con hổ yêu này một cái, đã thời đại nào rồi, còn muốn ăn thịt đồng nam, đồng nữ. Nhớ ban đầu hắn cũng là một con mãng xà chỉ còn thiếu chút nữa thôi là có thể hóa rồng, nếu như không phải khi thảo phong mắt hắn bị mù gặp phải một con yêu tu có chút thần kinh, chưa biết chừng hắn đã trở thành một thành viên của long mãng rồi.

Đâu giống như hiện tại, như thú cưng, bị con người nhốt trong lồng thủy tinh, cho mọi người quan sát. Có đôi khi còn bị vườn bách thú lấy danh nghĩa giao lưu học hỏi bị đưa ra nước ngoài chạy show. Đường đường là mãng xà mà lưu lạc tới bước đường này, còn phải dựa vào mặt mũi của con hổ Hoa Nam này mới có thể được ngồi chuyên cơ, hắn còn có thể nói gì?

"Xà ca, ngươi nói thử xem con người sẽ đối xử với ta như thế nào?"

"Anh cái gì mà anh, trước khi tôi chưa bị bắt, tu vi đã gần nghìn năm rồi, gọi tôi là tiền bối!" Rắn đen không vui vẫy vẫy cái đuôi, "Người trẻ tuổi thực sự là thiếu kiên nhẫn, mấy chuyện nhỏ như hạt vừng cũng phải hỏi tới hỏi lui, tới nơi rồi đương nhiên sẽ rõ ràng!"

Hổ yêu không dám nói nữa, lười biếng vẫy vẫy cái đuôi, nằm lại thảm, nhanh chóng mơ màng chìm vào giấc ngủ.

Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, hắn nghe được có người đang vỗ tay, còn có người sờ tới sờ lui trên người hắn, hắn uể oải vung đuôi, sờ cái gì mà sờ, không biết không được sờ mông hổ sao?

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ