Chương 43

7.3K 559 32
                                    

Chương 43: Nhân tu.

Phù Ly, Trương Kha, Tống Ngữ thông qua cửa kiểm vé, xếp hàng đợi lên xe.

Tống Ngữ nhìn chiếc bọc sắt to dài, vô cùng khó hiểu, rõ ràng bọn họ có thể trực tiếp bay tới nơi, tại sao còn phải ngồi loại xe lửa mà nghe nói nhanh nhất trong thế giới con người này?

Tay trái Trương Kha mang theo vali hành lý, tay phải xách một túi đồ ăn lớn, đồ trên xe vừa đắt vừa không ngon, tự mình mang đồ ăn vặt tương đối tiết kiệm tiền.

Lên xe lửa, ba người bọn họ tìm vị trí của mình ngồi xuống, ghế bên cạnh Trương Kha là một người phụ nữ mang theo con nhỏ, cậu giúp người phụ nữ để vali lên trên giá. Quay đầu lại nhìn thấy Tống Ngữ đã lôi gói chân gà ngâm ra gặm, xương cũng không thèm nhổ ra.

"Hả?" Đột nhiên Phù Ly ngồi thẳng người dậy, vẻ mặt trở nên có chút kỳ lạ.

"Sao thế?" Trương Kha thấy sắc mặt Phù Ly thay đổi, còn tưởng rằng đã xuất hiện đại yêu nào, bị dọa cho toàn thân căng thẳng, không nhịn được quay đầu nhìn xung quanh.

"Có năng lượng tín ngưỡng." Làm yêu tu, lần đầu tiên cậu cảm nhận được thứ này. Tuy rằng chỉ có năng lượng tính ngưỡng vô cùng yếu ớt, nhưng xưa tới nay cậu chưa từng được yêu loại và con người tế bái, cho nên mới mẫn cảm như vậy.

"Năng lượng tín ngưỡng?" Vẻ mặt Tống Ngữ bình thản, "Thế thì làm sao?" Là một đại yêu sinh ra đã có thể mang tới sợ hãi cho con người, vì không để hắn tới gần con người, cho nên mỗi năm con người đều thờ cúng hắn. Tuy rằng cách làm này giống như "miễn trừ rủi ro", nhưng cũng coi như là được con người thờ cúng, không hề lạ lẫm với thứ này, "Thứ đó cũng không có tác dụng thực tế gì, yêu quái tu hành bình thường, đâu cần để ý tới nó?"

Nói tới đây, hắn liếc mắt nhìn Phù Ly: "Loại yêu tu phổ thông như cậu, có người tín ngưỡng cậu quả thực cũng coi như việc hiếm lạ." Nói xong câu này, hắn cũng không quên cúi đầu gặm một miếng chân gà.

Trương Kha ngồi bên cạnh bĩu môi, đại yêu thì làm sao, còn không phải bị anh Phù đánh cho tè ra quần sao?

Rõ ràng là Tống Ngữ cũng nhớ tới chuyện này, lập tức điểu chỉnh thái độ: "Không hổ là lão đại, dựa vào phong thái của bản thân làm nhân loại sinh ra lòng tôn kính."

Trương Kha: ............

Năng lực vỗ mông ngựa của những đại yêu thượng cổ này, quả thực là sinh ra đã đủ cả.

"Anh Phù, anh đã làm gì thế?" Bây giờ chú trọng chủ nghĩa duy vật, không ngờ rằng lại có người tín ngưỡng người khác tận trong lòng, thật sự là chuyện vô cùng hiếm thấy.

"Gần đây tôi cũng không làm gì cả." Phù Ly nghĩ nghĩ, "Chẳng qua mấy ngày trước giúp một cô bé bị dọa mất hồn tìm lại thân thể, tối qua lại nhờ cảnh sát mang một sợi dây thừng bình an qua đó."

"Dây thừng bình an?" Trương Kha hỏi, "Là thứ để bảo vệ trẻ con bình an hả?"

"Ừ, tôi có thêm thuật pháp bên trên, tránh cho trẻ con bị sợ hãi ly hồn lần nữa, người bình thường trải qua hai lần ly hồn, thân thể sẽ không thể chịu đựng được." Giọng điệu của Phù Ly đơn giản giống như ăn cơm, uống nước, nhưng đối với những gia đình phổ thông mà nói, cậu không khác gì ân nhân cứu mạng.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ