Chương 62

6K 459 35
                                    

Chương 62: Long long long

Phù Ly đi vào văn phòng chung, vừa nhìn đã thấy quả nhiên các đồng nghiệp hôm nay ăn vận đặc biệt trang trọng, Trương Kha và Ngụy Thương hôm nay xin nghỉ, quay lại môn phái đễ giúp đỡ việc nhà.

"Anh Phù mặc bộ quần áo này thật đẹp trai." Sở Dư liếc nhìn Trang Khanh đứng ở bên ngoài, lại bổ sung thêm một câu: "Không hổ là quần áo mà lão đại đi chọn cùng anh, có mắt nhìn."

Phù Ly vuốt vuốt mặt vải tây trang, cười híp mắt gật đầu: "Ừ."

Sở Dư lại nhìn bên ngoài, lão đại đã quay về văn phòng rồi, cậu thở phào một hơi dài. Cúi đầu nhìn quần áo trên người Phù Ly, muốn nói vài câu, lại cảm thấy mình không nên nhiều lời như vậy, cuối cùng lại nuốt về.

Phái Thanh Tiêu xây dựng trên đỉnh một ngọn núi, bởi vì trên núi hàng năm mây mù lượn lờ, hơn nữa bên ngoài bao phủ một tầng kết giới, cho nên người bình thường sẽ không thể phát hiện ra trên đỉnh núi có một tòa kiến trúc theo phong cách cổ xưa.

Thỉnh thoảng có kẻ thù xâm nhập, phá vỡ kết giới, làm người bình thường phát hiện tòa nhà được xây dựng trên đỉnh núi, bộ phân liên quan sẽ đều dùng hiện tượng "ảo ảnh" vô cùng khoa học để giải thích hiện trường. Được giáo dục khoa học nhiều năm trời, mọi người nhìn thấy những tình huống như thế, việc đầu tiên làm chính là chụp lại cảnh kỳ lạ này, thật sự không có mấy người cảm thấy được đây chính là nơi ở của tu tiên giả.

Ngẫu nhiên có một vài người nghĩ như vậy, người khác cũng sẽ nói với bọn họ, đó chỉ là ảo ảnh mà thôi, trên đời này lấy đâu ra thần tiên, uốn nắn lại tư tưởng của bọn họ.

Vẫn là câu nói kia, phải duy trì cách nhìn theo chiều hướng phát triển khoa học, duy trì con đường khoa học không thể lung lay.

Là môn phái lớn tở tu chân giới, tới tham dự tiệc mừng thọ của Chưởng môn phái Thanh Tiêu, những nhân tu yêu tu có tiếng ở tu chân giới đều chuẩn bị trước một phần quà mang tới. Ngay cả tộc Thanh Long gần đây không dám ra ngoài, cũng phái sứ thần mang quà tới cửa.

Trên đại điện khách khứa tụ tập rất đông, không tính nhân tu hay là yêu tu, có thể ngồi ở đây đều là những nhân vật có mặt mũi ở tu chân giới, cho nên không có ai ở nơi này nói ra những điều không nên nói. Những năm gần đây long tộc yêu khẩu thưa thớt, nhưng trừ tộc Thanh Long và tộc Kim Long, tất cả đều tự mình phái tộc nhân tới.

Tộc Thanh Long là không dám tới, sợ lại gặp phải Phù Ly hay Côn Bằng, lại bị hành hung trước mặt đông khách khứa như thế, vậy tộc Thanh Long của bọn họ coi như chẳng còn mặt mũi nào nữa. Cho nên bọn họ dứt khoát chuẩn bị lễ trọng, không hề lộ diện. Còn về tộc Kim Long.......cả tu chân giới đều biết, tộc Kim Long đã bị diệt sạch rồi, Kim Long duy nhất còn lại lại là người nửa người nửa rồng, trước giờ chưa từng tham gia các loại tiệc tùng.

Có tu chân giả phát hiện, tiệc mừng thọ năm nay làm vô cùng long trọng, còn long trọng hơn vài phần so với tiệc mừng thọ Triệu Tu tròn một trăm tuổi. Trà, hoa quả, bánh ngọt, toàn bộ đều là thượng phẩm mua từ phái Điền Viên, nước trà chính là sơn tuyền thiên nhiên, không lẫn một chút nước từ hệ thống cung cấp nước.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now