Chương 108

5.4K 455 107
                                    

Chương 108: Bán đứng đồng đội

Phương thức xuất hiện của người đàn ông kiêu ngạo, hấp dẫn sự chú ý của mọi người.

Cháu?

Mọi người nhìn Trang Khanh rồi lại quay sang nhìn người đàn ông có tu vi cao thâm khó dò này, cảm thấy có chút quái dị. Rất nhiều người ở tu chân giới đều biết, tuy rằng Trang Khanh có huyết mạch long tộc, nhưng lại không hề thân thiết với long tộc, những năm gần đây nếu như long tộc phạm sai lầm, Trang Khanh trước giờ nên phạt thì sẽ phạt, nên xử lý thì sẽ xử lý, chưa bao giờ bao che khuyết điểm. Long tộc cũng không thường qua lại với Trang Khanh, sao có thể tặng đồ này kia cho Trang Khanh được?

Mấy tiểu yêu gây chuyện trong lòng âm thầm sợ hãi, nhưng ngoài mặt vẫn cố gắng chống đỡ: "Đút lót và nhận hối lộ đều sai, anh tự xưng là chú của Trang Khanh, ai biết là thật hay là giả, chưa biết chừng là dựa vào cách nói này để trốn tội."

"Ngươi là cái thá gì vậy?" Người đàn ông nhíu mày, con chuột yêu vừa nói chuyện đột nhiên toàn thân run rẩy, đó là sự sợ hãi tới từ nội tâm, hắn run chân, không thể nói nổi một câu phản bác.

Nhìn thấy dáng vẻ sợ hãi của hắn, người đàn ông cười nhạo: "Ta là Phong Thụy Trọng là chú của Phù Ly, đã cách xa Phù Ly nhiều năm, lần này gặp lại trong lòng vô cùng vui vẻ, cho nên mới cho tiểu bối một ít tiền lẻ để tiêu."

Phù Ly ngẩng đầu đối diện với ánh mắt của Phong Thụy Trọng, không nói gì.

"Thì ra đúng là trưởng bối của Phù đạo hữu." Nhân viên ở Yêu Minh lập tức tiếp lời, "Việc này chỉ là hiểu lầm thôi, Yêu Minh chúng tôi cũng không nhúng tay vào nữa." Nhân viên này của Yêu Minh có tu vi gần ba nghìn năm, nhưng lại không thể nhìn ra chân thân của Phong Thụy Trọng, thậm chí còn không cảm giác được chút hơi thở nào, hắn âm thầm phỏng đoán có thể đối phương là đại yêu vừa mới rời núi, không dám đắc tội, đứng dậy hành lễ.

"Ừ." Phong Thụy Trọng gật đầu, vẻ mặt bình tĩnh nhận lễ này.

Những người khác âm thầm kinh hãi, thành viên Yêu Minh này ở tu chân giới cũng được coi là nhân vật đức cao vọng trọng, mọi người chưa bao giờ thấy hắn hành đại lễ như vậy với ai bao giờ, người đàn ông kia rốt cuộc là từ đâu tới.

"Aiz." Triều Vân nhỏ giọng nói với Sở Dư, "Vị đại yêu tự xưng là trưởng bối của anh Phù này từ đâu tới vậy?"

Sở Dư cũng nghiêm mặt lắc đầu: "Tôi không biết."

"Ngay cả anh mà cũng không biết?" Triều Vân kinh hãi, Sở Dư đặc biệt mẫn cảm về phương diện này, vậy mà lại có yêu quái Sở Dư không nhìn ra được?

Sở Dư cười khổ, đè thấp giọng nói: "Tôi cũng không phải là kính chiếu yêu có thể nhìn ra mọi thứ, ban đầu tôi cũng chỉ thoáng cảm nhận được luồng yêu khí nhàn nhạt trên người anh Phù thôi, không nhìn ra được bản thể là gì." Nhưng người tên Phong Thụy Trọng này còn lợi hại hơn, trên người hắn ta không có chút yêu khí nào, nếu như không phải hắn đang đứng ở đây, tự xưng là trưởng bối của anh Phù, có lẽ ai cũng cho rằng hắn là con người.

Làm người ta nhìn thấy mà sợ hãi đương nhiên lợi hại, nhưng đáng sợ nhất là đạt tới trình độ phản phác quy chân.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now