Chương 2: Đại bản doanh nhà họ Lam.

6.8K 160 5
                                    

Chương 2: Đại bản doanh nhà họ Lam.

Sáng sớm ở nhà họ Lam, mặc dù rất bề bộn nhưng lại có trật tự!

Vốn là cũng không có gì, chẳng qua hôm nay chủ nhân đương nhiệm của nhà họ Lam – Lam Duê muốn trở về, cho nên trên dưới gia tộc nhà họ Lam dường như có chút bận rộn!

"Ông nội, lần này chị Lam Duê thật sự là muốn trở về?" Đứa trẻ nhỏ nhất tính đến thời điểm này của nhà họ Lam – Lam Kiệt, gần mười lăm tuổi, so với Lam Duê thì nhỏ hơn tám tuổi. Lúc này đang lười biếng dựa vào cây cột, tràn đầy hoài nghi hỏi!

"Dĩ nhiên, chẳng lẽ ông cũng đi lừa cháu hay sao? Còn có, chút nữa các người phải nhớ kỹ. Con bé là chủ nhân đương nhiệm của nhà họ Lam, mặc dù các người có thân thích đi chăng nữa, đến thời điểm con bé đưa ra mệnh lệnh, tuyệt đối không thể có bất kì dị nghị nào!"

Lam Kính, nhà họ Lam chính là do một người như vậy sáng lập!

Trải qua nhiều năm, không ai là không cảm thấy run sợ một khi nghe đến tên của ông. Nhưng cũng chính vì là một người như vậy, để có thể kế nhiệm ông, không phải là bất kì ai cũng có thể làm được. Thật vất vả mới có đứa cháu gái, thừa hưởng tất cả mọi tố chất của mình, thậm chí thủ đoạn còn nhanh hơn ông một bậc, làm thế nào ông lại không vui mừng cơ chứ!


Chỉ là, Lam Kính đối với phép tắc trên dưới của nhà họ Lam, luôn luôn cực kỳ nghiêm khắc! Cho dù ngày thường nhìn ông rất dễ tính, gần gũi, tuy nhiên nó cũng không thể thay đổi được tính cách vốn có của ông!

"Cha, Lam Duê. . . . . . Hôm nay trở lại thật sao?"
Mọi người trong nhà họ Lam đã tập trung chờ đợi bên cạnh, một người phụ nữ từ tốn hỏi!

"Chẳng lẽ chuyện này còn có giả?"

Ho nhẹ một tiếng, Lam Kính không thể không thừa nhận, có lẽ là già rồi, hay thích trêu chọc con cháu, lừa gạt có hơi quá. Hiện tại, chủ nhân thật sự sắp trở về rồi, ngược lại không ai chịu tin!

Lần gần nhất Lam Duê trở về Đại bản doanh của nhà họ Lam, đã là chuyện của một năm trước rồi, cũng khó trách mọi người kích động như vậy!

"Được rồi! Cha lúc nào cũng thích đem chuyện này ra nói giỡn!" Con trai thứ tư của Lam Kính, Lam Thành bĩu môi. Từ khi cha mình lui về phía sau, có lẽ là do quá rảnh rỗi, lúc nào cũng thích nói giỡn như vậy!

Nhưng điều đáng tiếc chính là lần nào ông ấy cũng thành công, bởi vì bọn họ căn bản rất quan tâm đến cô cháu gái này!

"Vừa nói giỡn chuyện gì?"

Phía cửa truyền đến một giọng nam trong trẻo, khiến cho tất cả mọi người đều vui mừng!

Lam Triệt – anh trai của Lam Duê, miễn là mỗi lần Lam Duê trở về, người này tuyệt đối là người xuất hiện đầu tiên! Đôi khi tất cả mọi người cũng cảm thấy ghen tỵ, ai bảo đây là người duy nhất khiến Lam Duê đối đãi đặc biệt!

"Tiểu Triệt trở lại? Xem ra lần này ông nội không có lừa gạt chúng ta rồi!"

"Hừ, chẳng lẽ ta không đáng tin vậy sao?" Ông lão có chút thẹn quá thành giận!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now