Chương 6: Nathan Andrew

3.5K 100 0
                                    

Las Vegas – Nhà họ Lam, hôm nay nghênh đón một vị khách ít đến!

Dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ của ngày hè, mái tóc màu bạch kim tỏa ra tia sáng dìu dịu, bến dưới làn tóc là một đôi mắt tuyệt vời! Một đôi con ngươi màu xanh lục tựa như rắn độc!

Giáo phụ Mafia Italy – Nathan Andrew!

Bản thân hắn ta chính là một nhân vật huyền thoại, vốn dĩ chỉ là một đứa con riêng, nhưng cũng đủ làm người ta trố mắt dưới bất kỳ tình huống nào. Nắm giữ quyền lực tuyệt đối, đảm đương chức vị giáo phụ, bao nhiêu đây cũng đủ để mường tượng ra năng lực của người này!

"Andrew tiên sinh, vui lòng tháo vũ khí trên người của ngài xuống!" Vân Vũ đứng ở trước cửa sắt, nhìn gương mặt tuấn duật của Andrew, thản nhiên nói!

Đôi mắt xanh tựa như rắn lục của Andrew quét qua gương mặt tỉnh táo, bình thản của Vân Vũ, môi mỏng cụp xuống. Sau đó liền đem khẩu súng trên người giao cho anh!

"Theo quy củ, Andrew tiên sinh chỉ có thể mang theo hai vị thuộc hạ, những người khác vui lòng đứng chờ ở bên ngoài!" Vẫy tay ra hiệu cho đám người đang cầm vũ khí ở sau lưng, Vân Vũ nói lần nữa!

Rốt cuộc lần này, Andrew chăm chú nhìn anh, khóe miệng nâng lên một đường cong ôn hòa!

***********

Lam Duê vẫn là một thân sườn xám như cũ, tư thế ưu nhã ngồi ngả người trên ghế sofa, giữa phòng khách nguy nga tráng lệ. Hai chân bắt chéo, khóe miệng hàm chứa nụ cười thanh nhã!

"Nhà họ Lăng hiện tại có động tĩnh gì không?"

"Trong khoảng thời gian này chỉ hoạt động trên địa bàn của mình, chưa từng có bất cứ động tĩnh gì!" Vân Trạch khẽ nâng tầm mắt, cung kính đáp!

Lam Duê không lên tiếng nữa, khẽ bưng tách Cafe đen còn bốc hơi nghi nút lên, nhấp một ngụm nhỏ!

"Lam đương gia thật là có nhã hứng!" Âm thanh hào sảng của Andrew vang lên từ ngưỡng cửa. Động tác tựa như một quý ông đi đến trước mặt của Lam Duê, khom lưng bắt lấy bàn tay phải của cô, ấn xuống một nụ hôn!

Gương mặt không chút biến sắc thu tay lại, Lam Duê nhíu mày: "Tôi nhớ được Nathan giáo phụ là người Ý, vậy mà lúc nào đã học xong lễ nghi của Anh quốc rồi?"

"Ha ha ha, đây là tác phong của người lịch thiệp, không phải chỉ người Anh mới có! Huống chi, sợ rằng Lăng thủ lĩnh còn muốn buộc tôi hiểu được nhiều hơn. Mặc dù anh ta và Lam đương gia đều giống nhau, cùng là người Trung Quốc!" Andrew lơ đễnh nhún nhún vai, tùy ý ngồi vào phía đối diện Lam Duê. Đôi mắt màu xanh lục không chút kiêng dè quét lên người Lam Duê, từ dung mạo cho tới tư thái. Nét mặt thản nhiên làm người ta không nhìn ra được, rốt cuộc là đang có ý đồ gì!

Đã trải qua đủ mọi loại sóng gió, nhìn kỹ như vậy, căn bản cô cũng không quan tâm, vẻ mặt tự nhiên tiếp nhận ánh nhìn của hắn ta!

"Lam đương gia quả nhiên không hổ danh là vương giả của nước Mĩ. Tôi dò xét kỹ lưỡng như vậy mà vẫn không biểu hiện ra bất kỳ sự khó chịu nào. Thật là khiến Nathan này bội phục!" Thu hồi tầm mắt, những lời nói này là thật lòng tán thưởng. Chỉ có điều, rốt cuộc trong lòng tính toán cái gì không ai biết được!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ