Chương 97: Lam Triệt xuất hiện

1.5K 22 0
                                    

Las Vegas, Mỹ.

Hôm nay, bầu không khí khiến người ta lo lắng tràn ngập cả sòng bạc Las Vegas.

Vân Lãng và Vân Vũ vừa nhận được tin tức liền chạy đến ngay.

Nhìn người đàn ông phương Đông yên lặng ngồi ở cách đó không xa, khiến cho hai người vừa nóng vừa lạnh, cổ họng dâng lên một cỗ chan chát.

Một người đã mất tích bốn năm, bây giờ lại dùng phương thức này để xuất hiện trước mặt của bọn họ, khiến bọn họ nhất thời không biết nên biểu lộ vẻ mặt như thế nào.

Mới vừa nãy bọn họ đã báo cho Vân Trạch, tin rằng anh cũng đã báo với Lam chủ, ít nhất phải mấy giờ đồng hồ sau mới có thể đến kịp, trước hết, việc bọn họ phải làm là ổn định người đàn ông này.

Không biết có phải là do ảo giác hay không, cảm giác lúc Vân Lãng đối diện với người đàn ông đã cùng nhau lớn lên từ nhỏ có chút quái dị.

"Vân Lãng, cậu có cảm thấy, hình như Triệt thiếu gia đã trở nên kỳ quái hay không?"

Vân Lãng không nói gì, nhưng nghe thấy giọng nói khe khẽ của Vân Vũ ở bên tai, khiến anh không thể không nhìn thẳng vào vấn đề. Xem ra không phải là do ảo giác của anh, mà quả thật có hơi kỳ quái.

"Ánh mắt rất xa lạ, như là căn bản không nhận ra chỗ này, càng không nhận ra người ở đây!"

Tỉ mỉ quan sát một hồi lâu, cuối cùng Vân Lãng nói.

Tính tình của Lam Triệt mềm mỏng lễ độ, đối đãi với bất kỳ người nào đều rất nho nhã, tuyệt đối không giống với dáng vẻ bây giờ, chẳng thèm ngó ngàng tới tất cả mọi thứ, ánh mắt lạnh lẽo, không có lấy một tia ôn hòa.

Phát hiện này, khiến cho hai người vô thức dừng bước chân lại.

Rất quỷ dị!

Hơn nữa, không chỉ có một mình Lam Triệt đột nhiên trở về, mà còn có thêm sự xuất hiện của những người đi theo bên cạnh anh ta, trên người vô tình tỏa ra một thứ hơi thở, làm người ta cảm thấy rất không thoải mái.

Bước chân hơi khựng lại, hai người nhìn nhau, âm thầm gật đầu một cái, Vân Vũ, Vân Lãng tiếp tục đi về phía Lam Triệt.

Nhìn hai người đàn ông đang tiến về phía bọn họ, người phụ nữ vẫn đang tựa vào bả vai Lam Triệt, đáy mắt thoáng qua một tia say mê, nhỏ giọng thỏ thẻ bên tai anh:

"Triệt thiếu gia, anh nhìn mấy tên đàn ông bên cạnh em gái anh xem, thật là người nào người nấy đều làm cho người ta mê muội đấy. Cũng khó trách, nhà họ Lam quả thật là xuất xứ của trai thanh gái lịch, chưa nói đến Triệt và em gái của anh, chỉ nói đến bốn tên hộ pháp ở bên người em gái anh thôi, à, bây giờ phải là năm chứ, đem bất kỳ người nào trong năm tên này ra ngoài đều sẽ trở thành hàng thượng hạng đó? Chậc chậc, để ở bên cạnh em gái anh, quả là có chút phí của giời, Triệt thiếu gia, anh cảm thấy thế nào?"

Đôi con ngươi lạnh lẽo của Lam Triệt hơi đảo qua đảo lại, chậm rãi quay đầu, đột nhiên nâng tay phải lên, đẩy người phụ nữ đang tựa vào vai anh sang bên cạnh: "Cút!"

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now