Chương 5: Giao chiến trên biển

3.8K 93 3
                                    

Ba chiếc quân hạm với trang thiết bị hiện đại bậc nhất ở bến cảng Yokohama Nhật Bản, nhanh chóng hướng đến trung tâm biển Thái Bình Dương!

Thời điểm Lam Duê ở trên quân hạm, đã nhanh chóng thay đổi trang phục thành một vị nữ thuyền trưởng nghiêm nghị! Khoác lên mình một bộ tây trang màu đen, nơi cổ áo vốn dĩ là vị trí của chiếc cà vạt, lúc này được mở rộng một cách tùy ý, nghiễm nhiên làm lộ ra viền xương quai xanh trắng nõn bên trong! Mái tóc dài đen nhánh hiện giờ được cuộn tròn bên trong chiếc mũ thuyền trưởng, bên dưới đi đôi ủng quân nhân, trong nháy mắt mang đến cho người xem một cảm giác khác lạ hoàn toàn!

Nếu như trước đó, Lam Duê mang đến một hình ảnh dịu dàng ưu nhã thì hiện tại, lại mang đến cho người xem một hình ảnh hoàn toàn đối lập, cuồng dã cùng nghiêm nghị!

"Lam chủ!" Vân Lãng đang đứng giữa phòng điều hành, tập trung quan sát tình huống trên biển, thấy cô bước đến, nhẹ giọng lên tiếng gọi!

Mọi người cũng không vì Lam chủ đã đến mà dừng lại động tác của mình, vẫn tiếp tục làm việc như cũ, chưa từng ngừng nghỉ!

Lam Duê đưa mắt ngắm nhìn mặt biển Thái Bình Dương mịt mờ không biên giới. Sau đó nhìn về phía đồng hồ đo, nói: "Như thế nào? Tìm thấy dấu vết chưa?"

Vân Vũ đang điều khiển hướng đi của quân hạm, không hề chớp mắt, đáp: "Theo như lời của Dã Điền, đêm hôm qua, lô quân hỏa kia đã bị chở đi rồi, sợ rằng hiện tại có chút khó khăn trong việc thu hẹp khoảng cách!"

Lam Duê vắt chéo chân ngồi xuống một bên trên ghế sofa, nét mặt ôn hòa thường ngày lúc này đã có chút khó coi! Không phải bởi vì chuyện nào khác, mà là có người dám leo lên đầu lên cổ cô làm càn!

"Điều chỉnh tốc độ, tăng vận tốc lên sáu mươi hải lý một giờ. Hai chiếc quân hạm bên trái và phải tăng vận tốc lên chín mươi hải lý một giờ, nhanh chóng tiến hành truy quét toàn bộ khu vực phía trước!" Thoáng dừng một chút, Lam Duê nhanh chóng đưa ra quyết định. Giơ tay lên, liếc nhìn chiếc đồng hồ vàng trên cổ tay: "Bây giờ là 10h35' sáng, nửa giờ, nhiều nhất chỉ có thể là nửa giờ, tôi nhất định phải biết vị trí của lô quân hỏa kia!"

"Hiểu!"

"Quân hạm số 03 từ phía bên trái, số 09 từ bên phải, cả hai tăng lên vận tốc chín mươi hải lý một giờ, càn quét hải vực chung quanh! Trong vòng nửa giờ hồi âm!" Vân Vũ nhanh chóng hướng về phía máy bộ đàm, truyền đạt thông tin!

Vốn là ba chiếc quân hạmn đang chạy song song, thi nhau lục soát. Đột nhiên ở hai bên trái phải, hai chiếc quân hạm chợt tăng tốc lên một cách nhanh chóng. Đồng thời tốc độ chiếc ở giữa của Lam Duê cũng tăng lên sáu mươi hải lý một giờ!

Tựa vào trên ghế sa lon, nhìn đám người đang bận rộn bên trong khoang tàu, ánh mắt Lam Duê lóe lên vài tia đen tối, không rõ ràng!

Quân hạm của bọn họ là những chiếc có tốc độ nhanh bậc nhất trên thế giới. Lam Duê đưa ra thời gian nửa giờ, kỳ thật đối với bọn họ mà nói, căn bản là dư thừa. Huống chi, những chiếc quân hạm này có năng lực không thể khinh thường. Cho dù nhà Dã Điền có phụ thuộc vào nhà họ Lam đi chăng nữa, thì hiện tại cũng không có khả năng đối kháng!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ