Chương 83: Yêu

1.4K 26 0
                                    

VỢ PHÚC HẮC CỦA ĐẾ VƯƠNG HẮC ĐẠO83: Cái gọi là yêu

 TrướcTiếp 

"Anh tính khi nào mới để cho tôi đi?”

Trên hòn đảo nhỏ tư nhân ở Thái Bình Dương, Lam Duê đang ngồi trên xe lăn, nguy hiểm nheo mắt lại, lạnh lùng nhìn người đàn ông với mái tóc bạch kim đang ngồi đối diện mình.

Ba tháng, những vết thương trên người cô cũng đã chuyển biến tốt lên nhiều, duy chỉ có vết thương sau lưng và trên đùi là nghiêm trọng nhất, phải miễn cưỡng ngồi lên xe lăn, nhưng tin rằng chẳng bao lâu nữa cô sẽ có thể đứng lên được.

Mặc dù không thể không thừa nhận, khoảng thời gian này trôi qua một cách yên bình hiếm thấy, nhưng cô cũng không muốn phải ở lại đây cả đời.

Vỗ nhẹ lên chiếc bụng đã được năm tháng của mình, so với người bình thường cũng lớn hơn rất nhiều, Lam Duê đã cạn hết kiên nhẫn rồi.

Cô có thể đoán được, việc mình mất tích không rõ sống chết sẽ gây nên ảnh hưởng như thế nào đối với nhà họ Lam và nhà họ Lăng.

Sở dĩ trước đó không vội vã yêu cầu rời khỏi, cũng là bởi vì vết thương trên người có chút nghiêm trọng.

Vốn dĩ tâm tình của Andrew cũng xem như không tệ, nhưng khi vừa nghe thấy yêu cầu của cô, thì trong nháy mắt trở nên lạnh lẽo đến kinh người.

Nếu như người bên cạnh Andrew nhìn thấy hắn đột nhiên thay đổi sắc mặt, nhất định sẽ kinh hồn bạt vía. Nhưng trong số đó không bao gồm Lam Duê, đối với việc sắc mặt của hắn đột nhiên biến đổi, thì sắc mặt của Lam Duê lại càng trở nên khó coi.

"Cô muốn rời khỏi đây?"

Hắn xoay mặt sang hướng khác, nhìn về phía mặt biển Thái Bình Dương mênh mông bát ngát, giọng nói đều đều ẩn chứa sự tức giận.

Lam Duê cười lạnh, đưa tay bưng ly nước trái cây ở bên cạnh lên, khẽ nhấp một ngụm, hàng lông mi thon dài chớp chớp đến mấy lần, nói: “Tôi muốn rời khỏi đây không phải là chuyện rất bình thường sao? Andrew, hay là anh tính giam lỏng tôi?”

Thời điểm nói ra câu cuối cùng, cô có để ý đến vẻ mặt của Andrew, quả nhiên là hơi giật giật.

Trong lòng suy đoán được đáp án chính xác, đáy mắt cô lóe lên một tia lạnh lẽo như băng.

"Andrew, anh hãy cho tôi một lý do để có thể ở lại chỗ này.”

"Tại sao nhất định phải trở về? Nơi này không tốt? Lam Duê, sau khi trở về, có thể cô sẽ còn gặp phải chuyện như vậy, cô có hiểu hay không?"

Andrew thật sự không hiểu, hắn đối với cô đã nhân từ lắm rồi, tại sao cô còn muốn rời khỏi hắn?

Vừa nghĩ tới việc cô sẽ đi khỏi đây, lửa giận liền cuồn cuộn cháy bừng lên trong lòng hắn.

Lam Duê lạnh lùng nhìn hắn, làn môi đỏ mọng hơi nhếch, lộ ra nụ cười vừa cay nghiệt lại vừa như thấu hiểu: “Andrew, anh đã làm chuyện gì, tự bản thân anh hiểu rõ, nhất định muốn tôi phải giật tấm lụa mỏng này xuống sao?”

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now