Chương 20: Bao vây chặn đánh

2.3K 71 9
                                    

Âm thanh chói tai của bánh xe ma sát lên mặt đường, trên đường phố yên tĩnh này vào ban đêm dường như càng thêm vang dội!

Mấy chiếc xe phía sau đều có ý định phối hợp, ngăn cản những người đang truy kích!

Tiếng súng vang lên ở đầu đường, nhưng cũng không đủ để thu hút sự chú ý của Lam Duê và Lăng Ngạo!

Lam Duê không thể không bội phục lá gan của Andrew, lại dám đi động thủ trên chính địa bàn của mình. Nhất định là cho rằng bọn họ không dám động đến hắn!

A, được, rất tốt!

Đôi mắt lạnh tanh của Lăng Ngạo chăm chú quan sát Lam Duê. Anh hiểu ý cô, tựa như cô cũng hiểu hàm ý của anh! Sự khôn ngoan và thủ đoạn của cô, những năm gần đây anh đã được mở mang tầm mắt mấy lần. Vốn dĩ chỉ cư xử như đối thủ với nhau, nhưng không nghĩ đến, càng lúc càng muốn hiểu rõ hơn, ánh mắt ngày càng không dứt ra được!

Người phụ nữ này rất đặc biệt, đây là đạo lý anh đã sớm hiểu được!

Chí ít là người phụ nữ này so với những "bình hoa di động" tầm thường mạnh mẽ hơn rất nhiều!

"Nhìn tôi như vậy, trên mặt tôi có gì à?" Vốn là không muốn để ý đến ánh mắt đang suy xét trên người cô. Nhưng mà ai bảo anh lại không chút kiêng kỵ, nhìn chằm chằm như thế, làm cô thật sự nhịn không được mà mở miệng! Cô không hiểu, trên mặt cô có gì sao? Bên ngoài đánh nhau sục sôi ngất trời, anh ngược lại một chút phản ứng cũng không có!

"Xem một chút mà thôi!" Nói xong, liền đánh tầm mắt sang nơi khác!

Thái độ như vậy, thật sự khiến Lam Duê có chút nghĩ không ra! Đây là ý gì? Xem một chút? Cách nói này thật đúng là kỳ lạ!

"Thủ lĩnh, trước mặt bị chặn!" Đang nói chuyện, tài xế chợt mở miệng!

Hai người nhìn nhau, đồng thời nhìn về phía trước, quả nhiên, trước mặt có vài chiếc xe hơi màu đen đang nhanh chóng hướng thẳng về phía bọn họ! Không chỉ vậy, còn có súng liên thanh không ngừng bắn quét! Mà đám người phía sau đã bị kẹt lại, căn bản không thể vọt lên kịp lúc!

Lam Duê thấy thế, tròng mắt đen hơi trầm xuống, xoay người thử lục lọi trên xe một phen. Sau đó, vừa ném khẩu súng tiểu liên cho Lăng Ngạo, vừa nhìn anh!

"Tôi là phụ nữ, loại chuyện đẫm máu này đành giao cho anh rồi! Về phần chạy thoát thân, điểm này tôi tương đối lành nghề!"

Nói xong, ngón tay nhỏ nhắn của Lam Duê móc một cái, chợt đem tài xế đang ngồi ở ghế trước ném ra sau: "Với kỹ thuật điều khiển tay lái của anh, sợ rằng tối nay chúng ta phải ở lại đây gặp Chúa Jesus rồi! Nhìn kỹ, về sau học hỏi một chút!"

Dứt lời, Lam Duê đã ngồi vững vàng ở vị trí cầm lái!

Nhấc cần điều khiển, đánh tay lái, tránh đạn, đạp chân ga, tất cả các động tác được thực hiện trong tích tắc. Vốn dĩ đang bị đột kích ở phía trước khiến xe chạy nhanh có chút khốn đốn, bỗng nhiên hiện tại tốc độ của xe được tăng lên gấp hai lần!

Tay đánh vô lăng càng thêm dứt khoát, tốc độ từ đầu đến cuối không ngừng tăng lên!

Lăng Ngạo thấy vậy, tay cầm khẩu súng tiểu liên siết chặt lại. Khuôn mặt lạnh nhạt hiếm khi nở nụ cười, lúc này cũng thoáng hiện lên nụ cười nhàn nhạt!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoOnde histórias criam vida. Descubra agora