Chương 34: Uy hiếp

4.4K 86 1
                                    

Gió biển theo cửa sổ sát đất thổi vào căn phòng hoa lệ, khiến tấm rèm lụa trắng phía trước cửa sổ rơi xuống đất rồi lại bay phất phới lên trên.

Bên trên chiếc giường nhuyễn mịn, hai người ôm nhau ngủ, dường như giấc ngủ rất sâu.

9h sáng, ngày nào cũng vậy, cứ đến thời gian này, cho dù có ngủ say thế nào đi nữa Lam Duê theo thói quen sẽ tự nhiên tỉnh giấc.

Chớp chớp đôi mắt còn vươn chút sương sớm, sau khi xác định được cảnh vật chung quanh mình, Lam Duê có chút uể oải từ trên giường ngồi dậy.

Trực tiếp vén chăn lên, từ trên giường bước xuống, đôi chân trần liền phủ lên tấm thảm lông dày trên sàn nhà, liếc nhìn Lăng Ngạo dường như vẫn còn ngủ say, cô mấp máy môi, đi đến trước máy vi tính.

Có vẻ như Vân Trạch đã sớm chờ cô liên lạc với anh, thời điển Lam Duê vừa mở webcam lên, anh đã ngồi ngay ngắn trước màn hình đối diện.

"Lam chủ, Chào buổi sáng!"

"Ừm!"

Hơi xoay xoay cổ, xương quai xanh trắng như tuyết thoắt ẩn thoắt hiện dưới lớp áo nửa đóng nửa mở, Lam Duê nhàn nhạt gật đầu.

"Sau lần lô quân hỏa kia bị mất tích, chúng ta đã điều tra ra được vị trí hiện tại! Trước đó là từ vịnh Ba Tư xuyên qua bán đảo Arabian, rồi tiến vào giữa thung lũng Great Rift Đông Phi! Thời gian gần đây, dường như có dấu hiệu di chuyển về phía Nam Phi! Lam chủ dự định là?"

"Nam Phi? Bên kia có tổ chức bí ẩn nào không? Trước khi nhìn chòng chọc vào bọn chúng, chờ tôi trở lại, sau đó lập tức đuổi theo! Còn nữa, cho người theo dõi chặt chẽ William và Raymond, trong chuyện này, chắc chắc bọn họ trốn không thoát trách nhiệm."

Xoay xoay chiếc nhẫn bạc trên ngón tay út, Lam Duê nheo mắt nói.

Dường như những người đó đã chuẩn bị ra tay, vậy thì cô tuyệt đối sẽ không để cho bọn chúng có cơ hội hối hận! Thời kỳ làm mưa làm gió đã đủ lâu rồi, cũng nên đến lúc thay đổi nhân tài mới đúng.

"Dạ!"

Sau khi khép máy vi tính lại, ngồi tựa lưng vào ghế, xoa xoa mi tâm, trên gương mặt tuyệt mỹ thoáng hiện lên một tia trầm ngâm.

Ngón tay nhịp nhàng gõ theo tiết tấu lên mặt bàn kiếng, tầm mắt hướng về phía biển xanh mênh mông bát ngát.

Lăng Ngạo vừa thức giấc liền nhìn thấy một màn như vậy. Ngày mùa thu, ánh mặt trời chiếu sáng lên trên người cô, càng làm tăng thêm nét quyến rũ huyền bí vốn có.

Gương mặt lãnh khốc thoáng ngưng đọng, bước từ trên giường xuống, đi đến bên cạnh ngắm nhìn cô.

"Lăng Ngạo, em cũng nên trở về rồi! Nhà họ Lam còn có rất nhiều chuyện cần phải xử lý!"

Cho dù không quay đầu lại, nhưng hơi thở dọa người quen thuộc ấy cũng đã nói rõ cho cô biết, anh đang ở ngay sau lưng mình.

Mười ngày, tới nơi này đã mười ngày, khoảng thời gian này đối với cô mà nói, thật sự là rất yên bình! Nhưng thứ phần tử hắc ám cứ không ngừng chảy xuôi vào máu, dường như muốn nói cho cô biết, nhàn nhạ một thời gian lâu như vậy rồi, đây là thời điểm để đối mặt với những thứ hắc ám kia.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ