Chương 75: Hậu quả

1.5K 27 2
                                    

Biên giới Lào, khu vực ngoại biên của Tam giác vàng, nhiều năm qua đã bị thế lực của hai nhà Lam Lăng kiểm soát chặt chẽ, môi trường xung quanh đây nhìn cũng tốt hơn rất nhiều. Mặc dù hai nhà Lam Lăng không hạn chế việc trồng trọt hoa anh túc tại nơi này, nhưng cũng không có nghĩa là có thể tùy ý buôn lậu ma túy ở đây, hơn nữa đối tượng lại là Trung Quốc, càng phải cực kỳ thận trọng.

Mà nay, bởi vì chủ nhân của hai nhà Lam Lăng kết hôn, nên việc quản lý phía trên có phần lỏng lẻo, dẫn đến sai lầm lớn như vậy. Thế lực khắp nơi rục rịch ngóc đầu dậy, khiến Lăng thủ lĩnh vừa mới kết hôn cũng phải bôn ba một chuyến.

Thời điểm Lăng Ngạo xuất hiện, dường như đã thổi nên một trận cuồng phong rất lớn, khiến những bàn tay dơ bẩn kia vội vã rút về. Nhưng luôn có những kẻ to gan lớn mật, lúc Lăng Ngạo đến, vẫn còn dám chơi trò cứng đối cứng.

Cũng bởi như thế, thời điểm Lăng Ngạo vừa đặt chân đến khu vực Tam Giác Vàng, liền xảy ra một vài trận nổ súng với quy mô tương đối lớn, dẫn đến sự rung chuyển không nhỏ.

Lăng Ngạo là ai? Những người lăn lộn trong thế giới này đều biết, chủ nhân của nhà họ Lăng, Lăng Ngạo nổi tiếng tàn nhẫn vô tình. Tựa như một con báo săn hung ác, một khi đã bị anh ta để ý đến rồi, hậu quả có thể nghĩ là biết. Những tên kia dám cả gan động vào anh, rõ ràng là đang tự tìm đường chết.

Chỉ là, trái lại bọn hắn có hơi hiếu kỳ. Mỗi lần đối phó với những sự kiện ở Tam giác vàng, Lam Duê và Lăng Ngạo đều đồng thời xuất hiện. Trước đây là quan hệ thù địch, chính là như vậy, thế mà sau khi kết hôn, ngược lại thành ra hành động riêng rẽ rồi ư.

Chỉ là, cho dù bọn hắn có hiếu kỳ thế nào đi nữa, chân tướng của chuyện này cũng không nằm trong khả năng suy đoán của bọn hắn. Bây giờ cả bọn chỉ có thể hy vọng Lăng thủ lĩnh mau chóng rời khỏi nơi này, nói như vậy, bọn hắn mới có thể tiếp tục triển khai làm ăn buôn bán. Lăng thủ lĩnh đến vào lúc này, bọn hắn khó mà hoạt động êm xui được.

Đèn đuốc sáng trưng trước cửa khách sạn năm sao, người người xếp thành hàng dài ngay lối vào, dường như đang chờ đón một vị khách quý.

Chỉ chốc lát sau, một loạt đèn xe sáng chói hướng về phía này.

Chiếc Cadillac XLR đen bóng dừng lại ngay ngưỡng cửa, một người đàn ông còn trẻ tuổi ngồi bên vị trí phụ lái, sắc mặt điềm tĩnh bước xuống.

Chỉ thấy anh ta nhanh chóng đi vòng qua bên kia xe, hơi cúi người xuống mở cửa xe ra, tay phải ngăn ở trên mui xe, đề phòng người ở bên trong bước ra ngoài không cẩn thận bị cụng đầu. (QA: làm đoạn này tưởng tượng ko biết anh Ngạo bị cụng đầu sẽ như thế nào?!?! =)))

Một đôi giày da đen bóng từ trong xe đưa ra ngoài, sau đó, một người đàn ông mặc âu phục sẫm màu bước ra giữa tầm mắt của mọi người. Đưa tay tháo chiếc kính râm trên mặt ra, mái tóc màu nâu hạt dẻ phản xạ ánh sáng êm dịu dưới ánh đèn.

"Lăng thủ lĩnh đến rồi!"

Một người đàn ông trung niên từ bên trong chạy ra đón, gương mặt thô kệch mang theo nụ cười không rõ ý vị.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now