Chương 8: Lần đầu hợp tác

3.2K 97 3
                                    

Hàng loạt họng súng chi chít nhắm vào hai người đang ngồi phía bên dưới!

Đám người còn lại của Ba Định tụ tập ở phía bên kia, điên cuồng dữ tợn nhìn bọn họ!

"Các người thật sự cho rằng cái thế giới này đều là do các người định đoạt? Nói cho các người biết, nơi này tất cả đều là do bố mày làm chủ, cô*** tính toán cái gì?"

"Chúng tôi tính toán cái gì, ông không cần biết?" Lam Duê trên mặt ưu nhã mà cười nhạt. Sắc mặt thủy chung không thay đổi, ánh mắt nhìn chằm chằm đám người Ba Định lại càng trở nên tĩnh mịch!

Ánh mắt như thế, làm đám người của Ba Định đánh trống ngực liên hồi! Nói thế nào thì hai người kia cũng là một trong những đương gia có thế lực trên thế giới, được đếm trên đầu ngón tay. Từ lâu đã quen với những cơn sóng to gió lớn như thế này, chỉ cần một ánh mắt, cũng đủ để làm cho người ta cảm thấy sợ hãi tự trong lòng!

"Con đàn bà thúi! Mẹ nó, bớt nói nhảm đi, nếu không phải là ỷ lại vào ông nội hậu thuẫn. Cô cho rằng một con đàn bà như cô có thể làm ra cái giống gì? Là đàn bà thì nên vui vẻ ở dưới người của đàn ông, giang rộng hai chân ra mà phục vụ! Mẹ kiếp, bớt ở đây làm ra vẻ với bố mày đi!"

Đã sớm khó chịu một người phụ nữ như cô lại đi nhúng tay vào chuyện của mình, một trong ba trùm buôn thuốc phiện lên tiếng. Hắn cho rằng, hiện tại hai người kia đã là cá chậu chim lồng rồi. Đôi mắt màu nâu vẩn đục, mang theo tình dục nồng đậm nhìn cô!

Những lời này hoàn toàn chọc giận Lam Duê, đây là lần đầu tiên có người lại dám nói như thế với cô! Chỉ là còn chưa kịp đợi cô mở miệng, người bên cạnh đã sớm động thủ trước một bước!

Chiếc hộp sắt đặt ở trên bàn đột nhiên bị ném tới cái miệng đầy răng vàng khè, ngăn chặn những lời nói ô uế tiếp theo của hắn!

Đối với hành động của Lăng Ngạo, Lam Duê ngược lại có chút kinh ngạc. Vài phút trước còn tức giận bởi vì những lời nói kia, tâm trạng hiện giờ cũng được giảm xuống không ít!

"Cút!" Lăng Ngạo từ trước đến giờ lời ít mà ý nhiều, cũng không buồn nhìn những họng súng đang nhắm vào mình, lạnh lùng khạc ra một chữ!

"Lăng Ngạo, cậu tốt nhất vẫn nên ngoan ngoãn ký khoản hợp đồng này. Nếu không, hôm nay các người ai cũng đừng nghĩ đến việc rời khỏi đây nửa bước! Phải biết đây không phải là Mỹ hay Canada, nơi này chính là do bọn tôi định đoạt! Hơn nữa, Trung Quốc cũng không phải là phạm vi thế lực của các người. Các người cần gì xen vào việc của người khác như vậy?" Một trong ba trùm buôn thuốc phiện – Narco Jacob, cầm điếu xì gà lên hút thật sâu, cao ngạo hất cằm khuyên bảo!

Liếc nhìn tài liệu trên bàn, dưới những ánh mắt hết sức vội vã của bọn hắn, Lam Duê chợt đứng lên!

Vòng qua cái bàn, đi tới bên dưới những họng súng đang chỉ vào mình, tươi cười nhìn bọn hắn: "Các người thật cho rằng, tất cả mọi thứ ở đây đều nằm trong lòng bàn tay của mình sao? Chậc, quả nhiên là tôi coi trọng các người!"

"Cô có ý tứ gì?"

Những người ở chỗ này nghe lời của cô..., tất cả đều giật mình.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now