Chương 73: Dạy dỗ Hải linh

1.6K 28 0
                                    

Sau khi Lam Duê dùng xong bữa trưa, liền cùng mọi người trong nhà họ Lăng nói lời tạm biệt, tính toán trở về Las Vegas xử lý một số chuyện còn đang tồn đọng. Vậy mà, đương lúc cô muốn rời khỏi, lại gặp phải một vị khách ngoài ý muốn.

Hải Linh!

"Không phải là tôi nên gọi cô một tiếng chị dâu?"

Hải Linh sa sầm mặt, lạnh lùng nói. Người phụ nữ này đoạt đi hạnh phúc vốn dĩ thuộc về cô ta, thậm chí còn làm cho cô ta không có cách nào tồn tại ở nhà họ Lăng được nữa. Ả hận không thể giết chết Lam Duê, giết đi người phụ nữ đã cướp đi tất cả mọi thứ mà ả có.

Lam Duê ưu nhã ngồi xuống chiếc ghế sofa màu vàng nhạt bên cạnh, rút mảnh khăn giấy ra xoa xoa khóe môi, hàng mi dài khẽ rũ xuống, nói: "Dựa vào thân phận của cô, quả thật phải gọi tôi là chị hai."

Quét mắt lên người phụ nữ đã không còn che đậy biểu cảm thật ở trước mặt mình, Lam Duê có chút chán ghét nhíu mày lại. Đôi khi phụ nữ nên tự biết mình biết ta thì tốt hơn, nhưng cái cô Hải Linh này, rõ ràng một chút tự ý thức cũng không có, lại còn không hiểu rõ thân phận của mình, ở đây ra vẻ ta đây với cô.

Vốn cho là, Hải Linh đã bị người nhà họ Lăng đưa đến một nơi nào đó, quả không sai, bây giờ lại đột ngột trở về, có lẽ là do bà mụ vui mừng vì cô mang thai, cho nên đón Hải Linh trở về xem, để Hải Linh tận mắt chứng kiến sự thật.

Thực thế chứng minh, Hải Linh là một người phụ nữ cực đoan và cố chấp, chuyện gì mà cô ta đã nhận định thì sẽ không dễ dàng thay đổ chủ ý. Về mặt này, lần đầu tiên Lam Duê nhìn thấy Hải Linh, trong lòng cũng đã ngầm đưa ra kết luận. Lần này gặp lại, đối với ẩn ý châm chọc đố kỵ trong lời nói của cô ta, Lam Duê là người hiểu rõ nhất.

Lam Duê nhớ cô đã từng nói, sự nhẫn nại của cô đối với bất kỳ ai đều có giới hạn, nếu như Hải Linh vẫn không biết sống chết, tiếp tục xúc phạm đến cô, cô tuyệt đối không ngại tự mình ra tay giải quyết. Đối với kẻ địch, và ngay cả đối với người phụ nữ luôn tơ tưởng đến chồng mình, cô không bao giờ duy trì lòng khoan dung thừa thãi, tàn nhẫn vốn dĩ là bản tính của cô.

Hải Linh đứng ở trước mặt cô, đôi mắt tròn xoe trong veo lúc này được phủ lấp bởi sự dữ tợn, nhìn chằm chằm Làm Duê, cười lạnh: "Lam Duê, từ đầu đến cuối cô chính là kẻ thứ ba, là cô cướp đi anh Ngạo của tôi, bây giờ còn mặt mũi nào kêu tôi gọi cô một tiếng chị hai, cô nằm mơ đi. Cả đời này trừ phi tôi chết, nếu không, đừng nghĩ đến chuyện tôi gọi cô một tiếng chị hai. Cô chờ xem, sớm muộn gì cũng có một ngày anh Ngạo sẽ nhìn rõ bộ mặt thật của cô, đó chính là thời điểm mà cô phải cút ra khỏi cái nhà này."

"Kẻ thứ ba? Bộ mặt thật?" Lam Duê cười to, ưu nhã tựa như báo săn đứng lên, giày cao gót dẫm lên sàn nhà không hề phát ra tiếng động, chậm rãi đến gần Hải Linh đang nghểnh cao đầu. Hai câu hỏi vặn lại khiến gương mặt Hải Linh thoáng qua một tia sợ hãi.

Trong đầu Hải Linh lúc này chợt văng vẳng lời nói cuối cùng mà Lam Duê đã nói với cô ta từ dạo trước.

' Hải Linh, sự nhẫn nại của tôi là có giới hạn, không cần hết lần này đến lần khác đi khiêu chiến với sự kiên nhẫn của tôi, nếu chuyện này còn tái diễn lần nữa, cô có thể thử xem kết quả sẽ như thế nào.'

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now