Chương 47: Suy đoán

2.1K 41 0
                                    

Mái tóc dài đen nhánh được Lăng Ngạo xõa ra từ trên xe, hiện tại cũng hờ hững rũ xuống bờ vai.

Thế nhưng lại không hề khiến cô trở nên nhếch nhác mà càng làm toát lên nét quyến rũ.

Ở nước ngoài tóc đen mắt đen vốn dĩ đã ít, hơn nữa còn không phải ở Châu Á, tất nhiên đại đa số là người da trắng.

Thế nhưng kỳ lạ thay, hai trong năm thế lực Hắc Đạo lớn trên thế giới, lại xuất thân từ cùng một chỗ, đều có nguồn gốc là người Trung Quốc.

"Lăng thủ lĩnh đại giá quang lâm, thật la khiến tôi vui mừng không kịp!"

Bất thình lình một đôi vợ chồng xuất hiện từ giữa biệt thự, tíu tít chạy ra chào đón, xem dáng vẻ tươi cười hòa nhã thế này, hình như không giống với con gián từ trong miệng Lăng Ngạo.

"Vậy sao!"

Lăng Ngạo lạnh lùng liếc nhìn bọn họ, nhàn nhạt lên tiếng!

Thừa dịp không ai để ý đến mình, Lam Duê nghiêng đầu quan sát cảnh tượng chung quanh, biệt thự sang trọng thế này, xem ra là vừa được xây dựng cách đây không lâu, tất cả đều là đồ mới. Dấu vết của bùn đất được đào xới lên tạm thời vẫn còn lưu lại, nói chung, nơi này cũng khá đẹp.

Hồ nhân tạo?

Lơ đãng thoáng nhìn, không ngờ lại phát hiện được một cái hồ lớn, xa hoa lộng lẫy, bên bờ hồ trồng rất nhiều loại hoa, dưới ánh mặt trời càng trở nên vô cùng diễm lệ.

Nhìn tổng quát toàn bộ biệt thự, chiếm diện tích ít nhất là trăm mẫu*, tổng cộng có ba tầng, đều được tráng trí bằng những món đồ nổi tiếng quý giá nhất trên thế giới, hoa lệ như vậy, quả thật khiến cho người ta ao ước, cũng khó trách chủ nhân của nơi này lại có nhiều người làm như vậy.

*1 mẫu: 3600 m^2

"Nhìn cái gì?"

Thanh âm không vui của Lăng Ngạo chợt khiến cô hoàn hồn, ánh mắt mơ mơ màng màng dần dần tản đi, ngay tức khắc liền bị một tầng sương mù bao phủ, mơ hồ khiến người ta nhìn không ra được tâm tư của cô.

Quay đầu lại đối diện với tầm mắt của anh, Lam Duê cười nói: "Chỉ là, nhìn một căn biệt thự kếch xù tốn kém thế này, quả nhiên là tiền nào của nấy! Chủ nhân này rất có tiền!"

Hơn nữa không phải có tiền bình thường, là người cực kỳ có tiền!

Nhưng mà, chỉ là một viên quản lý ở nhà họ Lăng, món tiền khổng lồ như vậy, rốt cuộc là từ đâu ùa đến, điểm này trái lại cần phải để ý một chút.

Sự ăn ý giữa bọn họ, khiến Lăng Ngạo rất dễ dàng hiểu được ý tứ trong lời nói của cô. Chẳng qua, anh cũng không trả lời ngay......mà gương mặt lạnh nhạt chợt nâng lên một nụ cười. Qủa nhiên anh không nhìn lầm, sự khôn khéo của cái cô Lam Duê này thật khiến người ta thán phục.

Thử nghĩ xem, trên thế giới này thứ gì có thể kiếm tiền nhanh nhất?

Ngoại trừ nhà họ Lam và nhà họ Lăng độc quyền buôn bán vũ khí, thứ còn lại tất nhiên là ma túy!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now