Chương 36: Tỉnh ngộ

2.6K 61 0
                                    

Lam Duê trực tiếp tiến về phía Nam Phi, trên đường đi không hề nói những lời dài dòng quanh co.

Thậm chí vào thời điểm vừa bước lên máy bay, cô còn nhận được điện thoại của ông nội ở nhà.

Nội dung chính vẫn xoay quanh việc cô bị thương còn không biết trở về, lúc nào cũng chỉ biết liều mạng, vân vân và vân vân.....! Lam Duê nghe vào tai trái, chui ra tai phải, chẳng biết trả lời như thế nào!

Dù sao hiện tại vết thương đã khá hơn nhiều, nói thêm gì nữa cũng vô ích.

Còn cái đám người kia nữa, đợi đến khi vết thương cô đã lành rồi, chuẩn bị đuổi theo lô hàng bị đánh cắp, mới truyền tin tức cô bị thương ra ngoài, làm vậy là có âm mưu gì?

Lại nói, chuyện này căn bản là chuyện riêng của nhà họ Lam, nhưng Lăng Ngạo nhất quyết muốn chen chân vào, chắc là không có chuyện gì làm, muốn đi gây sự đây mà!

Vì để tránh gặp phiền phức, tuy rằng Lam Duê đã đồng ý cho anh cùng đi đến Nam Phi, nhưng trong quá trình hành động, bọn họ phải tách ra. Lam Duê có lý do riêng của mình, trong chuyện này, kẻ thù ở trong tối, bọn họ ở ngoài sáng. Về mặt hình thức, bọn họ tựa như đang đứng ngược chiều gió, giả sử cả hai cùng tụ chung một chỗ mà nói, có lẽ sẽ trở thành một mục tiêu béo bở.

Linh tính của cô không ngừng mách bảo, có điều gì đó kỳ bí phía sau chuyện này.

"Lam chủ, làm sao vậy?"

Trong tay Vân Trạch luôn cầm một chiếc máy tính bảng, dường như nó đã trở thành thói quen của anh, nắm giữ một số chuyện bí mật. Theo Lam Duê, Vân Trạch hoàn toàn có tiềm năng để trở thành một hacker đỉnh cao, bao giờ cũng thần không biết quỷ không hay, xâm nhập vào bất cứ nơi nào mình muốn. Cho dù hệ thống bảo mật của đối phương có chặt chẽ thế nào đi nữa, hễ rơi vào tay anh ta, xâm nhập vào là chuyện dễ như trở bàn tay!

Lam Duê rất coi trọng Vân Trạch, đây là bí mật mà toàn bộ trên dưới nhà họ Lam đều biết! Bốn vị hộ pháp bên cạnh Lam Duê, địa vị xem như cũng gần ngang hàng với Lam đương gia, nhưng thái độ của bọn họ đối với những người trong gia tộc, từ đầu chí cuối vẫn duy trì sự tôn kính.

Không thể không nói, những người bên cạnh của Lam Duê, là người tuyệt đối trung thành!

"Cá nhân tôi đang nghĩ, phía sau chuyện này, rốt cuộc đang che giấu một đối thủ như thế nào! Bỏ ra một số vốn lớn cùng với thủ đoạn tinh vi như vậy, hứng thú của tôi quả thật bị dấy lên rồi!"

Chống cằm, ngắm nhìn bầu trời phía bên ngoài, từ nơi này nhìn ra thật sự rất nhàm chán!

Lam Duê đã từng nghĩ đến, giả sử hiện tại Lăng Ngạo nói với cô, anh ta muốn đi về, thì cô đã chẳng phiền muộn thế này!

"Lam chủ hiện giờ có hứng thú như vậy, riêng thuộc hạ nghĩ, đây không hẳn là chuyện tốt lành gì!" Vân Trạch cũng không ngẩn đầu lên, nhưng giọng nói lại mang theo ý cười. Chủ nhân cảm thấy thú vị, quả nhiên là vẫn đặc biệt như thường lệ, sớm biết thế này, có lẽ ban đầu anh nên để Lăng thủ lĩnh và Lam chủ đi cùng nhau. Anh cũng không quên, thời điểm trước khi Lăng thủ lĩnh lên máy bay, gương mặt lạnh tanh chẳng những đen kịt lại, mà còn phóng ánh mắt giết người về phía bọn họ.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoOù les histoires vivent. Découvrez maintenant