Chương 72: Hậu quả sau khi Lăng Ngạo rời đi

1.9K 35 6
                                    

Lăng Ngạo trở lại không tới hai giờ, chờ sau khi vợ yêu của mình ngủ say liền rời khỏi đại bản doanh nhà họ Lăng, ngay cả cơm trưa cũng không kịp dùng.

Anh biết, nếu như Lam Duê tỉnh dậy, lấy tính tình của cô, nhất định sẽ muốn đi cùng với anh. Anh lại không hy vọng cô theo mình đến nơi đó, không phải là không tin vào năng lực của cô, mà đây chỉ là sự bảo vệ theo bản năng đối với người mình thương yêu. Trong bụng cô lại mang thai con của hai người, cho dù có tin tưởng vào năng lực của cô như thế nào đi nữa, anh cũng không thể mạo hiểm như vậy.

Đương lúc Lăng Ngạo đi lên máy bay trực thăng, mấy người nhà họ Lam và nhà họ Lăng cũng không nói thêm gì nữa. Nói đúng ra, chủ nhân chân chính của cả hai nhà Lam Lăng chính là Lam Duê và Lăng Ngạo. Toàn bộ những gì mà cả hai đại gia tộc này sỡ hữu đều nằm dưới sự bảo vệ của hai người ấy. Từ trước đến nay, đối với bất kỳ quyết định nào của cả hai, những người như bọn họ cũng không có quyền can thiệp, cho dù là ông nội, hay là ba mẹ, chú bác, cũng không được.

Đây không phải là lần đầu tiên hai người tách ra hành động, chỉ là, lần này Lăng Ngạo ở trong lòng cô lại nhiều thêm một phần nhớ thương.

Lăng Tâm nhìn chiếc máy bay trực thăng đã đi xa, lẩm nhẩm nói: "Anh hai thật là đẹp trai!"

Nhìn Lăng Tâm lộ rõ vẻ háo sắc, Lăng Tuyết gõ nhẹ vào trán con bé, cười mắng: "Con bé nha đầu này, không biết chừng mực, thế nào mà lại lộ vẻ háo sắc với cả nam lẫn nữ? Không phải anh hai là của chị hai ư, em cũng không ngại bẽ mặt."

"Chị tư, tại sao chị lại cốc đầu em? Em hết thông minh thì làm sao?" Lăng Tâm xoa đầu, lớn tiếng kêu lên: "Tại sao lại bạo lực như vậy? Cẩn thận không ai thèm để ý tới chị! Hừ!"

Trong lúc hai chị em đang tranh cãi ầm ỹ, những người chung quanh lại phá lên cười, tính tình của cô bé Lăng Tâm này khá tùy tiện, thật sự không biết đến bao giờ mới bỏ được.

Lam lão ông nhìn về phía chấm đen đang từ từ nhỏ dần ở cuối đường chân trời, lúc này mới chậm rãi nói: "Lăng Ngạo đã đi rồi, không phải bây giờ các người nên nghĩ cách để đối phó với sự nghi vấn của Lam Duê ư?"

Sự nghi vấn? Dĩ nhiên người nhà họ Lăng không không hiểu rõ tính nết của Lam Duê, đầu óc bỗng chốc mơ hồ. Riêng người nhà họ Lam, sắc mặt đột nhiên biến đổi, cương cổ liếc nhìn nhau. Hít một hơi thật sâu, mới vừa nãy bọn họ đã làm ra chuyện gì tốt? Bọn họ chưa được thông qua sự đồng ý của Lam Duê, đã trao toàn bộ sự tình của nhà họ Lam vào tay Lăng Ngạo.

Xui xẻo chỉ có người nhà họ Lam thôi, Lăng Ngạo rời khỏi, một là xử lý chuyện của nhà họ Lăng, thêm vào đó còn cả chuyện của nhà họ Lam, cũng được anh theo bản năng mà ôm đồm làm hết. Người nhà họ Lam lại không có suy nghĩ theo hướng tích cực, bọn họ cảm giác như sắp có tai vạ đến nơi.

"Ông nội, con đột nhiên nhớ tới, công ty còn có một vài hợp đồng cần con đi bàn bạc, vậy nên tạm thời từ chối ăn bữa cơm trưa ở đây. Hàaa...!" Người đầu tiên kịp phản ứng chính là Lam Thương điềm tĩnh, chỉ thấy anh cố tình làm ra vẻ tự nhiên, chỉnh chỉnh bộ âu phục màu xanh dương trên người, nghiêm nghị nói.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ