Chương 102: Trò đùa quái đản của ba đứa nhóc

1.4K 31 2
                                    

Mặc dù thái độ của Lăng Ngạo làm cho Hải Linh tràn đầy oán hận trong lòng, nhưng ít ra bây giờ cô ta còn có thể ở lại nhà họ Lăng. Trong việc giao tiếp, cô ta lại càng giở đủ mọi chiêu trò đối với mẹ Lăng và những người trong nhà.

Hôm nay, bởi vì sự yêu cầu của tập đoàn, ba mẹ Lăng phải tham gia một bữa tiệc rượu trong giới thượng lưu. Nhưng Lăng Ngạo và Lam Duê còn vướng ba đứa nhỏ không có ai trông nom, trái lại mấy ngày nay cách ứng xử của Hải Linh cũng không tệ. Thêm vào đó, mẹ Lăng cũng vì muốn Hải Linh từ bỏ một tia hy vọng cuối cùng đối với Lăng Ngạo, không để ý đến sự phản đối của ba Lăng, khăng khăng mang Hải Linh đến bữa tiệc.

Bởi vì chuyện này, từ khi ba Lăng vừa ngồi lên xe, sắc mặt đã rất khó coi. Mẹ Lăng không biết phải làm thế nào, lại ngại vì có Hải Linh ngồi bên cạnh, cũng không nói rõ.

Từ lúc vừa lên xe, Hải Linh cũng không màng để ý đến ba mẹ Lăng, cô ta ăn mặc trang điểm cực kỳ xinh đẹp, trong lòng lại càng cảm thấy bất bình. Vốn dĩ cô ta cũng thường xuyên đến tham gia những bữa tiệc đại loại như thế này, nhưng bởi vì sự xuất hiện của con tiện nhân Lam Duê kia, bây giờ thái độ của bọn họ đối với cô ta ngày càng kém.

Nghĩ đến đây, suýt chút nữa Hải Linh đã nghiến nát cả hàm răng.

Lam Duê, chỉ cần có Hải Linh này ở đây, cô tuyệt đối sẽ không được sống thoải mái.

"Dì, tiệc rượu ngày hôm nay, là do ai làm chủ vậy? Có phải là bác Trình hay không?"

Bầu không khí trong xe thật sự là quá ngột ngạt, Hải Linh nhếch môi cười, nhẹ giọng hỏi thăm.

http://

Ba Lăng và mẹ Lăng nãy giờ vẫn ngồi nghĩ sang chuyện khác, vì một câu hỏi này, kinh ngạc quay đầu nhìn cô ta một cái.

Mẹ Lăng nhớ rõ, đến bây giờ bà cũng chưa từng nói qua là sẽ đến tham gia tiệc rượu của ai, làm sao Hải Linh biết được? Bà cũng biết, chồng mình tuyệt đối không thích con bé Hải Linh này, càng thêm vì chuyện bốn năm trước mà căm thù Hải Linh đến tận xương tủy, thế nên nhất định ông không thể nào nói gì với con bé này được. Nếu đã như vậy, Hải Linh biết bằng cách nào?

Giờ khắc này, trong lòng mẹ Lăng tràn đầy nghi vấn, đối với sự thay đổi của Hải Linh, bây giờ mới nhìn nhận bằng con mắt khác.

Vốn đã từng là chủ mẫu nhà họ Lăng, dĩ nhiên mẹ Lăng phải có sự thông minh cơ trí mà những người phụ nữ khác không có, mặc dù vẫn có điều hoài nghi như cũ, nhưng một khi chưa có được bằng chứng xác thực, bà tuyệt đối không thể làm ra chuyện bứt dây động rừng.Diễn - đàn - Lê - Quý - Đôn

"Đúng vậy, tiệc mừng thọ năm mươi tuổi của bác Trình, người ở nhà họ Lam và nhà họ Lăng đều đến tham dự. Dù sao cũng là bạn bè trong giới làm ăn, nhà họ Trình cũng có hợp tác với hai nhà Lam Lăng, dĩ nhiên vì mối quan hện này, về tình lẫn về lý đều đòi hỏi chúng ta phải đích thân đến mới đúng. Cũng đã mấy năm rồi Hải Linh không gặp bác Trình, lần này đến cũng tiện thể chào hỏi bác Trình một chút."

Thời điểm nói ra những lời này, mẹ Lăng cố ý thêm Hải Linh vào. Quả nhiên không ngoài dự liệu, lúc đang nói đến chuyện đã lâu không gặp bác Trình, đáy mắt Hải Linh rõ ràng lóe lên một tia oán hận, nhưng rất khôn khéo, dùng dáng vẻ tươi cười nhã nhặn để che giấu đi. Nếu không quan sát kỹ, căn bản là nhìn không ra.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now