Chương 98: Lấy gì để đấu với tôi?

1K 17 0
                                    

Bốn năm sau anh em gặp lại nhau, dưới tình huống bình thường, hẳn là phải là kích động ôm chầm lấy, chứ không phải rơi vào tình thế giương cung bạt kiếm như bây giờ.

Đêm qua Lam Duê đã suy nghĩ tường tận, cuối cùng vẫn là chờ đến ngày hôm sau mới quyết định gặp mặt Lam Triệt.

Theo như những gì mà Vân Lãng và Vân Vũ đã báo cáo, Lam Duê biết Andrew không nói dối, rất rõ ràng, anh ta có ý tốt nhắc nhở cô.

Mặc dù không rõ anh ta lấy được tin tức ấy từ đâu, nhưng cô lại vừa nợ anh ta một tấm chân tình.

Ngày hôm sau, Lam Duê ngồi trong gian phòng VIP của sòng bạc Las Vegas, nhìn Lam Triệt đi vào. Ngoại trừ ánh mắt thi thoảng đảo qua đảo lại, gương mặt từ đầu chí cuối vẫn mang nụ cười nhàn nhạt.

Chiếc sườn xám màu đen thêu hoa mẫu đơn vàng vừa khít vẽ nên vóc dáng mảnh mai xinh đẹp của cô, mái tóc dài được cố định ra sau đầu bởi một cây trâm ngọc đen, hàng lông mi hơi phe phẩy theo nhịp điệu của chiếc quạt gỗ hương nằm trong tay.

Ban đầu vừa nhìn thấy Lam Triệt, cô liền dời tầm mắt, đối với những người sau lưng anh, ngay cả nửa con mắt cô cũng không thèm ngó tới, nụ cười nơi khóe miệng sâu xa vô cùng, khiến người ta nhìn không thấu.

Từ khi Liz vừa tiến vào, không hề chớp mắt lấy một cái, nhìn đăm đăm vào vị nữ chủ nhân đang ngồi bên trên.

Hắn luôn muốn biết rõ, rốt cuộc là người phụ nữ kia có bản lĩnh gì, có thể khiến cho đại nhân cũng vài phần kính trọng. Thậm chí còn vì cô ta mà không tiếc bất cứ thứ gì, bằng mọi giá phải bắt Lam Triệt về.

Vốn chỉ biết được một chút tin tức trong tài liệu, hôm nay lại được chứng kiến tậm mắt, khiến Liz cũng hiểu ra phần nào.

Người phụ nữ như vậy, hỉ nộ không thay đổi, tâm cơ sâu nặng, thủ đoạn lợi hại, quả thật làm cho người ta liếc mắt.

Vẫn luôn cho rằng tình cảm giữa hai anh em Lam Triệt và Lam Duê rất tốt, nhưng ấy chỉ là tin đồn.

Hôm nay lại nhìn thấy thái độ này của Lam Duê, khiến cho kẻ giảo hoạt như Liz cũng không xác định được.

Dẫu sao cũng là người đứng đầu hắc đạo, thật sự sẽ vì Lam Triệt mà nhượng bộ? Điều này không khỏi khiến cho người ta hoài nghi.

Nếu như đổi lại là hắn, hắn nhất quyết không làm.

Dùng tất cả những gì mình có trong tay để đổi lấy một người có thể sẽ đoạt quyền với mình, không phải là rảnh rang quá không có chuyện gì làm đi tìm kiếm rắc rối ư?

Corey Lạc đẩy mắt kiếng gọng vàng trên sống mũi một cái, ánh mắt khẽ lướt qua trên người Lam Duê.

Hắn biết được thủ đoạn của người phụ nữ tên Lam Duê này, cho dù vẫn chưa nhìn thấy tận mắt, nhưng thông qua những năm không ngừng đối phó với cô ta, lần nào cũng thua thiệt, đủ để nhìn ra, thủ đoạn của người phụ nữ này sắc bén thế nào.

So với Lam Duê, Corey Lạc càng hứng thú hơn với người có thể gọi là đệ nhất quân sư bên cạnh cô, thậm chí còn khiến tiểu thư Layla nhớ mãi không quên, thần thoại trong giới quản gia, Trạch Tư Phí Lạp Đế Tư, nói một cách chính xác, là Vân Trạch của nhà họ Lam.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoOnde histórias criam vida. Descubra agora