Chương 76: Ôm đi bộ

1.5K 33 0
                                    

Lam Duê hủy bỏ tất cả các đơn đặt hàng mà bộ quân sự Mỹ yêu cầu, điều này quả thật đã gây nên một sự tổn thất không nhỏ cho nhà họ Lam. Nhưng mà buôn bán quân hỏa, cho dù là mất đi một đối tác, vẫn sẽ có những người khác dang tay chào đón, vĩnh viễn không cần lo lắng về việc tìm không ra những đơn đặt hàng tiếp theo. Thế nên, một khi Lam Duê từ chối thẳng thừng khoản đơn đặt hàng này, thì người sốt ruột thật sự chính là quân đội Mỹ.

Mà lúc này, sau khi tạm thời giải quyết xong chuyện, Lam Duê đang trên đường bay đến khu vực Tam giác vàng.

"Ách......"

Lam Duê chưa bao giờ bị say máy bay, nhưng khi máy bay vừa cất cánh chưa được bao lâu, sắc mặt của cô liền thay đổi trông rất khó coi, đương lúc mọi người không biết phản ứng làm sao, cô liền đứng thẳng dậy, chạy vào nhà vệ sinh cách đó không xa.

Vì vậy, máy bay cất cánh hơn một giờ, cô cũng đợi ở trong đó ngần ấy thời gian.

"Lam chủ...." Vân Trạch lo lắng đưa khăn giấy lên, nhíu mày nhìn Vân Thanh đang đứng bên cạnh: "Chuyện gì xảy ra vậy? Từ trước đến nay Lam chủ chưa từng say máy bay, lần này tại sao lại như thế? Cô giải thích cho tôi nghe một chút đi."

Vân Thanh mím môi: "Triệu chứng này của Lam Duê, nguyên nhân là do mang thai. Mặc dù cô ấy không có xuất hiện triệu chứng nôn nghén giống như những thai phụ khác, nhưng có lẽ là sinh ra phản ứng với phương tiện giao thông như máy bay chẳng hạn, thế nên cơ thể mới cảm thấy không thoải mái, có cảm giác buồn nôn. Bất quá, anh cứ yên tâm đi, mặc dù có hơi khó chịu, nhưng mà tuyệt đối không hề ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nhiều lắm là chỉ cảm thấy mệt mỏi rã rời thôi!"

Nôn nghén? Vân Trạch nhíu chặt đôi chân mày, nhìn sắc mặt trắng bệch của Lam Duê, quay đầu nhìn Vân Thanh nói: "Mặc kệ có ảnh hưởng xấu hay không, nhưng hiện giờ Lam chủ cảm thấy không thoải mái, cô không nhìn thấy sao? Vân Thanh, cô là bác sỹ."

Vân Trạch lẳng lặng nhắc nhở cô, trách nhiệm của một người bác sỹ. Cho dù thật sự không có hại, nhưng mà khó chịu như vậy, chẳng lẽ lại là gạt người hay sao?

Vân Thanh cũng biết, nhưng phụ nữ có thai kị dùng thuốc, đây cũng là vì suy nghĩ cho đứa trẻ trong bụng.

"Không cần...... Ưmh...... Không có việc gì!" Gương mặt của Lam Duê trắng bệch, đứng thẳng người, nhận lấy khăn lông trong tay Vân Trạch, rửa sạch khoang miệng hơi có mùi khó chịu, dùng khăn lông xoa xoa rồi đi ra ngoài.

Mặc dù cô không rõ về y học, nhưng những lý thuyết căn bản thì vẫn hiểu. Trong quá trình mang thai, nếu như ngã bệnh, hầu hết thai phụ vẫn có thể tự mình chống cự. Nếu như dùng thuốc, ai biết sẽ gây nên ảnh hưởng như thế nào đối với đứa nhỏ trong bụng, tin rằng không có một người mẹ nào lại đồng ý mạo hiểm như vậy.

"Cục cưng à, con còn chưa được sinh ra mà đã dày vò mẹ thế sao, chờ sau khi con ra đời, cẩn thận mẹ dạy cho con một bài học!"

Kềm nén cơ thể có chút khó chịu, dựa vào căn phòng được chế tạo đặc biệt trên máy bay, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Vân Trạch đợi cô ngủ thiếp đi, sau đó mới xoay người, đóng cửa, bước ra ngoài.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now