Chương 86: Nụ hôn điên cuồng

2.1K 39 5
                                    

"Johan?"

Lam Duê kinh ngạc nhìn vị khách đến ngoài ý muốn, làm sao cậu ta đến đây được?

"Nguyệt!" Khoảnh khắc vừa nhìn thấy cô, đôi mắt màu vàng nhạt của Johan bỗng chốc sáng ngời, vẻ tinh anh trước đó cũng không biết bị ném đến nơi nào. Lúc này hắn lại trở về với dáng vẻ như thời còn ở bên cạnh Lam Duê, nhảy đến bên chân của cô, dùng mái tóc vàng mềm mại cọ cọ vào hai chân đang ngồi trên xe lăn.

Lam Duê sững sờ, rồi sau đó bật cười, hiếm khi có được tâm tình dễ chịu, sờ sờ mái tóc vàng trên đầu hắn, nhỏ giọng nói: "Làm sao em tới được đây?"

Vừa dứt lời, liền cảm nhận được những hơi thở thân thuộc cũng xuất hiện.

Ngẩng đầu, lập tức nhìn thấy bọn Vân Trạch xuất hiện trên ban công lầu hai, ngơ ngác nhìn cô.

"Xem ra là trong khoảng thời gian này mấy người các cậu không biết chăm sóc cho bản thân mình một chút nào!" Vỗ vỗ Johan bên cạnh, đã đâu lắm rồi trên trán mới xuất hiện vẻ ung dung điềm đạm như vậy.

Làn môi mỏng của Vân Trạch run rẩy, Vân Thanh trực tiếp bổ nhào tới, nhưng khi nhìn thấy chiếc bụng nhô cao của cô, sững người lại, hai mắt hồng hồng, nhìn giống như một con thỏ nhỏ: "Lam Duê, cậu là người không có lương tâm, mình rất lo lắng cho cậu....cậu lại còn có thái độ như vậy! Hừ!"

"Vân Thanh!" Nhàn nhạt gọi một tiếng, gương mặt âm u lạnh lẽo suốt một thời gian dài của Vân Trạch rốt cuộc cũng trời quang mây tạnh. Hai mắt đen bóng đảo qua đảo lại, khóe miệng hơi cong lên, nói: "Lam chủ, dạo gần đây như thế nào?"

"Ăn uống rất tốt, ngược lại không tệ!"

Lam Duê cũng không có nói sai, mặc dù Andrew không để cho cô đi, nhưng ít ra cũng không quá khắt khe với cô.

Bất quá, điều khiến cô cảm thấy tò mò hơn cả, bọn Vân Trạch đi lên hòn đảo này bằng cách nào.

Andrew là người rất cẩn thận, sơ hở lớn như vậy, làm sao hắn có thể không biết?

"Cốc cốc cốc!"

Ba tiếng gõ cửa rất có tiết tấu, cắt đứt lời nói của Lam Duê.

Sắc mặt của bọn Vân Trạch hơi biến đổi, nhìn về phía Lam Duê thăm dò. Lam Duê trầm ngâm một lát, hơi lắc đầu một cái: "Vào đi!"

Vẫn là nữ giúp việc trước đó, cô ta cúi thấp đầu đi vào, đối với những người bất chợt xuất hiện trong phòng, hình như chẳng hề cảm thấy kinh ngạc, gương mặt không chút biểu cảm, nói: "Lam tiểu thư, tiên sinh bảo tôi nhắn với cô, nếu bọn họ đã tới, hy vọng cô đừng nghĩ đến những chuyện nằm ngoài khả năng, chờ thêm chút thời gian, tự nhiên ngài sẽ đến gặp cô."

Lam Duê cười lạnh, cô đã nói mà, người như Andrew, làm sao lại để xảy ra sơ suất như vậy?

"Tôi nhớ cô tên là...... Meri!" Lam Duê bỗng dưng mở miệng, nhẹ nhàng nói. Những người thân thuộc với cô đều biết, những khi cô dùng giọng điệu này để nói chuyện, thì cũng đồng nghĩa với việc, thời khắc nguy hiểm của đối phương đang cận kề. "Trên đảo, ngoại trừ cô ra thì chỉ còn lại hai người khác, xem chừng Andrew rất tín nhiệm các người!"

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now