c106: Bởi vì lo lắng

973 19 0
                                    

Lăng Ngạo nhìn tập tài liệu nằm trong tay, trên gương mặt tuấn tú hiện rõ vẻ nghiêm nghị, làm người ta đoán không ra được tâm tư của anh.

Ngự Phong và Âu Liêm chỉ đứng lẳng lặng ở một bên, đối với việc thủ lĩnh không nói tiếng nào, chuyện này, thành thật mà nói, là do bọn họ không làm tròn trách nhiệm.

"Trước khi người đó chưa có hành động gì, không cần quan tâm đến, cho người theo dõi sít sao, con cá lớn sau lưng kia, lúc nào cũng có khả năng xuất hiện."

Gương mặt Lăng Ngạo không chút biểu cảm, thả tập tài liệu trong tay ra, thản nhiên nói.

Ngự Phong hơi sững sờ, anh vốn cho rằng, theo thói quen, thủ lĩnh sẽ lập tức ra lệnh xử lý người này, nhưng hiện tại lại không đưa ra hành động gì cả, chỉ nói không cần để tâm tới. Thật sự có chút khiến người ta cảm thấy kinh ngạc.

Chỉ có điều, Ngự Phong luôn là người tuân theo mệnh lệnh của Lăng Ngạo, dĩ nhiên sẽ không thắc mắc chuyện gì. Hơi cúi đầu nói: "Dạ, thuộc hạ hiểu."

Lúc Ngự Phong và Âu Liêm mới vừa xoay người, chuẩn bị rời đi, Lăng Ngạo liền ra hiệu cho Âu Liêm ở lại, dường như là có điều gì muốn nói.

"Âu Liêm, với kinh nghiệm nhiều năm trong giới y khoa của cậu, rốt cuộc có khả năng tẩy não của một người hay không?"

Lăng Ngạo rút ra một điếu thuốc từ trên bàn, châm lửa rồi ngậm lên miệng. Khói thuốc lượn lờ che khuất đôi mắt tinh anh, một mảng mơ hồ, khiến lòng người không kềm được cơn run rẩy.

Mặc dù Âu Liêm không rõ thủ lĩnh của mình bắt đầu quan tâm đến lĩnh vực y học từ bao giờ, nhưng thủ lĩnh đã hỏi đến, nhất định là có lý do riêng.

"Dựa trên tình hình thực tế, ít nhất là không có ai dám làm như vậy. Đây có thể được xem là công nghệ cấm trong giới y học quốc tế, tuyệt đối không được phép tồn tại. Nếu việc áp dụng phương pháp này bị phát hiện, sẽ bị tịch thu và hủy giấy phép hành nghề. Bởi vì nguyên nhân này, nên ngoài mặt không có ai dám làm như vậy. Thêm vào đó, nếu như quả thật muốn thực hành loại thí nghiệm thế này, thì phải sở hữu bề dày kinh nghiệm và vốn liếng không nhỏ.Di●ễn đàn ❃ ❂ ❁ ❀ ✿L●ê Quý ☾☽☞♐☢☎Đ●ôn.

Nếu như muốn tiến hành tẩy não của người khác, vậy thì phải thực hiện thí nghiệm trên cơ thể người sống. Cách làm này thật sự là quá tàn nhẫn, nếu như sơ ý một chút, nhẹ sẽ dẫn đến rối loạn trí nhớ, từ một người bình thường sẽ hóa thành người điên. Nếu nghiêm trọng, bộ não sẽ bị tổn thương nặng, dẫn đến tử vong. Cho nên, trên thế giới, tạm thời vẫn chưa có. Nhưng mà.......trước kia đã từng có một người, khi ấy đã bị xử tử hình, hẳn là không còn tồn tại nữa."

"Người đó là ai vậy?" Vừa nghe nói thật sự có người làm thí nghiệm như vậy, đồng tử của Lăng Ngạo co rút lại, nếu thế thì người kia thật sự chưa chết, nhất định chưa chết.

Âu Liêm gần như không cần phải suy nghĩ, nói ngay tên của người ấy ra, dẫu sao ông ta cũng rất nổi tiếng, có thể dùng nhiều mạng người như vậy vào một thí nghiệm không thiết thực, loại cực hình này còn tàn nhẫn hơn gấp trăm lần so với lăng trì*, khiến anh không thể nào quên được.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now