Chương 62: Đòn phản công của Lam Duê

1.4K 29 4
                                    

Tình huống ly kỳ trên biển thật sự chấn động lòng người, đã mấy ngày rồi Lam Duê chưa được chợp mắt, nhìn lên tình hình phía trước, sắc mặt có chút khó coi, rõ ràng đã sắp rời khỏi cái nơi quỷ dị này, nhưng quâm hạm lại cố tình xảy ra vấn đề, thật sự không cho người ta được lấy một ngày tốt lành.

"Không thể trì hoãn nữa rồi, Vân Lãng, tăng tốc độ đến mức tối đa, tôi muốn một mạch xông ra." Âm thanh khàn khàn, nồng đậm giọng mũi, chứng tỏ hiện giờ cơ thể của cô sắp chịu không nổi. Cuối cùng thì cái gì cũng chưa từng nhìn thấy, đừng nói Lam Triệt, ngay cả bóng dáng chiếc du thuyền cũng chẳng thấy đâu.

Bọn Vân Lãng cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, sắc mặt cũng rất kém. Đại khái đây là lần đầu tiên sau một thời gian khá dài, bọn họ mới đụng phải chuyện thần bí, khó giải quyết đến vậy. Dẫu cho có mấy chục họng súng chỉa về phía mình, bọn họ cũng không chật vật như bây giờ. Thần kinh căng thẳng, cộng thêm trong khoảng thời gian này không ai được ngủ nghỉ, bọn họ đã gần như kiệt sức.

"Dạ, thuộc hạ hiểu!" Hít một hơi thật sâu, hướng về phía máy bộ đàm, nói: "Bây giờ bắt đầu đếm ngược, toàn bộ quân hạm chuẩn bị gia tăng hết tốc lực. Mười, chín, tám, .......ba....Hả, xảy ra chuyện gì?"

Gần đến thời điểm cuối cùng, thân quân hạm chợt rung lắc, mọi người trong phòng điều khiển gần như không thể đứng vững được nữa.

"Ưmh......"

Theo quán tính, cả người Lam Duê bị ném lên lan can phía sau, phần lưng đau nhức làm trước mắt cô tối sầm lại, gắng gượng tập trung sức lực, trụ vững hai chân.

Hung hăng nới lỏng chiếc cà vạt màu xanh dương, cởi nút cổ áo ra. Cô tuyệt đối không thể nhận thua như vậy, tuyệt đối không thể nào.

Bất luận là nguyên nhân gì, cũng không đủ làm cho cô đầu hàng.

Tấm lưng truyền đến cơn đau rát dữ dội, Lam Duê nhíu chặt đôi chân mày cố chịu đựng, bước nhanh đến bên cạnh Vân Lãng: "Để tôi!" Mặc dù tin tưởng năng lực điều khiển của Vân Lãng, nhưng mà hiện tại đang lâm vào tình huống bất thường, cô không thể để xảy ra sự cố.

Vân Lãng quay đầu nhìn cô một cái, tránh người ra. Năng lực điều khiển của Lam chủ hơn hẳn bọn họ, hiện tại cũng không phải là lúc để phô trương sức mạnh.

Toàn bộ khoang điều hành công việc rối bù cả lên, đây là lần đầu tiên mọi người gặp phải trường hợp khác thường thế này, thế nên ban đầu quả thật có chút hoảng loạn, nhưng cũng lấy lại được bình tĩnh rất nhanh.

Bọn họ tin tưởng, có Lam chủ ở đây, bọn họ nên tin tưởng ở cô.

Lam Duê liếc nhìn mưa to sóng lớn bên ngoài, hít một hơi thật sâu, nói như vậy, chỉ có thể đánh cược một lần thôi, sống hay chết, cũng phải xem rốt cuộc cô có bản lãnh ấy hay không.

"Thông báo cho thủy thủ đoàn trên hai chiếc quân hạm còn lại, làm theo chỉ thị, sau mười giây đếm ngược, mở ra cưỡng chế đề tốc khí."

Vân Lãng ngẩn người, bỗng nhiên ngẩng đầu: "Lam chủ, vậy....vậy không thể lái được, nếu như mở ra thật, có thể sẽ dẫn đến sự mất ổn định cho toàn bộ thân quân hạm."

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now