Chương 15: Lại là nhật bản

2.6K 70 5
                                    

Nước Mỹ

Lasvegas – Nhà họ Lam!

Một nam một nữ đang lười biếng cúi thấp đầu, ngồi dưới ánh đèn leo lắt trong đại sảnh của biệt thự!

Người nam dáng vẻ rất điềm đạm, thanh lịch, mà người nữ, chính là cô gái bất thình lình gọi điện cho Lam Duê dạo trước, khi cô đang đi nghỉ phép ở đâu đó – Vân Thanh!

"Có cần thiết không? Có cần thiết không? Vừa trở lại liền lôi tôi về!" Vân Thanh cực kỳ bất nhã lườm nguýt người đàn ông ngồi bên cạnh. Ai lại không biết anh ta là người "trong ngoài bất nhất" (nội tâm và hình thức không giống nhau), nham hiểm muốn chết! Nhưng lại cực kỳ nghe theo mệnh lệnh của chủ nhân, đây là người đàn ông duy nhất còn sót lại – Vân Trạch chứ ai!

Hàng chân mày của Vân Trạch cũng chẳng buồn nhíu một cái, khoác lên mình bộ tây trang trắng tinh, không chút tỳ vết, rất phù hợp với dáng vẻ của anh, một vị quý tộc điển hình!

Động tác thanh lịch đứng dậy, đi đến chiếc đàn dương cầm sáng bóng bên cạnh. Ngón tay thon dài nhẹ nhàng mở nắp chiếc đàn ra, cử chỉ tự nhiên ngồi xuống trước phím đàn dương cầm!

Vân Thanh vừa thấy một màn này, đôi mắt to quyến rũ chợt sáng hẳn lên, a, đại thiếu gia Vân Trạch chuẩn bị trình diễn rồi sao?

Đang mông lung suy nghĩ, khúc dương cầm êm ái liền vang lên theo từng nhịp gõ trên ngón tay anh!

Lam Duê mới vừa xuống xe, liền nghe thấy tiếng đàn điêu luyện, rung động lòng người này. Khóe miệng hơi nhếch lên, ngay cả cơn nhức đầu không ngừng kéo đến, hiện tại cũng giảm đi không ít!

Đi vào phòng khách mới phát hiện, thì ra là không chỉ có một mình Vân Trạch, ngay cả Vân Thanh từ trước đến nay hành tung bất định, thế nhưng cũng đang ở đây!

Đem áo khoác trên người cởi xuống, đưa cho Vân Lãng bên cạnh. Với động tác nhẹ nhàng, Lam Duê chậm rãi ngồi xuống đối diện Vân Thanh, hình như cũng không muốn quấy nhiễu màn biểu diễn này!

Âm cuối vừa dứt, khóe miệng Vân Trạch nhếch lên nụ cười nhàn nhạt, đứng lên đi về phía Lam Duê: "Lam chủ cảm thấy khúc nhạc ngày hôm nay, có thể mang đến một chút yên tĩnh cho tâm tình đang phiền muộn của người hay không?"

Khúc dương cầm vừa dứt, Vân Thanh cũng uể oải ngồi dậy, tiện tay cầm lấy điếu thuốc để ở một bên, ngậm vào trong miệng, nhìn Lam Duê ngồi đối diện mình, nói: "Hôm nay Lam chủ về thật sớm, thuộc hạ còn tưởng rằng phải mất một khoảng thời gian nữa người mới trở về!"

"Lúc nào thì cậu học được cách cường điệu hóa này rồi hả?" Lam Duê nhíu mày, cười như không cười nhìn Vân Thanh.

"Được được được, tớ chỉ là học cách xưng hô mà thôi! Lam Duê, lần này cậu phải làm chủ cho tớ. Cái tên Vân Trạch này cư nhiên đến khu nghỉ mát, trực tiếp lôi tớ về! Ha, nói ra cho oai, là muốn tớ kiểm tra sức khỏe của cậu một chút! Nhưng tớ thấy bộ dạng vui vẻ của cậu, cảm thấy bị bệnh ở đâu hả?"

Hít một hơi thuốc thật sâu, Vân Thanh hung hăng trợn mắt nhìn người đứng bên cạnh Lam Duê, vẻ mặt cười đến vô hại! Kỳ nghỉ phép tươi đẹp liền bị hủy trên tay người này rồi, thật sự là mốc meo hết tám kiếp mà!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now