Chương 3. Tiết mục xen giữa bữa cơm.

5.1K 120 3
                                    

Chương 3. Tiết mục xen giữa bữa cơm.

Nhà họ Lam bởi vì Lam Duê trở lại, có vẻ cực kỳ náo nhiệt!

"Tiểu Kiệt, em vây quanh chị làm cái gì?" Ưu nhã ngồi ở trên ghế sofa, liếc nhìn Vân Trạch đưa tài liệu cho mình, lại phát hiện em trai nhỏ nhất trong nhà – Lam Kiệt, đôi mắt đang không ngừng láo liên, đảo quanh trên người cô!

"Chị Lam Duê lần này sẽ dừng lại ở nhà bao lâu?" Lam Kiệt mong đợi hỏi, trong Gia tộc, người cậu bé sùng bái nhất chính là chủ nhân đương nhiệm của nhà họ Lam – Lam Duê, nhưng lần nào cũng vậy, bẵng đi một thời gian thật dài mới nhìn thấy mặt chị mình, khó tránh khỏi có chút thất vọng!

Đem tài liệu đang cầm trong tay để sang một bên, vén vén vài lọn tóc rơi xuống, trầm tư một lát nói: "Điều này cũng phải xem tình huống mà quyết định ra đi, nếu không có gì xảy ra ngoài ý muốn, có lẽ là một ngày!"

"À? Chỉ có ngần ấy thời gian sao?" Lam Kiệt nhăn mặt, hình như đối với đáp án này rất không hài lòng!

Lam Duê buồn cười nhìn Lam Kiệt, cậu bé mới mười lăm tuổi. Trước kia cô chính là mười bảy tuổi tiếp nhận lấy nhà họ Lam, so với tuổi của em trai chỉ lớn hai tuổi mà thôi. Bây giờ suy nghĩ một chút, sinh hoạt của cậu nhóc này ngược lại rất thoải mái!

Nhà họ Lam ngoại trừ buôn bán vũ khí, thật ra cũng có chen chân vào lĩnh vực khai thác dầu mỏ và kim cương, nhưng so sánh tương đối mà nói, quân hỏa* vẫn là dòng chính!

*Quân hỏa: súng ống đạn dược.

Việc kinh doanh trong giới bạch đạo ngược lại cũng không thiếu, nhưng mà cô rất ít giao thiệp. Chỉ đến khi cần đưa ra quyết định quan trọng, cô thỉnh thoảng mới có thể tham dự một chút!

Nhà họ Lam bây giờ phát triển rất tốt!

"Nguyệt, gần đây như thế nào?" Một vị thanh niên tuấn tú, mặc quân phục, gương mặt tươi cười đi tới bên cạnh cô!

Lam Duê trên dưới quét mắt một lần, nhíu mày nói: "Anh có phải đã quên thân phận của em hay không? Cả người anh mặc quân phục như vậy, còn ở bên cạnh em lắc lư. Chẳng lẽ muốn nói cho em biết, trong nhà họ Lam xuất hiện một người đối nghịch với em?"

"Đúng vậy, nhưng điều đáng tiếc chính là, Lam chủ nhân sắp xếp quan hệ rất tốt với mấy vị cảnh sát quốc tế kia, dù là đối lập, cũng muốn đối lập đứng lên!" Lam Triệt vô tư hướng về phía Lam Duê vừa tựa vào trên ghế sofa đối diện, vẻ mặt tùy tiện!

"Được như vậy chính là do anh khích lệ!"

"Đương gia, cậu năm, cậu út, xin mời đến phòng ăn!" Người giúp việc cúi người xuống, nói!

"Đã đến giờ dùng dữa trưa? Thời gian trôi qua nhanh thật!"

Nói xong, Lam Triệt liền đứng lên, nhìn về phía Lam Kiệt bên cạnh Lam Duê, đôi chân mày rậm nhíu lại: "Tiểu Kiệt định cứ ở bên cạnh em như vậy?"

Thằng bé này thật đúng là dính lấy Lam Duê!

Lam Duê cười cười đứng lên, hướng về phía phòng ăn đi tới!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc Đạoजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें