Chương 67: Buổi đấu giá ở Berlin

2.6K 36 2
                                    

Tại địa điểm tổ chức tiệc, bọn Vân Thanh hiếm khi có được chút thời gian rảnh rỗi, đứng chung một chỗ tán gẫu với mấy người của hai nhà Lam Lăng.

Mặc dù về mặt thân phận thì có hơi thấp hơn một bậc, nhưng có ai lại đi để ý đến nó như vậy. Những người bên cạnh của Lam Duê và Lăng Ngạo, nói một cách khó nghe, thì là thuộc hạ, nhưng trên thực tế, so với những thiên kim thiếu gia ở đại bản doanh, quyền hạn vẫn cao hơn. Huống chi mỗi động tác, cử chỉ của những người này không phải đã vô tình để lộ ra khí chất cao quý chỉ có ở xã hội thương lưu hay sao?

Vân Lãng lẳng lặng đứng ở một bên, gương mặt lạnh lùng, giống y như cây cột nhà, không để ý đến bất kỳ ai. Điểm này ngược lại có chút giống với Ngự Phong, chỉ có điều, sắc mặt của Ngự Phong không có tí biểu cảm nào mà thôi.

"Vân Thanh này, Lam Duê cũng kết hôn rồi, còn cô thì tính khi nào?" Lam Dịch tiến lại gần, bị đứt dây thần kinh hề hề hà hà hỏi, đáy mắt lóe lên ánh sáng ranh mãnh.

Gương mặt Vân Thanh liền biến sắc, hung hăng trừng mắt nhìn anh ta, cười lạnh nói: "Ơ, Dịch thiếu gia còn biết Lam Duê kết hôn rồi đấy? Anh cũng không nhìn lại mình xem anh đã bao nhiêu tuổi rồi, có gì hay ho đâu mà nói tôi! Nếu như bà đây muốn lấy chồng, có bao nhiêu đàn ông đang xếp hàng chờ kia kìa! Anh cũng không nhìn xem mình đức hạnh thế nào, chưa chắc đã có ai thèm. Hừ!"

Vân Thanh rắn độc, ngoại trừ e sợ Lam Duê và Vân Trạch ra, bất kỳ ai cũng nói không lại cô, thường thường chỉ cần một câu nói, là có thể chọc giận gần chết người ta. Hiển nhiên, mấy người ở nhà họ Lăng kia là lần đầu tiên đụng phải, còn người của nhà họ Lam thì nghe mãi cũng thành quen, không trách làm gì.

"Ha, cô cũng không nhìn lại cái bộ dạng cọp cái này của mình một chút, người nào mắt mù mới muốn cưới cô!" Lam Dịch tuyệt nhiên không tức giận, cười hì hì trả đáp trả lại một cách mỉa mai, lúc nói ra câu này, khóe mắt còn không ngừng quét về phía Âu Liêm đứng bên cạnh.

"Anh......"

Vân Thanh vừa muốn cãi lại, gương mặt đột nhiên biến sắc. Cùng với Vân Vũ đứng bên cạnh, nãy giờ vẫn mỉm cười không nói, Vâng Lãng lạnh lùng đứng tách biệt, sắc mặt của cả bọn trong nháy mắt liền trở nên rất khó coi.

Tim của cả ba chợt chùng xuống, nhìn nhau, nhanh chóng xuyên qua mọi người, từ trong góc khuất chạy ra phía ngoài.

Hành động bất thường của bọn họ khiến mấy người của hai nhà Lam Lăng cảm thấy hơi kỳ quái, nhưng rất nhanh sau đó cũng hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Gần như là khi bọn họ vừa xoay người, trong nháy mắt, tiếng súng vang lên liên hồi phía ngoài sân. Xem ra không cần nói thì ai cũng hiểu được vấn đề, âm thanh vang dội như vậy, miễn là không phải người điếc, đều có thể nghe được.

Trong tích tắc, mọi người cũng kịp phản ứng, định bụng chạy ra ngoài xem đến tột cùng là kẻ nào có lá gan lớn như vậy, dám làm loạn ở hôn lễ của Lam Duê và Lăng Ngạo.

Vậy mà có người còn nhanh hơn bọn họ, những tay súng bắn tỉa của nhà họ Lam đã được điều động tới, cả người mặc áo chống đạn đen kịt, trong tay cầm súng tiểu liên, cứ thế làm cho mấy người ở đây sửng sốt không nói nên lời.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu