Chương 66: Hôn lễ

2.4K 32 2
                                    

"Chị, chị hai, chị.....như vậy làm sao mặc áo cưới?"

Mười giờ đúng, cửa phòng bị đóng chặt cuối cùng cũng mở ra, sau khi Lăng Tuyết nhìn thấy anh hai nhà mình mặt lạnh đi ra khỏi phòng, cười híp mắt đi vào. Thế nhưng khi cô vừa nhìn thấy dáng vẻ của Lam Duê vào lúc này, nụ cười trên mặt lập tức cứng đờ.

Trên xương quai xanh và bả vai có nhiều dấu vết như vậy, phải che giấu như thế nào đây? Cho dù cô có là thợ trang điểm cao cấp thế giới cũng không biết phải giải quyết ra sao? Anh hai đang tính thử thách trình độ hóa trang của cô ư?

Em gái thứ sáu của Lăng Ngạo, Lăng Lan cũng giương vẻ mặt đưa đám, cô là nhà tạo kiểu tóc, điểm mấu chốt là, như thế này thì tạo kiểu gì?

Gương mặt Lam Duê không chút biểu cảm đứng trước gương, nhìn chằm chằm người ở bên trong, những chấm đỏ phơi bày lộ liễu ra trên cơ thể. Hít một hơi thật sâu, đè xuống sự cuồng nộ trong lòng.

Đáng chết! Đáng chết! Lăng Ngạo đáng chết!

Đã sớm bảo anh đừng để lại dấu vết trên người của cô rõ ràng như vậy, thế nhưng anh không nghe.

Đối mặt với hai cô em chồng đang ở sau lưng giúp cô trang điểm và làm tóc, Lam Duê nhếch khóe môi, nói: "Không sao, các em yên tâm, chị tự có biện pháp!"

"Cốc cốc cốc!"

Sau ba tiếng gõ cửa nhẹ nhàng chậm rãi, cửa phòng đang đóng chặt từ từ mở ra.

"Lam chủ!"

Vân Trạch cúi thấp đầu đứng ở trước mặt cô, đối diện với Lam Duê trên người chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm, vẻ dửng dưng bao trùm nơi đáy mắt của anh, nụ cười nhu hòa vẫn thường trực trên khóe miệng.

"Lăng Tuyết, Lăng Lan, đây là Vân Trạch, chị nghĩ, chút chuyện này, giao cho Vân Trạch là được!"

Hai cô gái ngoại trừ gật đầu, thật sự là không biết nên biểu đạt cảm xúc của mình như thế nào vào lúc này. Nếu bọn họ nhớ không lầm, bên cạnh Lam Duê có tứ đại hộ pháp, là những cánh tay đắc lực của cô, và tên của bốn người đều được bắt đầu bằng chữ 'Vân.' Mà trong số đó, Vân Trạch là người thường xuyên đi theo bên cạnh Lam Duê nhất, rất ít khi rời khỏi cô.

Chẳng lẽ cái anh Vân Trạch kia còn có thể làm được việc này?

"Dạ, Vân Trạch hiểu!"

Ngón tay thon dài vươn ra, sau một cái búng tay, đã có người nhanh chóng đem mấy thứ được chuẩn bị sẵn đi lên.

Dưới tình huống hai chị em kia trợn mắt há mồm, Vân Trạch chỉ tốn chừng mười phút, cẩn thận che đi những dấu đỏ trên người Lam Duê. Song, cũng không cần hai chị em họ ra tay, anh liền bắt đầu trang điểm giúp cô.

"Chị hai......" Lăng Tuyết ấp úng lên tiếng, mở to mắt nhìn chằm chằm người đàn ông đang quỳ một chân trên đất vì chị hai. Cô chợt phát hiện, người đàn ông anh tuấn này không giống với những người đàn ông bình thường khác, mặc dù đang cười, nhưng lại khiến cho người ta cảm thấy cách xa ngàn dặm.

Phần mặt bên phải đã được dặm phấn đều, Lam Duê cười tủm tỉm nói: "Lăng Tuyết, từ nhỏ, những chuyện của chị đều do một tay Vân Trạch xử lý, có thể là theo thói quen, ngược lại quên mất! Nhưng mà, nói thế nào thì các em cũng đến đây để tham dự hôn lễ của anh hai, nếu như chị lại đi sai bảo các em, hình như hơi vô lý!"

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc Đạoजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें