Chương 78: Lăng Tuyết cố chấp

1.5K 21 0
                                    

Tuần lễ thời trang Milan, Lăng Tuyết và chuyên viên tạo mẫu tóc, kiêm luôn nhà thiết kế thời trang - Lăng Lan, cùng nhau tham gia. Thật ra thì cô chẳng hề muốn đến cái tuần lễ thời trang quá tải này một chút nào, nhưng lại không có biện pháp thoát ra khỏi sự dây dưa của Lăng Lan, chỉ có thể tạm gác mọi việc trong tay qua một bên, miễn cưỡng đến.

Nhìn mấy chiếc máy ảnh liên tục lóe đèn flash săm soi, mặt khác thì những người bên cạnh thỉnh thoảng lại cúi đầu thảo luận gì đó với người phụ trách, Lăng Tuyết cảm thấy, chuyến đi này rõ ràng là một sự sai lầm. Cô là chuyên viên trang điểm, mặc dù quả thật có hứng thú đối với những sự kiện thế này, nhưng mà chưa đến mức đi tham gia mấy tuần lễ thời trang quá tải và xô bồ như vậy.

Nhàm chán quan sát chung quanh, thấy mấy người mẫu nam mặc trang phục trắng trên bục chữ T, không biết tại sao lại làm Lăng Tuyết nhớ đến người luôn trung thành đi theo bên cạnh chị hai, Vân Trạch.

Vân Trạch, rõ ràng là người đàn ông này cười, nhưng cô lại thấy được sự cô đơn bên trong nụ cười ấm áp ấy của anh. Cô là người nhạy cảm, đôi lần cô đã nhìn ra được tình cảm anh ta dành cho chị hai từ sâu trong đôi mắt. Thứ tình cảm bị đè nén đến cực điểm đó, vô tình lóe lên giữa ánh mắt tràn ngập ý cười khiến lòng cô trở nên run rẩy.

Lăng Tuyết không hiểu, chị hai thật sự không biết hay là biết mà lại ngoảnh mặt làm ngơ. Nhưng cô chỉ rõ một điều, mình thật sự bị lún sâu rồi, cả khoang tim đều được lấp đầy bởi hình ảnh của anh. Cô muốn thay thế vị trí của người kia trong lòng anh, muốn nhìn nụ cười cưng chiều, yêu thương mà anh dành cho mình.

"Này, chị tư, chị đang nghĩ gì mà mất hồn như thế?"

Vất vả đi đi lại lại chỉ đạo trên bục chữ T, cuối cùng Lăng Lan cũng có thời gian rảnh rỗi, vừa quay đầu liền trông thấy chị tư nhà mình không biết đang nghĩ cái gì mà gọi mấy tiếng liền cũng không thấy phản ứng lại.

"À? Chị...... Thế nào?"

Lăng Lan không phát hiện ra sự khác thường của cô, loay hoay với chiếc máy chụp hình trong tay, nói: "Em nói, dầu gì chị cũng ngồi ở hàng đầu, dù là không để tâm đến vấn đề thời trang, nhưng xem qua một chút cũng có thể mang đến cảm hứng cho công việc trang điểm của chị? Thật sự không biết chị lại có thể thất thần trong một sự kiện như vầy, phục chị luôn."

Khóe miệng kéo ra nụ cười cứng nhắc, ngược lại Lăng Tuyết cũng không nói gì. Bây giờ trong đầu đều là bóng dáng của người đàn ông với nụ cười ấm áp ấy, những chuyện khác thật sự không khơi dậy nổi hứng thú của cô.

Lăng Tuyết quay đầu nhìn sang Lăng Lan đang ngồi bên cạnh, làm bộ như lơ đãng hỏi: "Lăng Lan, em nói, người ở bên cạnh chị hai là dạng người gì?" Thật ra thì cô chỉ muốn hỏi đến một mình Vân Trạch, nhưng vì không muốn làm cho Lăng Lan chú ý, chỉ có thể hỏi qua sơ lược.

"Người bên cạnh chị hai?" Lăng Lan kinh ngạc ngẩng đầu nhìn cô một cái, không hiểu tại sao cô lại bỗng nhiên cảm thấy hứng thú đối với mấy người đó.

"Em nhìn chị làm gì?" Giả vờ như không thèm để tâm, Lăng Tuyết không hiểu hỏi. Nhưng trong lòng lại âm thầm toát mồ hôi hột, lo lắng bị người khác phát hiện.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now