Chương 32: Anh muốn em

5K 98 1
                                    

Lam Duê chỉ liếc nhìn anh một cái, cuối cùng vẫn cúi đầu, tiếp tục gỡ ra từng chiếc khuy áo trên người!

Nếu không phải vết thương vừa vặn nằm ngay phía sau eo, cô cần gì phải phiền toái như vậy!

Đặt chiếc áo sơ mi trắng bị nhuộm đỏ máu tươi sang một bên, hiện giờ trên người Lam Duê chỉ còn lại mỗi chiếc áo lót, nhưng cũng không cảm thấy ngượng ngịu chút nào!

Nằm ngay ngắn trên chiếc giường trắnh tinh tươm, chờ bôi thuốc!

"Lăng Ngạo, chắc anh không tính cứ như vậy bôi thuốc lên cho em chứ?" Vừa nghiêng đầu sang, liền nhìn thấy gương mặt âm úc của anh, đang đưa tay đến gần, Lam Duê nhíu mày hỏi!

Vết thương của cô cho đến bây giờ vẫn còn rươm rướm máu, chẳng lẽ anh định trực tiếp bôi thuốc lên trên hay sao?

"Câm miệng!" Lăng Ngạo bị nói trúng, đáy mắt xẹt qua một tia sát khí! Anh sẵn lòng giúp cô bôi thuốc, đã là nể mặt cô lắm rồi, lại còn không biết tốt xấu là gì!

Mặc dù trong lòng nghĩ như vậy, nhưng vẫn lấy ra một chiếc khăn lông sạch sẽ bên trong hòm thuốc mà Âu Liêm để lại.

"Ưmh....... " Lam Duê chợt cắn chặt môi dưới, đau quá, người đàn ông này xuống tay cũng không cần bạo lực vậy chứ!

Cái này không phải là anh đang cầm máu, mà căn bản là muốn cô mất máu quá nhiều mà chết!

"Lăng Ngạo....... Anh...anh muốn mưu sát sao?" Bộ dạng nhe răng toét miệng, cô quay đầu oán hận, trừng mắt nhìn anh chằm chằm! Thật sự là quá đau rồi, nếu không phải bây giờ trong tay cô không có súng, bằng không, nhất định sẽ phất tay bắn anh một phát!

Lăng Ngạo cũng không nói tiếng nào, hai ba lần đem thuốc bôi lên lưng cô, sau đó đứng dậy đi vào phòng tắm, rửa sạch vết máu trên tay mới ra ngoài!

Mà lúc này, Lam Duê đã miễn cưỡng ngồi dậy, đem chiếc áo choàng tắm ở ngay mép giường khoác lên người, sắc mặt vẫn còn có chút khó coi!

"Xem ra vết thương nhỏ như vậy vẫn không thể làm cho em chết được!" Lăng Ngạo rót ra một ly rượu đỏ, ngửa đầu, một hớp uống cạn! Ánh mắt lóe lên tựa như chim ưng, nhìn trân trân vào dáng vẻ hiện giờ của Lam Duê, rõ ràng đang rất khó chịu, lại còn sức giương nụ cười đó lên trên mặt!

Anh biết rõ, bản thân mình rất ghét nụ cười xa lánh của cô! Thà rằng cô tối sầm mặt lại với anh, còn tốt hơn là nụ cười giả dối như vậy!

Lam Duê bước xuống giường, mặc dù ngang hông đã được bôi thuốc, nhưng vì trước đó không được chăm sóc cẩn thận mà để lại di chứng! Bây giờ cô có cảm giác toàn bộ thắt lưng đều trở nên mềm nhũn!

Nhưng cô tuyệt đối không cho phép bản thân mình tỏ ra yếu kém trước mặt anh!

Đi đến trước mặt anh, ngồi xuống, đưa tay lên trên lấy ra một chiếc ly cao cổ, mới vừa rót được chút rượu đỏ, liền bị người bên cạnh lấy đi mất! Mím môi, Lam Duê không vui trừng mắt nhìn anh!

Cô chợt phát hiện, ở trước mặt anh cô rất khó duy trì cái thái độ ưu nhã thong dong của mình. Người đàn ông này luôn luôn có biện pháp phá hủy toàn bộ tính khí tốt đẹp của cô, không chừa lại chút nào!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoOnde histórias criam vida. Descubra agora