Chương 7: Hẳn là tìm để chết

3.3K 92 2
                                    

Địa danh Tam Giác Vàng màu mỡ hoa anh túc, cũng là địa bàng của bọn khủng bố chống chính trị, các trùm buôn ma túy cùng với chất gây nghiện như Heroin mà nổi danh trên thế giới.

Có lẽ nguyên nhân là bởi vì tiếp sát biên giới Trung Quốc, lúc nào cũng có kẻ chỉ vì chút quyền lợi mà liều chết với ma túy. Không ngừng áp dụng mọi phương thức để vận chuyển mặt hàng này vào nội địa Trung Quốc!

Cho dù nhà họ Lam và họ Lăng về phương diện này có khống chế sít sao cách nào đi nữa, nhưng cũng không thể chu toàn hết mọi mặt!

Huống chi, Trung Quốc cũng có một vài bang phái bí mật, vì để lôi kéo thế lực khắp nơi, không có tiền bạc để duy trì, căn bản là không thể! Mà cách duy nhất để có thể thu vào một khoản tiền lớn cũng chỉ có giao dịch quân hỏa cùng với buôn bán ma túy!

Thị trường giao dịch quân hỏa bị thế lực của Năm Gia tộc lớn chiếm độc quyền, chỉ còn lại một con đường duy nhất là buôn lậu thuốc phiện!

Mặc dù thế lực hắc đạo trên dưới của nhà họ Lam và họ Lăng tại Trung Quốc đã sớm ban bố sắc lệnh nghiêm cấm mua bán ma túy, nhưng mà suy cho cùng thì thực lực của hai nhà tổng hợp lại cũng không thể bao quát hết Trung Quốc. Hơn nữa quan hệ giữa hai nhà bọn họ cũng không hòa hợp, ở biên giới Trung Quốc, giao dịch ma túy dồn dập không ngừng!

Đây cũng là nguyên nhân khiến cho Lam Duê cùng Lăng Ngạo đồng thời tề tựu tại Tam Giác Vàng này!

Đi đến biển hoa anh túc bên cạnh, Lam Duê đưa đầu ngón tay thon dài trắng nõn bẻ gãy cành hoa, đưa đến trước mũi hít một hơi thật sâu!

"Quả nhiên là hấp dẫn lạ thường, chả trách nhiều người muốn chết muốn sống vì nó như vậy!"

"Muốn chết cứ tiếp tục!" Lăng Ngạo chắp tay sau lưng, đứng ở cách đó không xa, cặp mắt lạnh lẽo nhìn động tác nguy hiểm của cô!

Không để ý lắm, cầm trong tay đóa hoa anh túc vẫn còn non ném xuống đất, Lam Duê cười nhạt nhìn anh: "Nếu như sợ chết mà nói, lần này đã không đến đây!"

Chuyến đi lần này cũng không phải đơn giản là tới xem một chút cho xong, mà là muốn cùng ba trùm buôn ma túy này "nói chuyện một chút." Thật ra là lo lắng trong lời nói thì không bằng không đến! Huống chi, có lúc nào nhà họ Lam nhát gan chưa?

"Lam đương gia, lúc này người cùng thủ lĩnh của chúng tôi là quan hệ hợp tác!" Âu Liêm tươi cười rạng rỡ nhắc nhở!

Lam Duê giương mắt quét qua anh ta một cái, đã sớm nghe nói Âu Liêm là bác sỹ tư nhân của Lăng Ngạo, thân phận ở nhà họ Lăng cũng không tầm thường. Lần này lại dám ở trước mặt cô nói chuyện như vậy, mà Lăng Ngạo cũng chẳng có bất kì biểu hiện gì là không vui, xem ra những tin đồn kia là sự thật!

"Cũng thế, lần này ngược lại là lỗi của nhà họ Lam!" Lam Duê đưa tay kéo chiếc áo khoác màu đen đang bay phất phới trong gió, căn bản cũng không để ý đến lời nói mới vừa rồi của anh ta!

Màn đêm buông xuống!

Theo như giao ước trước đó, Lam Duê cùng Lăng Ngạo đi tới Thanh Mai - Thái Lan!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ