Chương 14: Thế lực sau lưng

2.6K 71 0
                                    

Lam Duê tự ôm lấy mình, đưa tay ném áo khoác trên người trở về!

"A, lúc này anh còn hình thức gì chứ? Tự mình mặc vào!"

Quần áo anh mặc trên người so với cô cũng chẳng dày hơn là bao, đưa áo khoác cho cô, anh chỉ còn lại một chiếc áo sơ mi thật mỏng, muốn chết cũng không cần dùng đến biện pháp này!

Lăng Ngạo sắc mặt tái xanh, đưa tay bắt được chiếc áo khoác cô ném tới, gân xanh trên tay cũng một phen nhốn nháo!

Người phụ nữ đáng chết, quả thật là anh xen vào việc của người khác rồi!

Không nói câu nào, siết chặt lấy áo khoác, đáy mắt mang theo luồng hơi rét buốt. Anh lạnh lùng nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn, quật cường của cô, chân mày hơi chau lại, không biết đang suy nghĩ chuyện gì!

Thật vất vả mới cầm cự được đến hơn nửa đêm, hai người lúc này đã bị đông cứng, sắc mặt lúc xanh lúc trắng!

Sa mạc về đêm, có vẻ rất tĩnh lặng, ngoại trừ những cồn cát mênh mông, chẳng có gì khác cả!

Lam Duê bây giờ đã bị đóng băng, có chút mơ hồ, chỉ cảm thấy toàn thân trên dưới cũng cứng lại một cách khác thường. Lăng Ngạo ở một bên, hơi ghé mắt nhìn sang phía cô, đôi môi mỏng cụp xuống, rõ ràng cho thấy vẻ không ưa!

Nện từng bước chân chắc chắn, Lăng Ngạo đứng trước mặt cô, từ trên cao nhìn xuống!

"Chuyện gì?" Lam Duê nheo cặp mắt tinh anh, lười biếng hỏi. Hiện tại, cô thật sự không còn hơi sức nói chuyện với anh rồi, thế mà bộ dạng của người đàn ông này ngược lại tựa như chẳng có chuyện gì? Quả thật, đúng như câu nói kia, nam nữ khác nhau, nói trắng ra là sức chịu đựng khác nhau đi!

Chẳng nói chẳng rằng nhìn cô, việc này làm toàn thân Lam Duê không được tự nhiên. Bất chợt anh đưa cánh tay rắn chắc của mình ra, lập tức ôm lấy cơ thể lạnh buốt của cô. Âm thanh trầm thấp chẳng mang chút tình cảm nào vang lên trên đỉnh đầu: "Nếu không muốn chết cóng, thì ngoan ngoãn ngồi im!"

Vốn dĩ Lam Duê có chút không được tự nhiên, muốn phản kháng, nhưng sau khi nghe thấy anh nói vậy, cũng ngầm hiểu ra! Quan trọng hơn là, ở trong ngực anh, quả thật ấm hơn rất nhiều!

"Nếu mà bị người ngoài nhìn thấy, không biết sẽ nghĩ như thế nào!"

Cơ thể vừa ấm được một chút, Lam Duê chợt nhớ tới, hai người bọn họ vốn là hận không thể giết chết đối phương ngay tức khắc, thế nào khi đến nơi này, ngược lại đi trợ giúp lẫn nhau. Nếu chuyện này mà truyền đi, không biết sẽ dẫn đến một trận rung chuyển như thế nào!

"Câm miệng!" Lăng Ngạo lạnh lùng trừng mắt nhìn người phụ nữ trong ngực, sắc mặt rất kém!

"Nói cho cùng, tôi thật sự cảm thấy có chút kỳ quái, không phải là anh vẫn rất muốn tôi chết sao? Nói như vậy, không phải sẽ chẳng còn ai đối đầu với anh? Vì sao lần này lại giúp tôi?" Cơ thể hơi động đậy, liền bị người đàn ông kia ôm chặt lấy, hung hăng giữ eo lại, chỉ có thể ngồi bất động, mặc cho anh ôm!

Nhưng mà quả thật bây giờ so với trước đó, trở nên ấm áp hơn nhiều, ít nhất tứ chi trên người đều đã có cảm giác!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ