Chương 90: Hải quân, không quân, chiến lực toàn bộ triển khai

1.3K 34 6
                                    

Mặc kệ lần này là thật, hay chỉ đơn thuần muốn chỉa mũi nhọn vào anh, hoặc nói anh vừa khéo chui đầu vào lưới, nếu như bọn chúng có gan đả động đến trên đầu anh, anh nhất định sẽ làm cho bọn chúng hối hận khi phải sống trên cõi đời này.

Trên hòn đảo không người ở một nơi nào đó, giữa tòa thành hoa lệ nhưng không kém phần quỷ dị trong khu rừng nguyên thủy nồng nặc mùi ẩm thấp, thỉnh thoảng truyền đến từng tiếng vang ghê rợn.

"Thế nào còn chưa tỉnh, thế nào còn chưa tỉnh?"

Một giọng phụ nữ trong trẻo mang theo chút điên cuồng và sự si mê.

"Liz, John tiên sinh nói rồi, trong thời gian ngắn hắn không có khả năng tỉnh lại, cậu đừng có như người điên, cả ngày bám lấy hắn không tha!" Người đàn ông tên Ngõa Nặc u ám lạnh lùng nhìn Liz, một tên đàn ông, suốt ngày đi đóng giả làm phụ nữ, hơn nữa còn có hứng thú với một tên đàn ông khác như vậy, thật là không hiểu tại sao đại nhân lại giữ một tên biến thái bên cạnh làm trợ thủ.

Liz lẳng lơ vén vén mấy lọn tóc vàng trên tấm áo choàng, đôi mắt nâu hẹp dài nhìn trừng trừng vào Ngõa Nặc: "Ngõa Nặc, anh biết mình đang nói chuyện với ai không, biết bây giờ đang ở đâu không hả? Nếu không phải tôi thấy anh còn có ích đối với đại nhân, anh cho rằng mình còn có thể lành lặn đứng ở đây, nói chuyện không biết trên dưới với tôi như vậy? Ngõa Nặc, tốt nhất anh nên biết rõ thân phận của mình."

"Corey Lạc, lần này đại nhân có nhiệm vụ gì phải không?"

Không để ý đến Liz đang kêu gào một mình, Ngõa Nặc quay đầu nhìn về phía Corey Lạc, nãy giờ vẫn luôn lẳng lặng đứng quan sát người đàn ông trong khối thủy tinh.

Lam Triệt vẫn vậy, tựa như đang ngủ thiếp đi, ngoại trừ sắc mặt có vẻ hơi tái nhợt, tất cả những thứ khác đều rất tốt.

Corey Lạc nhìn lên người đàn ông có thể gọi là hoàn mỹ trước mặt, đáy mắt lóe lên một tia u ám.

Người đàn ông như vậy, mà gặp phải kết cục thế này, quả là đáng tiếc.

Lam Triệt, nếu muốn trách, chỉ có thể trách em gái Lam Duê của cậu, ai bảo cô ấy quá thông minh làm chi? Vì để có được cô ấy, đại nhân đã bày binh bố trận hơn nhiều năm rồi, hai, ba năm cuối cùng này thì có nhằm nhò gì.

A!

Nghe thấy câu hỏi của Ngõa Nặc, Corey Lạc đẩy chiếc kính gọng vàng trên sống mũi một cái, lạnh lùng nói:

"Đại nhân ra lệnh, tiêu diệt Lăng Ngạo!"

Yên lặng một thời gian dài như vậy, cuối cùng đại nhân cũng bắt đầu hành động......

****

Vì để tránh gây nên những rối ren không cần thiết, và cũng không để cho truyền thông chú ý, chiếc du thuyền được khống chế tại vị trí 90 độ kinh tuyến đông, và 63 độ vĩ tuyến nam ở Ấn Độ Dương.

Ở đây đều là người của nhà họ Lăng, thời điểm Lăng Ngạo tới, Vân Lãng và Vân Vũ đã có mặt ở nơi này.

Nhìn thấy bọn họ, Lăng Ngạo hơi nhíu mày, môi mỏng mấp máy, cũng không nói gì thêm.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc Đạoजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें