Chương 12: Nguy cơ sống chết

2.7K 77 9
                                    

Trong tay cầm bản đồ điện tử, Lam Duê và Lăng Ngạo đứng ở trên cao nhìn xuống hết thảy bên dưới!

Giữa cái nóng hầm hập của sa mạc, gió thổi cát bay vào mặt, truyền đến một cảm giác đau nhói.

Hơi nheo mắt lại, đưa tay đem lọn tóc đang bị gió thổi lất phất ở trước vén ra sau tai, trong miệng không ngừng đưa ra chỉ thị!

"Vân Vũ, Âu Liêm đánh gọng kìm từ hai bên trái phải. Vân Lãng, Ngự Phong đánh từ hai mặt trước sau! Tôi muốn đám hàng hóa trong tay bọn chúng!"

Lăng Ngạo chắp tay sau lưng nhìn cô, tầm mắt bén nhọn mang theo một tia sáng tỏ!

Nhà họ Lăng và nhà họ Lam đã luân phiên cảnh cáo như thế, mà Raymond vẫn như cũ, thích gì làm nấy, vậy thì cần phải trả giá thật thê thảm! Lam Duê ra tay như vậy, là đã tính toán, sau khi chấm dứt chuyện này, sẽ tiến về phía Ai Cập rồi!

"Cô hình như quên mất sự tồn tại của tôi!" Giọng nói lạnh lùng nghe không ra tâm tình gì, ngược lại khó giữ được bình tĩnh! Bất quá người thông minh nghe qua liền hiểu, điều này hiển nhiên là sự yên tĩnh trước cơn bão táp!

Một người trời sinh vương giả, đối mặt với người khác không xem ai ra gì, nay lại bị chính đối thủ của mình quẳng ra sau lưng, bất luận kẻ nào cũng rất khó tiếp nhận!

Lam Duê cười cười, căn bản không thèm để ý, quay đầu nhìn anh, nói: "Chẳng lẽ nói Lăng thủ lĩnh có kế sách tốt hơn?"

"Thủ lĩnh?"

Trong tai nghe truyền đến âm thanh khó hiểu của Ngự Phong, Lăng Ngạo cắn răng, "Theo như cô ấy nói mà làm!"

"Dạ!"

Nhất thời đội ngũ đang mai phục ở bốn phía làm thành gọng kìm, vây chặt lấy bốn phương tám hướng, từ từ áp sát vào trung tâm!

Nhưng mà bọn chúng rõ ràng đã có cảnh giác, nhận thấy được kẻ địch đang đến gần, lập tức triển khai phòng ngự, bắn phá càn quét!

"Chi viện trên không!" Nheo mắt quan sát cảnh tượng cát bay đầy trời phía bên dưới, Lăng Ngạo chợt nói!

Nhất thời, âm thành "ùng ùng" phát ra từ cánh quạt của máy bay trực thăng truyền đến, giữa bụng sa mạc Takla Makan hiện ra vô cùng bắt mắt!

Lam Duê kéo khóe miệng, Lăng Ngạo còn có ngón nghề này ư! Thế nhưng lén lút phục kích lại sử dụng máy bay quân dụng, như thế này chẳng lẽ tính toán một pháo oanh trời rồi hả?

Thấy vậy, Lam Duê dứt khoát đặt mông ngồi lên trên cát. Cô ngược lại muốn nhìn một chút xem rốt cuộc anh phải tính toán làm sao! Cô đủ khôn ngoan để biết, anh tuyệt đối sẽ lưu lại chứng cớ, chẳng qua là ở cái sa mạc rộng lớn này khó bị phát hiện mà thôi. Hơn nữa, đây là khu vực cát chảy nhiều nhất trong sa mạc, không cẩn thận chỉ có tai hoạ ngập đầu!

"Lam chủ, chúng tôi phải làm gì?" Âm thanh của Vân Lãng từ trong tai nghe truyền đến, chờ mệnh lệnh của cô!

Đôi mắt sáng của Lam Duê khép hờ, khóe môi khẽ nhếch: "Tạm thời nghe theo Lăng thủ lĩnh chỉ huy đi!"

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoOù les histoires vivent. Découvrez maintenant