Chương 22: Lam Duê tức giận

2.9K 64 0
                                    

Triệt bị thương trong khi đang làm nhiệm vụ!

Đây là tin tức Lam Duê vừa nhận được!

Đợi đến khi Lam Duê vừa về đến Las Vegas, phần lớn mọi người nhà họ Lam đã chạy tới bệnh viện!

Vân Thanh không cần Lam Duê mở miệng, liền nhanh chóng tiến lên hỏi thăm tình trạng. Sau đó lập tức thay đổi trang phục, vội vã chạy vào phòng giải phẫu!

Thân là người lãnh đạo trực tiếp của Lam Triệt hiện tại, Sĩ quan Jess, bây giờ khắp đầu toát đầy mồ hôi lạnh! Trong lòng cồn cào lo lắng! Chờ đến thời điểm hắn nhìn thấy Lam đương gia, toàn thân chỉ có thể dùng đến hai từ cứng ngắc để hình dung!

"Lam đương gia....... "

"Ơ, Jess Sĩ quan, thật là khéo!" Cười lạnh, sau khi Lam Duê liếc hắn ta một cái, liền đi về phía Lão Thái Gia nhà họ Lam!

Gương mặt trắng bệch của ngài Jess đanh lại, đứng sang một bên, chuyện này không xong rồi!

"Ông nội!" Lam Duê đi tới bên cạnh ông, khẽ gọi!

Lam Kính ngẩng đầu nhìn cô một cái, rũ mắt xuống nói: "Về sau, không cần để cho Tiểu Triệt đi làm loại chuyện như vầy nữa!"

"Con hiểu!"

Lam Duê gật đầu, gặp chuyện như vậy, làm sao cô lại yên tâm để cho anh mình tiếp tục!

Sự chờ đợi luôn mang đến cảm giác lo lắng!

Ước chừng hai giờ sau, ánh đèn phòng giải phẫu chợt tắt! Vân Thanh có chút mệt mỏi từ bên trong đi ra, thấy tất cả mọi người khẩn trương nhìn mình, liền cười nói: "Không có gì nghiêm trọng, chỉ là, trong khoảng thời gian này cần phải nằm ở trên giường rồi!"

Nghe được không có việc gì, rốt cuộc Lam Duê cũng yên lòng!

Ở đây có nhiều người trông nom như vậy, cô cũng không cần thiết ở lại!

"Vân Trạch!"

"Đã tra ra, hơn nữa người cũng đã bắt được!" Lam Duê vừa mở miệng, Vân Trạch liền hiểu rõ cô muốn nói gì. Trước đó, anh đã sớm giải quyết xong mọi chuyện!

Lam Duê gật đầu, đứng dậy, hướng bên ngoài bệnh viện đi tới. Lúc đi ngang qua bên người sĩ quan Jess, cười nhạt nói: " Chuyện này đành phiền đến Sĩ quan Jess đi cùng với tôi một chuyến rồi!"

"Không, không phiền toái!"Chỉ cần không phải tìm đến hắn ta gây phiền phức là được, Jess thoáng thở phào nhẹ nhõm trong lòng, hoàn hảo hoàn hảo! Mặc dù Lam Triệt tự mình bị thương, nhưng lại nằm dưới trướng của hắn, cũng khó thoát được trách nhiệm.

"Có phải Sĩ quan Jess đang nghĩ tôi sẽ trách tội ông hay không? Yên tâm, nói thế nào thì Lam Duê là người thưởng phạt rõ ràng. Ông có trách nhiệm của ông, Lam Triệt cũng có trách nhiệm của Lam Triệt! Cho nên ông không cần lo lắng!"

Trong xe, Lam Duê mang trên mặt nụ cười thản nhiên, nhẹ giọng trấn an!

Nhưng mà thái độ của Lam Duê như vậy, không làm cho Jess cảm thấy thoải mái, ngược lại càng thêm khẩn trương!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoDonde viven las historias. Descúbrelo ahora