Chương 58: Trò chơi đánh cuộc

2.3K 36 2
                                    

"Đây là số liệu về phân tích não bộ của đương gia, dựa theo kết quả nghiên cứu này, bộ óc của người so với bất kỳ một vật thí nghiệm nào khác đều tốt hơn rất nhiều, cho nên....Cho nên bọn họ xếp não bộ của người vào hàng ưu tú! Từ những số liệu trên, có thể xác định, mỗi một bộ não mà bọn họ thí nghiệm trước đó, đều được đem đi so sánh với não bộ của người, và kết quả cuối cùng được lưu trữ trong con chip cho thấy, não bộ của người trội hơn hẳn!"

Cái nghiên cứu kia, còn xem cô là điểm tựa. Cô sống đến ngần này tuổi rồi, đây là lần đầu tiên bị người ta xem như vật thí nghiệm để nghiên cứu.

Nhưng những thứ này đều không quan trọng, mà điểm mấu chốt chính là, bọn họ nghiên cứu não bộ của cô làm gì? Vì cái gì? Muốn nhà họ Lam? Chẳng nhẽ cho rằng nghiên cứu về não bộ của cô là có thể lấy được tất cả mọi thứ đang nằm trong tay cô ư? Vậy thì cô chỉ có thể nói, mấy người này thật là ngây thơ!

"Còn có phát hiện gì khác không?"

Yuri gật đầu một cái, nói: "Tại điểm cuối cùng, thuộc hạ phát hiện ra tên của một người, cũng không biết có phải là người đã khởi xướng nên nghiên cứu này hay không! ....Gọi là...... 'Fiennes Iger you'! Đúng rồi, mặc dù không phải là một cái tên đầy đủ, nhưng cũng là một đầu mối!"

'Fiennes Iger you', cái tên này thật sự khá phức tạp, hơn nữa còn không dễ nhớ. Quan trọng là, đầu óc của cô đảo quanh mấy vòng, nhưng cũng không cảm thấy có chút ấn tượng nào. Quay đầu nhìn về phía Vân Trạch bên cạnh, anh cũng chỉ lắc đầu, quả nhiên là chỉ có mỗi chi tiết này thì thật sự không biết là tên hay họ, việc điều tra sẽ không đơn giản.

Đứng lên, Lam Duê xoay người nói: "Tiếp tục phân tích phần còn lại đi, tôi chờ kết quả cuối cùng!"

Hi vọng bên trong lưu trữ thông tin có thể giái đáp được thắc mắc của cô.

Vân Trạch liếc nhìn vật này, hơi tư lự một chút, quanh quẩn trong đầu là những hình ảnh có liên quan đến Lam Duê mới vừa xem ban nãy: "Yuri, làm phiền cậu!" Nói xong liền rời khỏi đây.

"Thôi đi, đã có quan hệ thế nào rồi, còn nói cái gì mà phiền hay không phiền, thật là!"

Yuri lầm bầm một câu, bên trong con ngươi màu ngọc bích thoáng qua ý cười, quay đầu lại tiếp tục phân tích. Chuyện này có liên quan đến đương gia, tuyệt đối không thể để xảy ra bất kỳ sai sót nào, quan trọng hơn hết, không được làm chậm trễ tiến độ. Hy vọng sau khi giải mã được mặt sau có thể giúp anh tìm ra được ẩn số này.

*****

Ngồi trên xe, Lam Duê mệt mỏi xoa xoa đầu lông mày, trong đầu vẫn vang vọng những lời mà Yuri vừa nói ở sở nghiên cứu. Chẳng lẽ thật sự nghiên cứu về não bộ của cô ư? Nhưng mà tại sao? Nghiên cứu não bộ của cô là có mục đích gì, có thể làm được gì?

Thật là hao tổn tâm trí!

Những chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát, là thứ mà cô ghét nhất, thế nhưng bây giờ cứ lần lượt xảy ra trên người cô.

Nghĩ như vậy, thế thì những hành động và việc làm trước kia của cô, chỉ là để dụ cô mắc câu mà thôi.

"Lam chủ, bây giờ đi đâu?" Vân Trạch ngồi ở hàng ghế trước, nhìn thấy vẻ mệt mỏi trên gương mặt cô, nhẹ giọng hỏi.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu