Chương 80: Xin Tội

957 26 0
                                    

VỢ PHÚC HẮC CỦA ĐẾ VƯƠNG HẮC ĐẠO80: Xin tội

 TrướcTiếp 

Duê bị tập kích, thậm chí bây giờ không biết sống chết ra sao, tin tức này giống như một quả bom tấn bất thình lình dội thẳng vào hai nhà Lam Lăng, dẫn đến chấn động rất lớn.

Người nhà họ Lam vốn bị Lam Duê đưa ra ngoài làm ‘nhiệm vụ’, khi nhận được tin tức này, lập tức vội vã trở về. Vợ chồng Lam Thành, Tô Tình là người chịu đả kích lớn nhất, bọn họ mới vừa mất đi một đứa con trai, bây giờ lại đến thông báo, con gái của bọn họ lại xảy ra chuyện như vậy.

Bọn họ không ngốc, lần trước Lam Triệt mất tích, Lam Duê tìm kiếm không có kết quả, hơn nữa còn ở ngay vùng biển kỳ bí đó, cả một chiếc du thuyền lớn bị mất tích không thấy tăm hơi, sợ rằng lành ít dữ nhiều. Khó khăn lắm mới có thể tự an ủi chính mình, trong lòng thầm cảm thấy may mắn khi nghĩ đến tác phong làm việc từ trước đến nay của Lam Duê luôn có độ tin cậy cao, sẽ không lừa gạt bọn họ. Nhưng bây giờ thì thế nào, bọn họ chỉ còn lại mỗi một đứa con gái, vậy mà lại gặp chuyện không may, hỏi làm sao bọn họ có thể chấp nhận cho được.

Khi tất cả mọi người của cả hai nhà tụ tập tại huyện Mạc Hà, toàn thân Lăng Ngạo đang bốc lên lửa giận ngút trời, ánh mắt lạnh lẽo không ngừng bắn ra tia lửa.

Trước đó anh đã đến nơi xảy ra sự cố, nhưng ngoại trừ những mảnh vụn vươn vãi đầy đất từ sau vụ nổ, không còn lại gì cả.

Chứng kiến cảnh tượng như vậy, anh có thể tưởng tượng được vụ nổ khi ấy mạnh đến cỡ nào.

Lăng Ngạo siết chặt quả đấm trong tay, anh quả thật không nên để cho cô một mình đến đây xử lý những chuyện này.

Chỉ là, khi anh vừa nhìn thấy khẩu súng lục đã được sửa đổi trong tay Vân Vũ, trực giác của anh không ngừng mách bảo, nhất định Lam Duê chưa chết. Nhưng mà nếu chưa chết, thì cô đã bị đưa đi đâu? Theo lý mà nói, cô không phải là loại người bỏ mặc tất cả phía sau, bất chấp mọi hậu quả để rời khỏi.

Có thể có hai khả năng!

Một là được người khác cứu, nhưng mà không biết vì nguyên nhân gì mà người đó lại không liên lạc với bọn họ.

Hai là…….rơi vào trong tay kẻ địch!

Đây là trường hợp nguy hiểm nhất, ai trong bọn họ cũng không hy vọng chuyện này xảy ra.

Từ Milan, Lăng Tuyết và Lăng Lan nhận được tin tức vội vàng chạy tới, nhìn quanh toàn bộ đại sảnh, nhưng cũng không thấy người mà cô muốn gặp. Lăng Tuyết thấp thỏm trong lòng, vừa muốn mở miệng hỏi thăm, liền trông thấy bốn người, Vân Vũ, Vân Trạch, Vân Thanh cùng với Vân Lãng, bộ dạng nhếch nhác, sắc mặt rất khó coi đi vào.

Vừa tiến vào, bốn người đồng loạt hướng về một mục tiêu duy nhất, đi tới trước mặt Lam Kính, vẻ mặt nghiêm túc, quỳ một chân trên đất, cúi đầu nói: "Tung tích của Lam chủ không rõ, xin lão đương gia xử phạt!"

Chỉ khi rơi vào trường hợp này, bốn người bọn họ mới có thể trịnh trọng gọi Lam Kính một tiếng ‘lão đương gia.’ Bọn họ là người của Lam Duê, trên dưới nhà họ Lam, ngoại trừ Lam Duê, thì bốn người bọn họ chính là người nắm quyền lớn nhất. Nói hơi khó nghe, ngày nào Lam Duê còn làm đương gia, thì quyền hạn của bốn người kia so với lão đương gia như Lam Kình còn lớn hơn. Nếu như bọn họ muốn làm chuyện gì, ngoại trừ Lam Duê, thì căn bản không cần phải thông qua sự đồng ý của Lam Kính hay bất kỳ người nào trong nhà họ Lam.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now